เจี๊ยบ-ชมพูนุช รถพลิกคว่ำเฉียดตาย

ดาราสาว วิก 7 สี เจี๊ยบ- ชมพูนุช ปิยธรรมชัย ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ หวิดดับ หลังกลับจากงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งใหม่ มท.1 ของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง




 
ผู้สื่อข่าวมีรายงาน "เจี๊ยบ- ชมพูนุช ปิยธรรมชัย" อายุ 25 ปี ดาราสาวชื่อดังวิก 7 สี ประสบอุบัติเหตุขณะนั่งรถกลับบ้านกับเพื่อนชายอีก 2 คน

เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านแม่ลาปลาเผา ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางแคเหนือ เขตหนองแขม เแต่โชคดีที่คนในรถไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และสามารถกลับไปรักษาตัวที่บ้านพักได้

โดย เจี๊ยบ-ชมพูนุช กล่าว ว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมกับเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีภายในงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรี ว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่บ้านพักย่านบางบอน จากนั้น พวกตนได้ขอตัวกลับ โดยตนอาศัยรถจี๊ป-เชอโรกี ทะเบียน พธ 1600 กรุงเทพมหานคร ของเพื่อนกลับที่พัก โดยตนนั่งที่เบาะหลัง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จังหวะที่รถวิ่งเข้าถนนพุทธมณฑลสาย 2 ซึ่งมีการซ่อมแซมเส้นทางอยู่นั้น จู่ๆ ได้มีรถแท็กซี่ขับปาดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้เพื่อนของตนต้องหักหลบ จนรถเสียหลักชนเนินดินตีลังกาไป 2 ตลบ โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมาก ส่วนตนมีเพียงอาการเจ็บคอ ขณะนี้ยังไม่ได้ตรวจเช็กร่างกาย คาดว่าจะไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง


ขอขอบคุณข่าวจาก

ไอเอ็นเอ็นนิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์