หวั่นภาพครูศิลปะเสีย น้ำผึ้งงดถ่ายเซ็กซี่

"น้ำผึ้ง"ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ ปฏิเสธถ่ายชุดว่ายน้ำ หวั่นเด็กที่เรียนศิลปะด้วยตกใจ เผยยังไม่พร้อมแต่งงาน

แอบอิจฉาคู่รัก "เคน" ธีรเดช กับ "หน่อย" บุษกร วงศ์พัวพันธ์  ดูเหมือนว่าซัมเมอร์ปีนี้จะคึกคักเพราะมีนิตยสารหลายเล่มต่างทาบทามดาราชื่อดังมาถ่ายชุดว่ายน้ำ เช่นเดียวกับนักแสดงสาว "น้ำผึ้ง" ณัฐริกา ที่ได้รับการติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำเช่นกัน ทั้งนี้เธอกล่าวถึงเรื่องนี้ ว่าปีนี้ไม่ขอถ่ายหวิว
 

"ไม่มีเซอร์ไพรส์ช่วงนี้คงยัง เดี๋ยวเด็กตกใจ ทำไมครูใส่แบบนี้"

ที่ไม่ถ่าย ก็เพราะเรามีภาพอาจารย์ด้วยนิดหนึ่ง พอเราทำงานศิลปะเยอะขึ้น เป็นวิทยากร ก็ไม่อยากให้คนมองในมุมเซ็กซี่มากนัก เราไม่อยากโฟกัสกับตรงนี้มาก จริงๆ ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ปีนี้คงยังไม่ใจอ่อน แต่ปีหน้าไม่แน่ น้ำผึ้งเป็นลมๆ อย่างตอนนี้ที่เขาถ่ายเซ็กซี่กันเยอะๆ มันก็เป็นเรื่องของเขา ที่ลุกขึ้นมาแต่งตัวเซ็กซี่ ถ้าไม่น่าเกลียด ไม่ได้แต่งเข้าวัด ก็ไม่น่าจะมีอะไร เรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่มันไม่ได้บอกว่าเป็นคนไม่ดีนะ" น้ำผึ้ง กล่าว



หันมาถามเรื่องหัวใจกันบ้างว่าเร็วๆ นี้ จะมีข่าวดีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "เป้" ฐิติ สิริโสดา หรือเปล่า 

นางเอกชื่อดังรีบตอบทันที ว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม เนื่องจากวิถีชีวิตของเธอกับแฟนไม่เหมือนกัน "โอโห้...แอบอิจฉาคู่ของเคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) นิดหนึ่ง กับเคนเล่น สวรรค์เบี่ยง ก็ได้คุยกัน เขาเป็นคนน่ารัก เขาเป็นคนที่รักภรรยามาก ใครที่ได้ผู้ชายคนนี้เป็นสามีโชคดีนะ ไม่เจ้าชู้ 

ส่วนคู่ของน้ำผึ้งคงยังหรอก ของเราวิถีชีวิตไม่เหมือนกัน เราเป็นคนเดินทางเยอะ ยังไม่ได้วางแผนอะไร 

รอให้พร้อม อย่างที่ทราบจุดประสงค์ของน้ำผึ้ง จุดจบของชีวิตไม่ใช่เรื่องแต่งงาน คือแต่งก็ได้ แต่ตอนนี้ เราไม่มีคุยกันจริงจังเรื่องแต่งงาน ก็คุยสนุก ตอนนี้ไม่พร้อม ก็คงต้องรอให้น้ำผึ้งอายุ 30 ปีก่อนมั้ง เขาน่ะอายุเลย 30 แล้ว ตอนนี้น้ำผึ้งอายุ 29 ปี ต้องดูอารมณ์มั้ง ว่าอยากแต่งหรือเปล่า ส่วนเรื่องดูดวง ไม่ดูเลย อย่าดูเลยเดี๋ยวไปเถียงหมอเขา" น้ำผึ้ง กล่าวทิ้งท้าย  



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์