ดาราสาวสุดแซ่บ โผล่ตอบ! อยู่ๆก็โดนโยงข่าวท้องกับ พระเอกสุดติสท์ เตรียมแต่งปีหน้า (คลิป)

อยู่ในวงการไม่เท่าไร แต่นักแสดงสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ก็มีข่าวให้ติดตามตลอด ๆ ทั้งสถานะความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ แถมยังถูกเม้าท์เป็นเด็กใจแตก จนผู้ใหญ่ในวงการส่ายหน้า ไม่ดันเหมือนกับเพื่อน ๆ เดอะเฟซคนอื่น ล่าสุด เจ้าตัว มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และธัญญ่า ธัญเรศ เป็นพิธีกร

ข่าวพระเอกติสต์ทำสาวท้อง โดนคนสงสัยเรากับ เป้ อารักษ์"คิดยังไงกับข่าวนี้ ?

คารีสา : ไม่ใช่นะคะ เพิ่งเคยได้ยินข่าวนี้จากที่นี่ที่แรกเลย ความจริงหนูแค่อ้วนเฉย ๆ ค่ะ ไม่ได้ท้อง ไม่ใช่หนู ข่าวนี้ก็อาจจะไม่ใช่เขาก็ได้ แล้วข่าวนี้มีจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะว่าตอนนี้ยังไม่มีคนมาถามหนูเลย

รู้จักกับ เป้ อารักษ์ มานานหรือยัง ?

คารีสา : นานแล้วค่ะ ประมาณ 5 ปีกว่าค่ะ ตอนนั้นที่เจอกันพี่เป้เล่นหนังเรื่องกาลครั้งหนึ่งค่ะ แล้วหนูก็ได้รับเชิญแบบนิดหน่อย ก็เลยมีโอกาสได้เจอกัน ตอนนั้นเจอกันในงานเลี้ยงปิดกล้องค่ะ ไม่ได้เจอในกอง แล้วตอนนั้นหนูก็ยังไม่มีเพื่อนในกองเพราะเราเล่นรับเชิญด้วย เขาก็เลยเข้ามาคุยอะไรประมาณนี้ เราก็แบบว่าเออพี่เขาใจดีจังเลย เราก็ความคิดแบบเด็ก ๆ นะ


ดาราสาวสุดแซ่บ โผล่ตอบ! อยู่ๆก็โดนโยงข่าวท้องกับ พระเอกสุดติสท์ เตรียมแต่งปีหน้า (คลิป)

ตอนนั้นคิดว่า เป้ อารักษ์ เป็นผู้ชายในสเปคเราไหม ?

 

คารีสา : ตอนนั้นไม่ค่ะ ความรู้สึกแบบตอนประถมแล้วเราดูละครของเขาตลอดเลยอะไรแบบนี้ ก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เจอตัวจริง ก็เหมือนเด็กคนหนึ่งที่ได้เจอดารา เพราะเมื่อก่อนหนูอยู่พัทยาการจะเจอดารามันก็ยากกว่าเด็กกรุงเทพฯ นิดหน่อย

เบื้องหลังกล้องตัวจริง เป้ อารักษ์ เป็นคนยังไง ?

คารีสา : ก็น่ารักนะ หนูว่าเขาก็เป็นคนแบบปกติแหละ แต่ว่าเวลาที่อยู่ข้างนอก เขาอาจจะมีดีกรีความเก๊กขึ้นมาหน่อย ๆ แต่พอหลังกล้องเขาก็เป็นคนตลกปกตินะคะ เป็นคนแบบบ้าน ๆ เลย หมายถึงว่าเขาก็เป็นคนมีมุก เล่นตลก พูดคุยเก่ง แต่เวลาในกล้องเขาก็จะมีความดุหรือพูดน้อย ตัวจริงเขาก็พูดเยอะอยู่นะคะ

เริ่มต้นจากพี่ชาย แล้วตอนนี้มีการพัฒนาขึ้นบ้างไหม ?

คารีสา : จริง ๆ พี่เขาก็เป็นพี่ที่ดีเลยค่ะ ณ วันนี้จากที่เขาโตแล้วแล้วโตขึ้นอีกระดับนึง แล้วหนูก็โตขึ้นในวัยของหนู มันเหมือนมีความคิดหรือความต้องการที่ต่างกัน เลยเหมือนมันคงที่กับคำว่าพี่กับน้องมากกว่าอะไรแบบนี้


ดาราสาวสุดแซ่บ โผล่ตอบ! อยู่ๆก็โดนโยงข่าวท้องกับ พระเอกสุดติสท์ เตรียมแต่งปีหน้า (คลิป)

ถ้าวันนึง เป้ อารักษ์ มาจีบเราจะโอเคไหม ?

