บิ๊ก-ศรุต ปัดนอกใจ หนิง รับรักร่อแร่รอวันเลิก

'บิ๊ก-ศรุต'ยันไม่มีสาวอื่นแน่นอน ย้ำยังรัก'หนิง'เสมอ เผย ทุกวันนี้ความรักร่อแร่เหตุเพราะไม่เชื่อใจ อ้างไม่อยากเลิก





ฝ่ายหญิง"หนิง-ปณิตา "ออกมาประกาศแล้วว่าความสัมพันธ์ตอนนี้กับแฟนหนุ่ม'บิ๊ก-ศรุต'ไม่ค่อยจะเวิร์คเท่าไหร่

รักเลิกโอกาสเท่ากัน เพราะไม่แน่ใจว่าฝ่ายชายจะมีแฟนใหม่ กิ๊กใหม่หรือเปล่า งานนี้เจอตัวปัญหา เลยขอถามความสัมพันธ์ที่ว่าไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นี่ขนาดไหนแล้วล่ะหนุ่มบิ๊ก "ตอบยากจัง ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ"

ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

"มันก็เจอกันน้อยลง คุยกันน้อยลง เราห่างแบบไม่อยากห่าง ผมก็แย่ หนิงเองก็แย่ ปัญหาครั้งนี้เกิดจากความเหนื่อย ยังไงดีล่ะ มันเหนื่อยกับสิ่งที่ทำ เหมือนเราทำอะไรไปแล้วได้ผลที่ดีมันก็ชื่นใจ หนิงเค้าพยายามทำดีให้เรา แต่ว่าผมไม่ได้ตอบสนองอะไรที่ดีมากนัก หนิงเค้าก็คงเหนื่อย ผมเองก็โทรหาเค้าอยู่ ถามว่าตอนนี้เลิกกันหรือเปล่า มันตอบไม่ได้ มันเป็นช่วง หัวเลี้ยวหัวต่อ ช่วงวิกฤต อีกสักพักคงตอบได้ว่าเลิกหรือไม่เลิก"



เป็นมานานแค่ไหน

 "มันเป็นมาตั้งนานแล้ว มันสะสม ช่วยกันประคับประคองมาโดยตลอด เต็มเติมมาเรื่อยๆ คือบางทีมันเติมมากๆ แล้วมันก็เหนื่อย"

แต่หนิงให้สัมภาษณ์ว่าฝ่ายบิ๊กเองเป็นคนมีคนอื่น มีมือที่สาม

"ผมอ่านข่าวนะ มีข่าวว่าผมไปตามคนนั้นคนนี้ ผมพูดให้ชัดๆ เลยนะ เคลียร์นะผมไม่เคยตามใคร และผมก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปตามด้วย คนที่ผมจะตามมีคนเดียวคือหนิง"



ยืนยันว่าไม่มีใครแน่นอน

 "เรื่องบุคคลที่ 3 มันเป็นเรื่องที่พูดยากนะครับ พูดไปก็มีแต่เสีย ผมพูดแค่ว่าผมไม่เคยที่จะไปตามใคร และไม่คิดที่จะไปตามใคร คนเดียวที่ผมจะตามคือหนิง ทุกวันนี้ก็ยังรักเค้าอยู่ บางทีมันรักอย่างเดียวมันก็เหนื่อยจนเกินไป มันพูดยากนะ ผมทรมานกับช่วงเวลาที่ผ่านมานะ ผมไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ อยากทำให้ดีที่สุด ยังดีที่ได้คุยกันบ้าง ถ้าไม่ได้คุยคงต้องจบแน่ๆ โทรไปเค้ายังรับอยู่ ผมยังพยายามทำให้มันดีขึ้น ผมไม่ได้อยากเลิกเลย แต่มันวิกฤตมากจนแบบ..ไม่รู้สิ ต้องใช้เวลาอีกสักพัก ตอนนี้ครั้งนี้แย่กว่าทุกครั้งครับ"

หนิงเค้ารู้มั๊ยว่าบิ๊กไม่ได้มีคนอื่นจริงๆ

"คือ เรื่องแบบนี้มันแบบ..คือมัน มันเหมือนว่ามีขึ้นมาแล้วพูดยาก นึกออกมั๊ยครับ สมมุติว่าคนเราเสียศรัทธาในบางอย่าง มันยากที่จะเรียกมันให้กลับมา ไม่รู้สิ ผมก็พยายามนะ ผมพูดออกมาไม่ถูก เหมือนเค้าระแวงเรา แล้วก็ระแวงแบบนั้น แต่ก็เป็นธรรมดา อีกอย่างหนึ่ง ผมกับหนิงคบกันมันมีปัญญหาเรื่องนิสัยมาอยู่แล้ว พอมามีเรื่องมือที่ 3 มันจะยิ่งหมด สิ่งที่เคยเชื่อมั่นและศรัทธา มันไม่แข็งแรง สิ่งที่ยึดกันไว้เหมือนจะไม่มีแล้ว"
บิ๊กกล่าว


ขอขอบคุณข่าวจาก

ไอเอ็นเอ็นนิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์