ชมพู่ ฝันเป็นจริงได้ทำพิธีกรสมใจ

 เป็นอีกสาวที่ฝันอยากทำงานพิธีกรรายการมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต”

แต่เพิ่งจะมีโอกาสทำฝันให้เป็นจริงเมื่อบิ๊กบอส “ชาลอต โทณวณิก” แห่งค่าย มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ผุดรายการใหม่วาไรตี้ “7 กะรัต” และให้เธอมานั่งแท่นพิธีกรประกบคู่กับ “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ” ทุกคืนวันอังคารทางช่อง 7

ซึ่งงานนี้เธอเผยว่า

 “จริงๆ ตัวชมอยากทำงานพิธีกรยาวๆ เป็นเรื่องเป็นราวมาตั้งนานแล้วตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ เห็นคนโน้นคนนี้ทำแล้วอยากทำบ้างจังเลย ทำไมเราไม่ได้ทำบ้าง แต่เมื่อมองย้อนกลับไปตอนนั้นด้วยวัยวุฒิ วุฒิภาวะ ประสบการณ์การแก้ปัญหาของชมยังไม่มีความพร้อมเพียงพอที่จะทำได้เพราะมันต้องมีการแก้ปัญหาที่เหมาะสมขณะทำงาน แต่ตอนนี้ชมก็สะสมประสบการณ์มาประมาณปีหนึ่งแล้ว




“เมื่อมีผู้ใหญ่ให้โอกาสมาทำหน้าที่พิธีกรรายการ 7 กะรัต ชมก็รีบคว้าไว้

 เป็นการก้าวขึ้นมาอีกขั้นหนึ่งในสายงานพิธีกรของชม รูปแบบรายการก็เป็นวาไรตี้มีทั้งช่วงทอล์ก (เพชรน้ำหนึ่ง) ช่วงเกม (เพชรตัดเพชร) และช่วงพิศวง (เกมพิศวง) ซึ่งตอนนี้สิ่งที่ชมห่วงคือจะทำยังไงให้ตัวเองมีสติสนใจอยู่กับการคุยกับแขกนานๆ บนเวทีไม่ให้หลุดเลื่อนลอยไปไหน หาจังหวะพูดอะไรยังไงไม่ให้ตัวเองนิ่งเฉาตายบนเวที แต่โชคดีที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ อย่างพี่นีโน่
 

“ซึ่งก็ทำให้ตัวเองอุ่นใจสบายใจไม่กลัวที่จะผิดพลาดไม่กังวลเพราะยังไงเราก็ยังมีพี่คอยช่วยเหลือ

ได้ทำงานกับพี่ที่เก่งๆ เราสบายใจ แต่ก็ต้องพัฒนาตัวเองเพราะไม่อย่างนั้นเราก็จะถูกเปรียบเทียบและถูกว่าว่าไม่พัฒนาตัวเอง ชมทำงานพิธีกรก็อยากให้ทุกคนเห็นภาพเราเป็นพิธีกรมืออาชีพไม่ใช่มือสมัครเล่น อยากให้คนเรียกเราว่าเป็นนักแสดงและพิธีกร
 

ถ้าเราทำงานออกมาไม่ดีคนก็ไม่ยอมรับเราในฐานะพิธีกรเค้าก็จะเรียกเราว่านักแสดงเฉยๆ เหมือนเดิม

ซึ่งตัวชมก็ไม่อยากเป็นอย่างนั้นเพราะเราได้โอกาสดีๆ อย่างนี้แล้วพยายามเต็มที่ พี่โน่ก็ช่วยให้คำแนะนำตลอด ทีมงานและผู้ใหญ่ที่มีเดียส์ก็น่ารักมากๆ คอยเข้ามาให้กำลังใจ มาชม มาขอบคุณตลอด จนชมเขินและเกรงใจ ยังไงก็ขอฝากผู้ชมติชมมาด้วยนะคะ”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์