ปู เมินอาถรรพ์เดินแบบคู่ชุดวิวาห์ ปัดอยู่บ้าน แพท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อ สาว ‘ปู-ไปรยา สวนดอกไม้’ และแฟนหนุ่ม ‘แพท-ประกาศิต พรประภา’ ควงคู่กันมาเดินแบบด้วยชุดวิวาห์ ในงาน "City of Love 2008 @ CentralPlaza RAMA2" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

พอถามว่านึกยังไงถึงยอมใส่ชุดแต่งงานไม่กลัวอาถรรพ์บ้างเหรอ เพราะบางคู่ก็ถือเคล็ด แต่สาวปูย้ำชัดว่า “บางคนก็บอกว่าถ่ายแบบกับแฟนก็ต้องเลิกกัน หนูว่าไม่จริงหรอก ไม่เกี่ยวค่ะ”

พอถามว่าเคยคุยๆ กันเรื่องแต่งงานจริงๆ กันไว้บ้างมั้ย หนุ่มแพทรีบตอบเลยว่า

 “เคยครับ ก็รอให้น้องเค้าเรียนจบก่อน น่าจะประมาณ 3 ปี ก็จบแล้ว ส่วนเรื่องอนาคตว่ากันอีกที”

ณ ตอนนี้แพทพร้อมที่จะมีครอบครัวหรือยัง

“พร้อมแล้วครับ แต่ต้องรอน้องเค้าก่อนครับ”


มีข่าวว่าปูเบี้ยวงานโชว์ตัวงานหนึ่ง

“ที่ไม่ได้ไปงานนั้น เพราะปูป่วย ปูไม่ได้เบี้ยวเลย แต่วันนั้นปูรู้สึกไม่ค่อยดีทั้งร่างกาย และจิตใจ ปูเครียดมานานแล้ว แต่ดันไปปลดปล่อยผิดวันนิดนึง คือสภาพไม่เหมาะสมที่จะออกงานเลยวันนั้น ก็ได้พี่แพทมาปลอบเนี่ยแหล่ะ แต่ก็ได้โทรไปขอโทษเค้าแล้วค่ะ”

ขอถามเรื่องข่าวที่บอกว่าแพทไปพูดกับเพื่อนๆ ว่ารักได้ก็เลิกรักได้ จริงหรือเปล่า

 “ไม่จริงครับ รู้สึกว่าใครที่เอาข่าวไปลงน่าจะมาคุยกับผมตรงๆ ก็โกรธเหมือนกันนะ แล้วที่บอกว่าเพื่อนผมเป็นคนให้ข่าว คือผมคงไม่มีเพื่อนอย่างนี้หรอกครับ” ทางด้านปูก็ยืนยันหนักแน่นว่าแฟนหนุ่มไม่มีทางพูดจาอย่างนั้นเด็ดขาด และถือว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก”



ต่อคำถามที่ว่าความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง

ทั้งคู่ต่างประสานเสียงกันว่าหวานชื่นสุดๆ ยิ่งช่วงใกล้วาเลนไทน์ถึงแม้ทั้งคู่ต้องทำงาน แต่ก็ยังแอบมีกุ๊กกิ๊กกัน ด้วยการต่างเตรียมมีเซอร์ไพส์ให้กันและกันไว้เรียบร้อยแล้ว

เห็นตัวติดกันอย่างนี้เลยมีข่าวว่าปูหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่บ้านแพทแล้ว

 “ก็เจอกันเช้า-เย็น เกือบทุกวัน ผมไปบ้านน้องเค้า แต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันครับ คือเราไปมาหาสู่กันบ่อย เลยดูเหมือนอยู่ด้วยกันมั้ง”
 
ตั้งแต่คบมาแพทเจ้าชู้มั้ย

“ตั้งแต่คบมาไม่เห็นเจ้าชู้เลย แต่เค้าเป็นคนหน้าตาอย่างนี้อยู่แล้ว ชอบยิ้ม” ปูกล่าว



ขอขอบคุณข่าวจาก

ไอเอ็นเอ็นนิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์