เมย์เซ็ง! เข็มตามตื๊อหนุ่ม-ปัดรัก3เส้าทำงานแต่งเลื่อน

'เมย์' เซ็ง!'เข็ม'ตามตื้อ'หนุ่ม' ปัดรักสามเส้าทำงานแต่งเลื่อนทุกอย่างขึ้นอยู่กับความพร้อม ไม่คิดเปิดใจคุยกันหวั่นปัญหาบานปลาย

สงครามน้ำลายยังไม่จบ สาดกันมาข้ามปี สำหรับคู่กรณี "เมย์ เฟื่องอารมณ์" และ "เข็ม-กฤตธีรา" ที่แม้ทั้งคู่จะบอกว่าอยากให้ทุกอย่างจบแต่ก็ยังสาดโคลนใส่กัน เพราะหลังจากที่เข็มออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังติดต่อกับ "หนุ่ม-กรรชัย" งานนี้สาวเมย์ยอมรับว่า ลำบากใจที่ฝ่ายหญิงยังไม่ยอมจบ ทั้งที่ตนเป็นคนหนักแน่น

แต่ถ้าทุกอย่างยังเป็นอย่างนี้อยู่ เรื่องแต่งงานคงเป็นอะไรที่ไม่ง่ายแน่

"กับเรื่องที่เค้ายังไม่หยุดไปเรื่อยๆ อนาคต ณ ปัจจุบันยังไม่เป็น อนาคตถ้ามันเป็นอย่างนี้มันลำบาก อนาคตเค้าไม่จำเป็นต้องเป็นแค่คู่เมย์ ถ้ามีปัญหามันเป็นทุกๆ คนในโลก ถ้ามันมีปัญหาก็ลำบากใจ แต่คือคุณหนุ่มเค้าบอกว่าไม่คุยแล้ว จะไปเซ้าซี้เค้า เมย์ก็เสียอีก กลัวมันจะเป็นเรื่องรักสามเส้ากันอีก"



เรื่องเข็มทำให้งานแต่งเลื่อนออกไปอีกหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวว่างานเราจะช้าออกไปอีกหรอกค่ะ แต่เรื่องแต่งงานมันขึ้นอยู่กับความพร้อมค่ะ"

คิดว่าเค้าตั้งใจจะขัดขวางงานแต่งเมย์กับหนุ่มหรือเปล่า

''พูดอย่างนี้มันอาจจะรุนแรงเกินไป เราไม่ทราบเจตนาเค้า เมย์เคยจำ จำตลอดว่า เข็มบอกว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวแล้ว เท่าที่เมย์จำได้ กับพี่หนุ่ม เมย์ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน เราเคยเปิดใจคุยกันถึงปัญหานี้แล้ว แต่ก็เกิดเรื่องอย่างที่ทุกคนเห็น เมย์สัญญาไว้กับตัวเองแล้วค่ะว่า จะไม่ทำให้ทุกอย่างมันบานปลายไปมากกว่านี้ค่ะ'' เมย์กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์