เศรษฐีใต้ จ้างไปเกาะ ลูกตาลปัดหวั่นเจอเรื่องไม่ดี

"ลูกตาล" อาริษา วิลล์ อึ้งถูกเศรษฐีทางภาคใต้ เชิญร่วมงานที่เกาะคนเดียว บอกปัดหวั่นเจอเรื่องร้าย

ทำใจได้รับฉายา "คาสโนวี" ยืนกรานหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวแค่เพื่อน ถือเป็นนักแสดงและนางแบบที่มาแรงไม่หยุดจริงๆสำหรับ "ลูกตาล" อาริษา เพราะนอกจากจะมีงานแสดงแล้ว เธอยังได้รับเชิญให้ออกงานโชว์ตัวมากมาย แต่ด้วยภาพเซ็กซี่ ทำให้เธอมักจะได้รับเชิญไปร่วมงานที่ค่อนข้างล่อแหลม  โดยลูกตาลกล่าวดังนี้



"จริงๆ งานที่ติดต่อมาไม่ค่อยมีแนวแปลกๆ นะ" 

แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง พี่ที่ดัชชี่มาเล่าว่า มีเศรษฐีอะไรก็ไม่รู้ติดต่องานมา ให้ตาลไปเกาะที่ใต้ แล้วให้ไปคนเดียว โดยไม่มีผู้ติดตาม เขาบอกว่าทางเขาจะมีคนดูแล ตอนนั้นพี่ที่ดัชชี่ที่เขาดูแลตาล เขาฟังก็ดูแปลกๆ เขาก็ไม่กล้าปล่อยให้ไปหรอก มันอาจจะเป็นงานโชว์ตัว อย่าไปคิดลึก แต่ฟังแล้วดูน่ากลัว มันต้องไปเกาะที่ใต้ ประมาณว่าให้บินไปตอนเย็น อยู่ในงานกลางคืน แล้วก็เดินทางกลับมาอีกวันหนึ่ง
 

ส่วนเขาเสนอราคามาเท่าไรนั้นตาลไม่ทราบรายละเอียด เพราะเขาคุยกับพี่ที่ดัชชี่ 

แต่การพูดคุยมันดูแปลกๆ พี่ที่ดัชชี่เขาไม่กล้ารับ เท่าที่ฟังเขาน่าจะเป็นเศรษฐีใต้มั้ง ถามว่าต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นมั้ย คือตาลไม่คิดอะไรอยู่แล้ว ทางดัชชี่ดูแลงานให้ ถ้าตาลรับงานเองก็คงเครียด" ลูกตาล กล่าว



ถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ถูกตั้งฉายาว่าเป็น "คาสโนวี" 

นางร้ายชื่อดังยืนยัน ว่าตัวจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น แต่อย่างใด แต่เนื่องจากมีข่าวกับหนุ่มในวงการ ทำให้ถูกมองในลักษณะนั้น  "ว้าย...จริงเหรอ ถ้ามารู้จักตาลจริงๆ จะรู้เลย ว่าตาลไม่มีอะไรเลย ข่าวแต่ละข่าวไม่เป็นความจริง กับน้ำ (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) ก็เคยไปบาหลี ถ่ายแบบด้วยกัน ไม่มีกิ๊กกั๊กอะไรเลย 

กับพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ก็มีข่าว หาว่าเป็นมือที่สาม ซึ่งมันไม่จริงเลย กับไมค์ (ไมค์ กิ่งโพยม) ก็ไม่มีอะไร 

คือมันก็พลาดตรงตาลเอง แต่จริงๆ ไม่มีอะไร ส่วนกับเพทาย (เพทาย พลอยมีค่า) เป็นเพื่อนกัน ถามว่าเครียดกับข่าวไหนเหรอ ข่าวล่าแต้มนั่นแหละ เพราะว่ามันไม่จบไม่สิ้น บางทีเราอ่านหนังสือเขียนว่านางร้ายล่าแต้ม ไปเอามาจากไหน เป็นเรื่องเป็นราว โกรธมาก รู้สึกแย่ คงไม่มีใครชอบ" นักแสดงค่ายดัชชี่แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าอาจจะสลัดฉายานี้ทิ้งยาก แต่ก็ขึ้นอยู่ที่ประชาชนว่าจะเลิกพูดเมื่อไรด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์