´บัวชมพู´ การันตี ´แอนดริว´ เลิกแล้ว ´ขี้วีน-เก็บตัว´

´บัวชมพู´ การันตี ´แอนดริว´ เลิกแล้ว ´ขี้วีน-เก็บตัว´

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 กุมภาพันธ์ 2549 19:54 น.

แม้จะขึ้นชื่อกิตติศัพท์ในความเรื่องมากและขี้วีนของพระเอกหนุ่ม "แอนดริว เกร็กสัน" ไม่เป็นสองรองใคร ทว่าสำหรับตัวของนักแสดงสาว "บัวชมพู ฟอร์ด" ที่ได้มาร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะนางเอก "สะดุดรัก" ที่หนุ่มแอนดริวนั่งแท่นเป็นผู้จัดและเขียนพล็อตเรื่องด้วยตัวเองกลับเห็นแตกต่างไป พร้อมยืนยันพระเอกหนุ่มนิสัยดีขึ้นเยอะ

ก็ไม่ถึงกับสะดุดกองอื่นก็คงต้องมีปัญหาบ้างเหมือนกัน แต่ไม่ได้เห็นปัญหาตรงนั้นผู้จัดไม่ได้เข้ามาในกองตลอดเวลา สิ่งใหม่ๆ ทีมงานใหม่ก็อาจมีปัญหาเกิดขึ้นบ้างก็ถือว่าปกติไม่ได้ช้า ปัญหาจากการที่มีคนบอกว่าพี่แอนดริวเองมากเหรอค่ะไม่หรอกค่ะ

"ถ้าสื่อสารกันโดยตรงค่อนข้างน้อยเวลาเข้าฉากกัน เรื่องนี้จะมีผู้กำกับที่จะคอยบอกตรงส่วนนั้นอยู่แล้วจะไม่ห่วงตรงนั้นนะ บัวรู้จักพี่แอนดริวมาก่อนแล้ว 1 เรื่องจะรู้ว่าเค้าค่อนข้างมีโลกส่วนตัว พอมาเป็นผู้จัดมันก็ต้องเปิดมากขึ้นในทุกๆ ส่วน มาเจอครั้งนี้รู้สึกว่าเค้าพูดเล่นมีแซวมากขึ้นไม่เก็บตัวมากขนาดนั้น

พร้อมการันตีฝีมือการเป็นผู้จัดของหนุ่มแอนดริวว่ารับรองไม่มีผิดหวัง ปราณีตทุกกระเบียดนิ้ว
คือจริงๆ บัวก็ไม่ได้มาอยู่หน้ามอนิเตอร์ก็ไม่รู้ว่าปัญหามันเกิดจากไหน เกิดจากใคร แต่ว่ามันก็เป็นปกติที่ต้องมีเกิดขึ้น ถ้าจะมองเรื่องของบางอย่างบัวกลับมองว่าเป็นเรื่องของความละเอียดในการทำงานมากกว่า อย่างเช่นบางฉากเราก็ต้องมาเล่นรับแต่ข้างหลังเพื่อจะทำเป็นภาพย้อนแสง

แต่บัวมั่นใจว่างานที่ออกมาต้องเป็นละครที่มีภาพสวยมากๆ เรื่องนึง แต่แอนดริวจะสอบผ่านหรือเปล่า คงจะพิสูจน์ได้จริงๆ โดยให้คนดูๆ แล้ววิพากษ์วิจารณ์กัน แอนดริวเป็นทั้งสองอย่างในเวลาเดียวมันยากมากเพราะอย่างเราแสดงอย่างเดียวก็เครียดกับบท การเป็นผู้จัดมีปัญหาเข้ามาตลอดเวลา

มาอัพเดทเรื่องความรักของสาวบัวกับหนุ่มนอกวงการ ที่เจ้าตัวบอกว่ายังรักกันดีมา 2 ปีแล้ว
ความรักก็เรื่อยๆ เป็นเรื่องของการใช้เวลาดูๆ กันไป 2 ปีแล้วด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ทั้งเราและเค้าก็ไม่ได้หวือหวาก็จริงจังกันทั้งคู่ เรื่องแต่งมันเป็นเรื่องของวัยวุฒิด้วยขอทำงานเบื้องหน้าให้ดีที่สุดก่อน ถ้าเป็นเรื่องตรงนั้นงานเบื้องหน้าคงดร็อปลง ถ้าถึงอายุระดับนึงควรมีครอบครัวก็จะหันไปทำเบื้องหลัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์