ลูกตาลเมินอุ้มแขวะแก้ผ้าหาเงินแย้มSummer มีหวือ

'ลูกตาล' รับข่าวฉาวทำไร้ความรู้สึก เมิน'อุ้ม' พูดกระทบแก้ผ้าหาเงิน เปรยซัมเมอร์มีหวืออีก เร่งเมคมันนี่ซื้อบ้านให้แม่

อย่างที่รู้กันว่า 'ลูกตาล-อลิษา วิลล์'

ไม่ค่อยกินเส้นกับ 'อุ้ม-ลักขณา'ได้พักหนึ่งแล้ว พอใครพูดกระแทกแดกดันกันหน่อยก็กลายเป็นจุดประเด็นขึ้นมา อย่างล่าสุด สาวอุ้มออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่า มีปัญญาหาการเงิน โดยไม่จำเป็นจะต้องแก้ผ้าเหมือนใครบางคนเจออย่างนี้ใครก็อดคิดไม่ได้ว่า อุ้มพูดพาดพิงถึงคู่กรณีเก่าหรือเปล่า พอเจอลูกตาลเลยกระแซะถามซักหน่อยว่า ที่อุ้มพูดเนี่ยหมายถึงลูกตาลหรือเปล่า "อันนี้ตาลไม่ทราบค่ะ คงไม่เกี่ยวกับตาลมั้งค่ะ เค้าก็ไม่ได้พูดเฉพาะเจาะจงอะไร เพราะฉะนั้นเราไม่จำเป็นต้องร้อนตัวค่ะ"

แล้วซัมเมอร์นี้ จะมีอะไรมาเขย่าแผงหนังสืออีกมั้ย
 
"ก็มีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำค่ะ แต่เป็นแนวใสๆ นะไม่เซ็กซี่อะไร"

 
เราต้องการจะเปลี่ยนแนวตัวเองหรือเปล่า
 
"คนอาจจะเพิ่งเห็นลูกตาลถ่ายปฏิทินไป ซึ่งมันดูโป๊มาก พอเรามาถ่ายแนวใสๆ คนก็เลยนึกว่าลูกตาลอยากเปลี่ยนแนวหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ค่ะ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมากขนาดนั้นหรอกค่ะ"


รู้สึกยังไงบ้าง
 
ที่ผ่านมาลูกตาลมีข่าวค่อนข้างแรง บางครั้งเหมือนมีส่วนในการทำลายสังคม "ทุกวันนี้ ตาลเหมือนคนไร้ความรู้สึกไปแล้วค่ะ บางทีก็ท้อเหมือนกันว่าทำไมเราต้องมีข่าวอย่างนี้ ซึ่งแต่ละข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลย แต่ในเมื่อมีคนถามตาลมาเราก็ต้องตอบไป มันเลยมีข่าวไม่จบไม่สิ้น"

แล้วที่ทำงานหนักทุกวันนี้เอาเงินไปทำอะไร

"ตอนนี้ทำงานเก็บเงินอยากซื้อบ้านค่ะ อยากได้บ้านที่มีเนื้อที่นิดนึง ไม่ต้องใหญ่มากหรอก แต่ยังไม่ค่อยเป็นรูปเป็นร่างเท่าไหร่เพราะยังไม่เจอบ้านที่ถูกใจเลย อยากหาบ้านที่อยู่ในเมือง ซึ่งส่วนใหญ่จะราคาสูงมาก ก็พยายามเก็บเงินไปเรื่อยๆ อยากมีไว้อยู่กับแม่ เพราะตาลซื้อคอนโดไปแล้ว แต่ต้องแยกกันอยู่กับแม่ ก็เลยคิดว่าเก็บตังค์ซื้อบ้านดีกว่าจะได้อยู่ด้วยกัน" ลูกตาลกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์