คารีสา : ก็เป็นเชิงที่แบบจีบในเวอร์ชั่นการปฏิบัติตัวที่แบบเป็นแฟนที่เราชอบ แต่ถ้าใน relationship การเป็นพี่ เขาผ่านหมดแล้ว เขาเป็นพี่ที่ดีมาก แต่ว่าถ้าเรื่องของการเป็นแฟน มันมีความเยอะของหนูที่มันยากไปกว่านั้นอีก คือหนูทำงานเองตั้งแต่เด็กมาก แล้วหนูก็ค่อนข้างดูแลตัวเองแบบครบทุกอย่างแล้ว แล้วคนที่จะมาแบบเท่ากับเรา มันก็ควรมากกว่านิดนึง คือหนูจะชอบผู้ชายที่อายุเยอะกว่า หนูไม่ต้องการผู้ชายที่มาเป็นลูกเรานึกออกไหม หนูทำงานเอง หาเงินเอง ส่งตัวเองเรียน ไม่ได้ขอเงินพ่อแม่ คือทำทุกอย่างเองหมดแล้ว แล้วคนที่จะมาอยู่ข้างเรา เท่ากันก็ดี แต่ถ้ามาเป็นน้อง เป็นลูกเราก็ต้องมานั่งดูแลอีก คนที่จะมาอยู่ข้างเราเขาก็ควรที่จะมีภาวะความเป็นผู้นำ

แล้วตอนนี้มีคนมาจีบเราไหม ?

คารีสา : ก็คงมีคนมาชอบบ้างค่ะ ผู้ชายบางคนเขาก็จีบไม่เป็น ไม่มีทิศทางในการจีบ เพราะฉะนั้นก็ยังไม่ได้ไปต่ออะไรประมาณนี้ เพราะรู้สึกว่าถ้าเกิดเขาชอบเราจริงเขาจะต้องหาทางมาให้ได้แหละค่ะ

เคลียร์ข่าวมือที่สามระหว่าง ขุน ชานนท์ กับ แก้มบุ๋ม หน่อย ?

คารีสา : จริง ๆ ไม่ใช่มือที่สาม แล้วหนูก็เชื่อว่า หนูไม่เคยเป็นมือที่สามใคร หนูคิดว่าหนูค่อนข้างสวย แล้วการไปแทรกระหว่างกลางคู่อื่น มันเป็นเรื่องที่ไกลตัวหนูมาก (หัวเราะ) นอกจากแฟนคนอื่นอาจจะมากดไลค์ IG หนูแล้วหึง อันนี้อาจจะเป็นไปได้ แต่ว่าถ้าเกิดให้หนูไปอยู่ตรงนั้นหนูว่าไม่จำเป็นค่ะ คือหนูเล่นละครกับพี่ขุนเราก็เลยสนิทกัน แล้วเจอกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะอยู่ช่องไหนก็ตาม จนมาเล่นซีรีส์อันนึงแล้วก็มีพี่แก้มบุ๋มมาเล่นด้วย แต่ว่าอันที่เป็นข่าวก็เหมือนกับเขาโพสต์เรื่องที่แบบว่า นางเอกหน้าร้ายอะไรสักอย่าง แล้วหนูก็ดูหน้าร้ายอีก ก็เลยเป็นอักษรย่อหนูไปอะไรแบบนี้


ดาราสาวสุดแซ่บ โผล่ตอบ! อยู่ๆก็โดนโยงข่าวท้องกับ พระเอกสุดติสท์ เตรียมแต่งปีหน้า (คลิป)

ย้อนกลับไปตอนเข้าวงการแรก ๆ เคยแคสงาน 40 กว่างานจริงหรือเปล่า ?

คารีสา : ใช่ค่ะ แคสไปเรื่อย ๆ เลยค่ะ ปีแรกที่หนูเข้ากรุงเทพฯ มา ที่แคสแถวทาวอินทาว จะเป็นที่เด็กปกติเขาไปแคสกัน แล้วก็ตามสตูฯ ต่าง ๆ หนูไม่ได้งานเลย หนูเป็นเด็กที่ไม่ได้งานจริง ๆ ตอนนั้นหนูไม่รู้อาจจะเด็กไปหรือเปล่าเพราะอายุ 14 อะไรแบบนี้ แล้วหนูก็ทำอะไรไม่เป็น แต่ว่ามันตลกมาก ทุกคนถามว่าเราท้อไหม เราก็ไม่ท้อนะ ตอนนั้นความเป็นเด็กมันไม่รู้เลย คิดแค่ว่าการได้มากรุงเทพฯ มันสนุกนะแค่นั้น

หลังจากแจ้งเกิดจาก The Face ก็มีข่าวว่าเรานิสัยไม่ดี ใจแตก เป็นเด็กแรง จริงไหม ?

