อั้มโต้นัวเนียต๊อดกลางร้านคริสตัลปัดถ่ายชุดว่ายน้ำ

'อั้ม-พัชราภา" โต้นัวเนีย "ต๊อด" กลางห้างคริสตัล ผวาโดนหมอดูทักมีเคราะห์ วิ่งรอกทำบุญล้างซวย ปัดถ่ายชุดว่ายน้ำอ้างเกรงใจพ่อแม่
 
หมอดูประจำตัวทักว่า ปีนี้ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" จะเจอกับเคราะห์ ทำเอาเจ้าตัวอยู่ไม่สุข ต้องวิ่งรอกทำบุญล้างซวยเป็นการใหญ่ "ใครเตือนอะไรเราก็เชื่อไว้ก่อน ยิ่งเป็นหมอดูประจำตัวอั้ม บอกว่าจะมีอุบัติเหตุเล็กน้อย แต่หลังเมษาไปก็จะดี ตอนนี้อั้มไปวัดทำบุญที่วัดเล่งเน่ยยี่ ไม่กลัวนะ แต่กังวลมากกว่า เพราะเราก็ทำบุญเป็นประจำอยู่แล้ว''


ความรักเค้าทักว่ายังไง

"ปีนี้ไม่ได้ทักเรื่องความรัก"

แล้วเรื่องที่บอกว่า ต๊อด ไม่ใช่เนื้อคู่หล่ะ

''เค้าไม่ได้บอกว่าไม่ใช่เนื้อคู่ แต่จะออกแนวเป็นเพื่อนกันคอยช่วยเหลือกันมากกว่า เรื่องนี้อั้มไม่ได้สนใจอะไร อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด มันเป็นเรื่องของคนสองคน ที่สามารถกำหนดเองได้ ว่าจะรักหรือเลิก ไม่มีการเสริมดวงผูกดวงเรื่องความรักแน่นอนค่ะ"

ซัมเมอร์ปีนี้จะมีโอกาสได้เห็นอั้มถ่ายชุดว่ายน้ำมั้ย

"ที่ถ่ายตามแม็กกาซีนต่างๆ อั้ม ว่าน่าจะพอแล้วหล่ะ ชุดว่ายน้ำคงไม่มี ต๊อดไม่ห้ามค่ะไม่มีใครห้าม แต่ที่บ้านก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ไม่มีความจำเป็นเท่าไหร่"


ล่าสุดมีภาพหลุดของ ''อั้ม'' นัวเนียกับ ''ต๊อด'' ที่ร้านคริสตัล

''ภาพนั้นไปกันจริงค่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับนัวเนียอะไรหรอก นั่นน่ะ มันเป็นร้านที่หุ้นกับเมย์และเพื่อนๆ ซึ่งกำลังจะเสร็จประมาณ อีก 3-4 วันจะเปิดได้แล้ว พากันไปดูร้าน ให้ต๊อดไปช่วยจัดตกแต่ง ก็เลยมีภาพหลุดออกมา ต๊อดไปช่วยปกติไม่ได้สวีต หรือ จู๋จี๋อะไรแน่นอน เพราะปกติแล้วเราไม่เคยหวานกันอยู่แล้ว

คบกันเหมือนเพื่อนมากกว่า อยู่ยังไงก็อยู่อย่างนั้น

เฮฮาไปตามประสา ไปกับต๊อดไม่ต้องระมัดระวังว่าภาพจะหลุดเพราะขนาดจับมือ จูงมือกันข้างนอกเรายังไม่เคยเลย ช่วงแรก ๆ เราก็เป็นกันอย่างนี้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นหรอกที่คนเค้ารักกัน จะต้องจับมือถือแขน หรือ หอมแก้มกันตลอด และเราก็ไม่ได้สร้างภาพด้วยว่าเป็นดารา จะต้องกลัวปาปาราซซี่ เราอยู่อย่างไรก็อยู่อย่างนั้น'' อั้มกล่า


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์