ต๊ะ วริษฐ์ ยิ้มรับสถานะโสดอ้างควงสาวเดินสยามภาพเก่า

'ต๊ะ-วริษฐ์'โต้ ภาพนัวเนียหญิงเดินสยาม อ้างเป็นภาพเก่า ลั่นขอโฟกัสงานเป็นหลัก ไม่พร้อมมีแฟน ปัดเลิกสาวเพราะกลัวเรตติ้งตก
 
หายๆ ไปจากหน้าหนังสือพิมพ์มานาน นึกว่าจะไม่เจอกันซะแล้วสำหรับหนุ่มหน้าตี๋ 'ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท' ขออัพเดทเรื่องความรักบ้างว่าตอนนี้เป็นยังไง กับสาวนอกวงการ เพราะเห็นว่ารักๆ เลิก ๆ บ่อยเหลือเกิน "เรื่องความรัก ไม่มีเลยครับ ทำงานล้วนๆ ไม่อยากคิดมากเรื่องความรัก คิดมากแล้วเจ็บ แต่ตอนนี้หายแล้วนะครับ"


บางคนบอกว่ารักๆ เลิกๆ เรียกกระแสให้ตัวเอง

"ไม่หรอกครับ เคยเป็นป่ะล่ะ ก็รักแหละ แต่ว่าต้องเลิก แล้วใจอ่อนกลับไปรักอีก เคยเป็นป่ะ ผมเป็นคนพูดจริงๆ ก็ตอนนั้นเป็นแบบนั้นจริงๆ จนตอนนี้รู้สึกว่า เราจะไปเครียดกับความรักทำไม ไม่ต้องไปจริงจังก็ได้ เราอยู่ตัวคนเดียวก็ได้ไม่ตาย"
 
ตอนนั้นเครียดขนาดไหน

"กินข้าวไม่ลงเลย หมองไปมากๆ ครับ ตอนนั้นเราจริงจังเชื่อมั่นในความรักมาก พี่ปิ่นเป็นห่วงเรามาก อาการซึมๆ ระดับนึง แต่ตอนนี้ทำใจได้ละ เราไม่ควรไปมุ่งมั่นกับความรัก แต่ให้ทำอะไรให้มีความสุข ยิ้มได้ทุกวัน แต่ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เราแบ่งสถานะใหม่ ให้คบแบบเพื่อน อย่าคบแบบแฟนเลย จะได้ไม่มีหึงหวง เวลาทุกข์ใจก็ยังคุยกันได้ เราไม่ได้จากกันด้วยความเลวร้าย"


อาจจะมีรีเทิร์น

"ก็บอกไม่ได้ เพราะเค้าเองก็ยังไม่มีใคร แต่ผมอยากยิ้มได้ทุกวัน ตอนนั้นมันเจออะไรมานาน ทุกข์ใจทั้งปี จะทุกข์ทำไมวะ ไม่ควรจะเป็นแบบนี้ต่อไป งานก็ไม่ดี ชีวิตก็แย่ เราควรจะเริ่มกับตัวเราใหม่ ให้สดใสมีชีวิตชีวา"

เปิดใจให้คนใหม่หรือยัง

"ก็เปิดนะ แต่ไม่ได้มุ่งหวัง เจอก็เจอเอง ก็มีคนเข้ามานะ แต่ว่าผมไม่เจ้าชู้เลย ถ้ามีแฟนผมไม่ยุ่งกับใครเลย"

ล่าสุดมีภาพออกมาควงสาวเดินช็อปปิ้งที่สยาม

"ไม่มีหรอก แม่ผมหรือเปล่า ไปตอนไหน ไม่ได้ไปนานแล้ว ยังไม่เห็นภาพเลย ผมไม่ได้ไปไหนกับใครเลย ไปกับเพื่อนผู้ชายหมด ผมมีแฟนคนเดียวนะ ไม่เคยมีภาพคนอื่นออกเลยนะ อาจจะเป็นภาพเก่ามากกว่านะ" ต๊ะกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์