ช้ำรอบ2 หนิง-บิ๊ก

อีกหนึ่งคู่รักดาราที่ทำเอากองเชียร์ลุ้นจนหืดขึ้นคอว่า จะไปกันตลอดรอดฝั่งจนถึงขั้นลั่นระฆังวิวาห์รึเปล่า? นั่นก็คือคู่ของ “หนิง-ปนิตา พัฒนาหิรัญ” และ “บิ๊ก-ศรุต  วิจิตรานนท์”

 ที่มีข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ตลอด 5 ปี ที่คบหาดูใจกันมา จนมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ มีข่าวว่าทั้งคู่มีเรื่องร้อนใจที่อาจจะทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันจริงๆ เมื่อฝ่ายของหนิงเริ่มอดรนทนไม่ไหวกับพฤติกรรมเจ้าชู้ของบิ๊กในคราวนี้ ซึ่งฝ่ายหนิงถึงขนาดขอเวลาคิดก่อนที่จะตัดสินใจว่า จะยังเดินหน้าสานต่อความรักกับบิ๊กต่อไป หรือ จะยุติความสัมพันธ์เลิกลาการเป็นแฟน เหลือแต่คำว่าเพื่อน พี่น้อง คนรู้จักเท่านั้น  เพราะหนิงยอมรับว่าการมีปัญหาของตนและแฟนหนุ่มในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่หนักในความรู้สึกจริงๆ

“หนิงหายไปประเทศลาวมาค่ะ ไปทำบุญ

ไม่ใช่ว่าพอมีปัญหาแล้วหนีไปนะค่ะ ส่วนข่าวเรื่องความรัก ก็พี่บิ๊กตอบยังไง ก็อย่างนั้นค่ะ อืม...ถามหนิง ณ วันนี้มันไม่ได้มีคำตอบออกมาจากปากหนิง ว่าหนิงยังให้โอกาสหรือไม่ให้โอกาส หนิงบอกตรงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่หนิงรู้สึกว่าเรื่องบางเรื่องมันเกิดขึ้นเร็วมากจนหนิงตั้งตัวไม่ติดในบางเรื่อง ฉะนั้นหนิงขอใช้เวลาให้ตัวเองมีสติมากขึ้นกว่านี้ เพราะว่าถ้าเราตัดสินใจ เราทำอะไรลงไปในตอนนี้ เวลานี้ มันอาจจะไม่เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้ มันอาจจะดี แต่ถ้ามันไม่ดี ก็เหมือนเราทำด้วยอารมณ์ชั่ววูบ หนิงขอให้มันผ่านไปอีกสักใหญ่ๆ ก่อนค่อยคิดอะไรต่อ


ที่ผ่านมาหนิงพยายามประคับประคองทุกอย่าง

พยายามทำทุกอย่างให้มันดีที่สุด เท่าที่หนิงจะทำได้ เท่าที่ผู้หญิงคนนึง พยายามจะทำได้ ทำเพื่อคนๆนึงได้ รองจากครอบครัวหนิง ถ้ามันไม่ใช่แล้ว มันก็ไม่รู้จะยังไง แต่ ณ วันนี้ หนิงยังสับสนอยู่มากด้วย มากจนที่ตัวเองก็ไม่มีคำตอบให้ตัวเองเหมือนกัน แต่ถ้าจะให้หนิงมานั่งเสียใจ มานั่งแบบร้องไห้ ทำอะไรไม่ได้เลยวันๆ หนิงคงไม่ทำ หนิงคงจะอยู่อย่างมีสติ ปฏิบัติธรรม เอาธรรมะที่หนิงไปปฏิบัติมา เอามาใช้ให้เกิดประโยชน์

ถ้าจะถามว่าหนิงเปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามามั้ย อันนี้หนิงกล้าพูดได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าหนิงจะเปิดโอกาส มันเปิดตั้งแต่แรกๆ ที่คบกัน 

อย่างที่บอกว่าพี่บิ๊กไม่เคยมีเวลาให้หนิงเลย หนิงจะไปทำอะไร อย่างไงใดๆ ก็แล้วแต่ ถ้าจะโกหก หรือแอบไปกับใครก็แล้วโกหกที่พี่เค้าไม่รู้ก็ทำได้ แต่มันไม่เคยมี จากข่าวหลายๆข่าวที่พี่เห็นกันเนี่ย ออกมา สุดท้ายมันก็ยืนยันว่าทุกคนเป็นเพื่อนหนิงหมด แล้วก็เป็นเพื่อนกัน ถ้าหนิงจะเปิดโอกาสมันไม่ต้องรอตอนนี้หรอกครั้งนี้หนักที่สุดค่ะ จนรู้สึกว่ายังงงมันเกิดขึ้นได้อย่างไง แต่ว่า เรื่องอะไรถามพี่บิ๊กเอง อันนั้นดีที่สุดค่ะ คือมันสามารถให้อภัยได้ หนิงเป็นคนที่หนิงพูดตลอดนะ คนเราคบกัน ให้อภัย แต่หนิงก็ไม่รู้ ณ วันนี้ ทำไมหนิงถึงให้อภัยไม่ได้ หนิงยังรู้สึกว่าทำไมหนิงสับสนอยู่ หนิงยังรู้สึกว่า...คือที่ผ่านมาเรื่องมันแรงกว่านี้ เราก็ยังอยู่ได้ แต่ทำไมวันนี้ มันถึงเป็นแบบนี้ หนิงไม่รู้ ที่ผ่านมาเราจะเป็นคนแข็งแรง แต่พอเป็นที่ก็เลยเป็นหนักเลย (ยิ้มเศร้า)” หนิงกล่าว


ด้าน “บิ๊ก ศรุต” ก็เปิดใจถึงรักที่ร้าวครั้งนี้ว่า... 

“บางทีหนิงพยายามแต่ผมไม่ได้ตอบสนองอะไรที่ดีมากนัก หนิงเค้าก็คงเหนื่อย แต่ว่าผมก็ยังพยายามโทร.หาเค้าอยู่นะ แต่ถ้าถามว่าเราเลิกกันรึเปล่า ยังตอบไม่ได้ตอนนี้ มันเป็นช่วงที่แบบหัวเลี้ยวหัวต่อเหมือนเป็นช่วงวิกฤต คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก ถึงจะตอบได้ว่าตอนี้เราเลิกกันหรือว่ายังไม่ได้เลิกกัน มันเป็นมาตั้งนานแล้วเรื่องนี้ เพียงแต่ว่าเราก็ช่วยกันเติมเต็มกันมาเรื่อยๆ บางทีมันเติมอะไรมากๆ แล้วมันก็เหนื่อย
 
ผมเคยอ่านข่าวว่าผมไปตามคนอื่น ผมพูดชัดๆ ตรงนี้เลยนะว่าผมไม่เคยไปตามใคร

 แล้วผมก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปตามใครด้วย คนที่ผมจะตามคนเดียวคือหนิงเรื่องบุคคลที่ 3 มันเป็นเรื่องที่พูดยาก ผมยังรักเค้าอยู่ บางทีมันรักอย่างเดียวมันก็เหนื่อยเกินไป ผมทรมานมากกับช่วงเวลาที่ผ่านมาก็พยายามทำให้ดีที่สุด คือยังได้คุยกันบ้าง ถ้าเกิดว่าไม่ได้คุยกันเลยมันจบแน่ๆ คือผมไม่อยากเลิก แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลิกนะ แต่มันวิกฤตมากต้องใช้เวลา คือมันแย่กว่าทุกครั้ง”  บิ๊กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์