นุ่น ทำใจ! ฮัลโหลป่วน ผวา เบอร์แปลก กวนไม่เลิก

เป็นเรื่องน่าปวดหัวสุดๆ สำหรับนางเอกหน้าหวาน “นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์” ที่จู่ๆ ก็มีเบอร์โทรศัพท์แปลกๆ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนโทร.กระหน่ำชนิดไม่ว่างเว้น

จนทำเอาเจ้าตัวถึงกับผวา! ไม่กล้ารับโทรศัพท์มือถือด้วยตัวเองไปซะแล้ว “กับเรื่องนี้ ทางตำรวจยังไม่ได้ข้อมูลที่คืบหน้าสักเท่าไหร่ แต่นุ่นก็พอทราบๆ บ้างแล้วว่า คนที่ทำเป็นใคร ก็ไม่ได้ใส่ใจที่จะตามเรื่อง เพราะมันก็นานมาก เกือบครึ่งปี ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว นี่ตำรวจก็เพิ่งเรียกตัวนุ่นไปคุยอีก แต่งานนุ่นเยอะมาก ก็เลยยังไม่ว่างไปสักที”

ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้นรึเปล่า?... 

“ปกตินุ่นก็ระวังตัวเองอยู่แล้วค่ะ อย่างช่วงหลังๆเนี้ย นุ่นก็จะไม่ค่อยรับโทรศัพท์เอง ยิ่งเบอร์แปลกๆ ยิ่งไม่รับเลย แต่บางทีก็จะให้เพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยรับให้ บางทีก็มีคนโทร.มาทำเสียงเครือๆ เหมือนจะร้องไห้ บอกว่ามีปัญหาชีวิตมาก อยากคุยกับนุ่น


เราก็เอ่อ...สงสารนะ แต่ไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร เป็นเด็กรึเปล่า?

ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาก็กลัวพ่อแม่เค้าจะมาว่า ก็เลยไม่กล้าคุย ไม่กล้าโทร.กลับ บางคนก็โทร.มาบอกว่าอวยพรให้หน่อย จะสอบ ช่วยให้พี่นุ่นโทร.กลับหน่อยได้มั้ย? พี่ที่ช่วยรับโทรศัพท์ก็เลยอวยพรให้แทน”

ผวาเบอร์โทรศัพท์แปลกๆไปเลยมั้ย?... 

“ก็นิดนึง แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีมาเยอะหรือถี่ๆ ขนาดนั้น คือนุ่นพยายามมองให้เป็นเรื่องธรรมดา ให้ตัวเองสบายใจว่าคงไม่ใช่นุ่นคนเดียวที่โดน ที่สำคัญต้องบอกว่า เดี๋ยวนี้ทุกอย่างมันตรวจสอบได้ อย่างเรื่องเบอร์โทรศัพท์ต่างๆ กฎหมายเค้าก็ดูแลเรา”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์