ตุ้ย ยันแต่งปีนี้

“ตุ้ย-ธีรภัทร์”ปัดข่าวซุ่มหมั้นแฟนสาว ”แอน-นาตาชา” ที่บ้านพักมวกเหล็กไม่กี่วันก่อน ยันเป็นแค่พิธีแลกแหวน จัดขึ้นในงานวันเกิด”บิ๊กหอย” เผยงานแต่งจริงมีขึ้นในปีนี้ชัวร์ ส่วนเรื่องสินสอดแล้วแต่ผู้ใหญ่ ขณะที่เรือนหอเป็นคอนโดฯ ย่านสุขุมวิท


ที่สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 ก.พ.”ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล”ผู้บริหารหนุ่มคลื่นวิทยุ“ซี้ด 97.5”เปิดใจถึงพิธีหมั้นกับว่าที่เจ้าสาว”แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี”ที่จัดขึ้นในวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา

ที่บ้านพัก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ซึ่งตรงกับวันเกิดของนายธวัชชัย สัจจกุล บิดาของฝ่ายชาย โดย ตุ้ย กล่าวว่า “จริงๆ แล้วควรจะเรียกว่าพิธีแลกแหวนมากกว่า พอดีวันนั้นตรงกับวันเกิดคุณพ่อพอดี และก็ได้ปรึกษาคุณแม่แล้ว คุณแม่รู้สึกว่าน่าจะเป็นโอกาสดีที่จะเชิญญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายมาทำความรู้จักกันอย่างเป็นทางการครั้งแรก ผมเลยอยากจะทำอะไรพิเศษ เพื่อให้เป็นที่น่าจดจำ และที่เลือกจัดงานต่างจังหวัดเพราะอยากให้งานออกมาดูอบอุ่น เป็นกันเอง และเพื่อให้ผู้ใหญ่มีเวลาทำความรู้จักกันมากขึ้น แต่ไม่ใช่งานแต่งงานแน่นอน ขอย้ำเลย วันนั้นเป็นงานปาร์ตี้จัดวันเกิดให้คุณพ่อเท่านั้น เป็นแค่ปาร์ตี้เล็ก เพียงแต่มีการแลกแหวนกันเพื่อให้งานมีความพิเศษมากขึ้น”


ผู้บริหารหนุ่มฯ กล่าวต่อไปว่า

 ทางแอนนารู้ตัวก่อนอยู่แล้วว่าจะมีการแลกแหวนกันในงาน แต่คุณพ่อของตนคงจะงงเล็กน้อย ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ยิ้ม โดยเฉพาะคุณพ่อของตนยิ้มตลอดงาน ที่ตนและแอนนาทำเซอร์ไพร้ส์แบบนี้ก็เพราะว่า อยากให้เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดี ที่พวกเราจะค่อยๆ หล่อหลอมความสัมพันธ์ แต่ที่มีข่าวออกมาว่าเป็นงานแต่งนั้น ไม่ซีเรียสอะไร เพราะถ้าเห็นแต่ภาพ คนก็สามารถเข้าใจผิดไปได้ เพราะมันก็คล้ายๆ งานแต่ง แต่จุดประสงค์ไม่ใช่แน่นอน ตอนที่มีข่าวออกมาว่าหมั้นกันแล้ว ตนกับแอนนาก็หัวเราะกัน



ผู้สื่อข่าวถามว่ามีข่าวหลุดออกมาก่อนแบบนี้ทำให้ต้องเร่งหาฤกษ์หรือไม่ หนุ่มตุ้ย กล่าวว่า

“ไม่น่าจะเกี่ยวครับ”

เมื่อถามว่าแหวนที่แลกกันใช่แหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานหรือไม่ ตุ้ย กล่าวว่า

“ไม่ใช่แหวนแต่งงาน เป็นแหวนแลกกัน ตอนที่ไปเลือกแหวนก็ไปด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปเอาพร้อมกัน และไม่ใช่แหวนเพชร เป็นแหวนทองคำขาว สลักชื่อย่อของผมและแอนนา ก็แค่เอาไว้ใส่เล่นๆ เราแค่ทำอะไรพิเศษสำหรับเราสองคนเท่านั้น สำหรับแหวนแต่งงาน ก็มองเอาไว้หลายๆ แบบ แต่ยังคิดอยู่ว่าจะให้แอนนาไปเลือกเอง หรือว่าผมจะเลือกให้ดี”
 



เมื่อถามว่าตอนสวมแหวนรู้สึกอย่างไร ตุ้ยกล่าวว่า

”ตื่นเต้น มันอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก คำพูดพิเศษๆ ที่เตรียมเอาไว้ ก็พูดไม่ออกเลย แต่ผมรู้สึกชอบบรรยากาศในวันนั้นมาก เพราะมุมที่เราสวมแหวนเป็นมุมที่มองเห็นพระอาทิตย์ตอนตกดิน ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมชอบช่วงเวลาประมาณ 17.45-18.00 น. มาก ผมจะมีความสุขเวลาที่ได้เห็นพระอาทิตย์ตกดิน”ผู้บริหารหนุ่มกล่าวใบหน้าเปื้อนยิ้มๆ


ตุ้ย กล่าวต่อไปว่า

 “ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่า จะจัดพิธีฉลองมงคลสมรสวันที่ 2 มี.ค.2551 นั้น ก็ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด ไม่รู้เหมือนกันว่ามาได้ยังไง สำหรับฤกษ์แต่งงานนั้น จะจัดขึ้นภายในปีนี้แน่นอน แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นช่วงไหน วิธีการหาฤกษ์ของผมก็ไม่เหมือนคนอื่น ต้องดูความพร้อมหลายๆ อย่าง ส่วนคอนเซ็ปต์งานแต่งก็คงเหมือนเดิม เป็นกันเอง อบอุ่นสบายๆ ได้แสดงความเป็นตัวตนของเราทั้งคู่ เรื่องสินสอดก็แล้วแต่ผู้ใหญ่คุยกัน ยังไม่ทราบรายละเอียดตรงนี้ สำหรับเรื่องเรือนหอ ก็น่าจะอยู่ละแวกบ้านของผม แถวสุขุมวิท เป็นคอนโดมิเนียม ตอนนี้กำลังตกแต่งอยู่ครับ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์