เชื่อหรือไม่ นาวินต้า พ่อของลูก ไบรโอนี่

ช็อควงการนักร้อง! อดีตนักร้องสาว เคท-ไบรโอนี่ มีภาพอุ้มลูกสาวที่เมืองนอกโผล่เว็บไซด์ชื่อดัง ตอกย้ำกระแสข่าวใจแตกหนีหน้าจากวงการแอบไปคลอดลูก แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มเด็กหญิงในภาพดังกล่าว ใช่ลูกของนักร้องสาวจริงหรือไม่

พักหลังเหล่าดารา-นักร้องทั้งไทยและเทศ เจอกระแสภาพและคลิปหลุดว่อนเน็ตกันเป็นแถว สร้างความเดือดร้อนอับอายให้กับผู้ตกเป็นข่าวยิ่งนัก ก่อนหน้านี้ที่กลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วเอเชียคือ ภาพหลุดสุดสยิวของดาราหนุ่มฮ่องกง เฉินกวานซี กับนักร้องสาว อาเจียว จากวง Twins ที่มีกระแสข่าวว่า ฝ่ายหญิงเครียดจัดถึงกับพยายามฆ่าตัวตายเลยทีเดียว

ล่าสุดเป็นอดีตนักร้องสาวมีเขาจากค่ายแกรมมี่ ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง สไมท์ ที่ถึงแม้จะหายหน้าหายตาไปจากวงการนานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่วายมีคนนำภาพออกมาแฉตามหลังว่า สาเหตุที่เจ้าตัวโบกมือบ๊าย...บายลาขาดจากวงการ เพราะหนีไปมีครอบครัวและลูกอยู่ที่เมืองนอก โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์ไว้ในเว็บไซด์ชื่อดังอย่าง พันทิปดอทคอม เป็นภาพของอดีตนักร้องสาวในชุดแซ็คลายเสือเปลือยหลัง กำลังอุ้มเด็กหญิงหน้าตาน่ารักน่าชังอายุประมาณ 2-3 ขวบ ยืนถ่ายภาพคู่กับหญิงสาวสูงวัยกว่า ซึ่งดูจากภาพแล้วทั้งหมดมีความสนิทสนมกันไม่น้อยเลยทีเดียว

ซึ่งผู้ที่นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ได้มีการระบุด้วยว่า เป็นภาพเก่าถ่ายเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา และเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซด์ของหนังสือพิมพ์ออนไลน์ของสมาคมไทยเท็กซัส โดยเด็กผู้หญิงในภาพก็คือลูกสาวของ เคท-ไบรโอนี่ นั่นเอง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวลือออกมาว่า นักร้องสาวได้ตั้งท้องโย้ และแอบหนีไปคลอดลูกที่เมืองนอก ซึ่งพ่อของเด็กในท้องเธอ บ้างก็ว่าเป็นอดีตนักร้องหนุ่มค่ายเดียวกัน นาวิน ต้าร์ บ้างก็ว่าเป็นคนนอกวงการ ซึ่งหากมีการพิสูจน์แล้วว่า เด็กหญิงในภาพเป็นลูกของ ไบรโอนี่ จริง ก็เท่ากับข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถึงแม้อดีตนักร้องสาวมีเขาจะมีลูกแล้วจริงๆ อดีตแฟนเพลงของเธอก็ไม่แคร์ สังเกตุจากถ้อยคำของผู้ที่เข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นในกระทู้ดังกล่าว โดยส่วนใหญ่จะแสดงความยินดีกับเธอแทบทั้งสิ้น


ที่มา : www.sanook.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์