อุ้ม สักยันต์เสริมดวงรัก ยัน! เอ็กซ์ แมนทั้งแท่ง

เห็นดาราสาวเซ็กซี่คนอื่นกระโดดไปสักยันต์ 5 ยอดของ “อ.หนู”
 
จนงานพุ่งความรักสดใส ทำเอาสาวเซ็กซี่ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ” เอากับเขาบ้าง ไม่รู้ว่าจะเน้นเสริมดวงความรักหรือเปล่า เพราะแว่ว ๆ ว่ากำลังกลับไปรีเทิร์นกับ “เอ็กซ์-ปิยะ” ซึ่ง “อุ้ม-ลักขณา” เปิดใจกับ “บันเทิงเดลินิวส์” ว่า

สำหรับยันต์ 5 ยอด อุ้มไปสักมาเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา เรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล จริง ๆ แล้วก็จะต้องท่องคาถาด้วย แต่อุ้มก็ท่องบ้างไม่ท่องบ้าง”



ที่ไปสักมาเพื่อเสริมดวงความรักหรือเปล่า

“จริง ๆ ก็ไม่ใช่ซะทีเดียว แต่เน้นเสริมหน้าที่การงานมากกว่า ความรักเหมือนเป็นเรื่องรอง ซึ่งอุ้มเป็นคนที่เชื่อเรื่องพวกนี้ ตอนสักเจ็บมากก็อยากจะบอกว่าใครที่คิดจะไปสักก็ต้องคิดให้ดีก่อน ซึ่งวันนั้นคุณพ่อก็ไปด้วย ตอนแรกคุณพ่อก็ไม่ชอบหรอก แต่อุ้มก็คุยกับเขาจนเขาพาอุ้มไปสักเองเลย “

เห็นมีข่าวว่าจะกลับไปรีเทิร์นกับเอ็กซ์

ไม่ใช่รีเทิร์น เราไม่เคยเลิกคบ กันตั้งแต่แรก ตอนนี้เราก็คบกันแบบพี่น้อง พอมีข่าวว่ารีเทิร์นกันคนก็บอกว่าอุ้มเจ้าชู้ พี่เอ็กซ์เองเขาก็รู้จักกับไมค์ (กิ่งโพยม) ส่วนที่ข่าวออกมาว่าพี่เอ็กซ์เป็นเกย์ เท่าที่อุ้มรู้จักพี่เขามา เขาก็มีแฟนเป็นผู้หญิงตลอดนะ ไม่เคยเห็นมีแฟนเป็นผู้ชาย ตอนที่เขาคบกับพี่จิ๊ก (เนาวรัตน์) เขาก็จริงใจนะ เขาโทรฯ มาปรึกษาอุ้มตลอด เราก็พอจะรู้ แต่ส่วนสาเหตุที่เลิกกันอันนั้นเป็นเหตุส่วนตัวของเขา ช่วงที่เลิกกันใหม่ ๆ เขาโทรฯ มาเสียงก็เศร้านะเราก็ปลอบใจ เขาค่อนข้างเครียดกับเรื่องนี้พอสมควร อุ้มก็เป็นห่วงเขาค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์