คารีสา : หนูว่าส่วนตัวแล้วบางอย่างหนูอาจจะไม่รู้กาละเทศะจริง ๆ หนูยอมรับนะคะ ด้วยความที่เราเด็ก เราโลกแคบ เราเจอคนน้อย เราเหมือนทำงานตั้งแต่เด็ก แล้วยิ่งเป็นรายการเรียลลิตี้ที่มันเป็นแข่งขัน ก็จะถูกบิ้วอารมณ์มานู่นนี่นั่น แต่รูปต่าง ๆ ที่ทำให้คนรู้สึกกับเราจริง ๆ มันคือการตัดออกมา ซึ่งมันเป็นหน้าพักผ่อนของหนู แล้วตั้งใจฟัง เหมือนเด็กหน้าห้อง ซึ่งถ้าหนูเหวี่ยงจริง ๆ หนูจะเงียบแล้วเดินออกไปเลย ผู้ช่วยในรายการหลาย ๆ คนก็จะรู้ ซึ่งคนก็จะรู้สึกว่าหนูทำหน้าแบบไม่มีสัมมาคารวะ

พอมีคำวิจารณ์ออกมาแบบนี้เรารู้สึกยังไงบ้าง ?

คารีสา : ตอนแรกหนูเสียใจมาก หนูขังตัวเองอยู่ในห้องแล้วก็ร้องไห้ แล้วก็แบบว่าไม่อยากทำแล้วงานนี้ แต่พ่อกับแม่กลับบอกว่าไม่เห็นเป็นอะไรเลย พ่อกับแม่ไม่เคยด่าลูกขนาดนี้ นี่เป็นแค่คนอื่น ทำไมเราต้องไปรู้สึกกับความรู้สึกของคนอื่นด้วยขนาดนั้น กลายเป็นว่า อยู่ ๆความรู้สึกเสียใจมันก็หายไปเองเลย หลังจากนั้นก็กลายเป็นว่า แค่ใช้ชีวิตปกติแล้วก็อดทนกับการตอบคำถามจากนักข่าวในทุก ๆ วันแค่นั้นเอง


ดาราสาวสุดแซ่บ โผล่ตอบ! อยู่ๆก็โดนโยงข่าวท้องกับ พระเอกสุดติสท์ เตรียมแต่งปีหน้า (คลิป)

เห็นว่าเบื้องหลังมีการเอาพวงมาลัยไปขอโทษพี่ลูกเกดด้วย ?

คารีสา : ใช่ค่ะ เพราะว่าตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่าเราผิดจริง หรือไม่ผิดจริง แต่ว่าเราแค่รู้สึกว่าตอนนั้น มันก็คงผิด เพราะว่าเราก็คงคิดน้อยไป หนูก็ได้ซื้อพวงมาลัยเอาไปไหว้พี่ลูกเกด แล้วก็ทีมงานทุก ๆ คน แค่รู้สึกว่าถ้าหนูผิดหนูขอโทษนะ สอนหนูได้เลยอะไรแบบนี้ แต่ว่าอันนี้จะไม่ได้เป็นภาพที่อยู่ในรายการ

เคยคิดน้อยใจไหมเล่นละครกี่เรื่องก็ไม่ดังสักที ?

คารีสา : บางทีหนูก็เห็นคอมเมนต์นะคะว่า มีบางคนที่รักหนู แล้วก็เชียร์ บอกว่าหนูเล่นดี ทำไมยังไม่ได้เป็นนางเอกอะไรแบบนี้ แต่มันก็ยังมีมุมนึงที่คนทำงานเท่านั้นจะรู้ว่า การรับตัว 2 หรือตัว 3 อะ วันหนึ่ง ๆ มันรับได้หลายเรื่องนะ การเป็นนางเอกมันสามารถรับได้เรื่องเดียว มันก็คือเงินก้อนเดียวอะไรแบบนี้ มันก็คือสิ่งที่บางคนยังไม่รู้ แล้วพอช่วงที่เราแบบ ยังมีภาระ ค่าเทอมนู่นนี่นั่น เราก็เลยแบบว่าต้องเอาตรงนี้ก่อน แล้วถ้าวันหนึ่ง อายุหนูมันพอที่จะเป็นนางเอก แล้วเรามีภูมิต้านทาน มีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ที่จะไปเป็นตัวเมน เราก็แค่รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่เขาใจดีกับเราแค่นั้นเองค่ะ ซึ่งตอนนี้บทที่เล่นอยู่หนูก็ไม่ได้น้อยใจอะไร ทุกครั้งที่หนูเล่นไปก็รู้สึกสนุก แล้วมันก็ยังมี feedback ที่ดีอยู่


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama


ดาราสาวสุดแซ่บ โผล่ตอบ! อยู่ๆก็โดนโยงข่าวท้องกับ พระเอกสุดติสท์ เตรียมแต่งปีหน้า (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVVV
VVVV
VVV
VV
V




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1485795107
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์