ภาพคู่โผล่ห้องเสี่ยอู๊ด บีมปัดแค่ร่วมงาน

"บีม"กวี ตันจรารักษ์ ยอมรับไม่เครียด ถูกตีแพร่ภาพคู่กับ "เสี่ยอู๊ด" สิทธิกร บุญฉิม มั่นใจไม่เคยรับเงินใครฟรี โดยไม่ทำงานให้ ไม่หวั่นตอกย้ำภาพเป็นเกย์

แม้ว่าภาพคู่กับ"เสี่ยอู๊ด" สิทธิกร จะถูกทำให้ดูเบลอๆ ในรายการ "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" 

แต่ภาพในห้องนอนเซียนพระชื่อดังก็สามารถดูออกว่าเป็นรูปของ "บีม" กวี นั่นเอง เมื่อเจอหน้านักร้องหนุ่ม บีมได้บอกถึงเรื่องนี้
 

"ถ้าจะมีรูปคู่กับใครคงไม่แปลก เพราะเราก็ถ่ายรูปเยอะแยะ 

อย่างเสี่ยอู๊ด เคยจ้างแดน-บีม ศิลปินเกือบทั้งค่ายก็ว่าได้ ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ระยอง เพราะฉะนั้นจะมีรูปผมติดที่ไหนก็ไม่แปลก 



ส่วนที่เขาบอกว่ารูปที่ติดคือคนพิเศษ บีมว่าถ้าเป็นลูกค้ามาจ้างผม ผมก็ต้องคิด ว่าเขาเป็นคนพิเศษสำหรับผมอยู่แล้ว 

ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร โดยส่วนตัวก็เคยคุยกันเหมือนนายจ้างกับลูกจ้าง" บีม กล่าว
                   

 ถามต่อ ว่าถูกมองเป็นเด็กคนหนึ่งของ "เสี่ยอู๊ด" รู้สึกอย่างไร นักร้องค่ายอาร์เอส รีบตอบทันที ว่าคงไม่ใช่เด็กคนหนึ่งของเซียนพระชื่อดัง ยิ่งเป็นเด็กลักษณะที่เขาเลี้ยงดูนั้น ยิ่งไม่ใช่แน่นอน
 

"ผมไม่เคยเอาเงินใครมาฟรีๆ โดยไม่ทำงานให้ คือถ้าใครมาจ้าง เราเห็นว่าเหมาะสมก็ไป ความสัมพันธ์ในลักษณะนี้เท่านั้นเอง ถามว่ามันตอกย้ำภาพเกย์ด้วยมั้ย ผมไม่ซีเรียสเลย" ศิลปินหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่กลัวแฟนตัวจริงเข้าใจผิด เนื่องจากตอนนี้ยังไม่มีแฟน อีกทั้งไม่กลัวสาวๆ จะเข้าใจผิดไปตามที่ข่าวออกมา
 

 บีมไม่กลัวเรื่องนี้นะ ถ้าใครจะสงสัยความสัมพันธ์ตรงนี้ ก็บอกได้เลย ว่าจริงๆ มันเป็นความสัมพันธ์อย่างที่ผมบอกไป 

ว่าเป็นคนว่าจ้างงาน แล้วผมก็ไปเล่นงานของเขา ก็ถ่ายรูปกัน เขาอาจจะปลื้มผม ผมก็ดีใจ ที่มีคนปลื้ม มีคนรักดีกว่าคนเกลียด ไม่มีเรื่องอะไรต้องกลัว" บีม กล่าวทิ้งท้าย 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์