นุ่น ไม่สนโดนทักเลิก ต๊อด

"นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ ไม่ซีเรียส ถูกหมอดูทำนาย ว่าต้องเลิก "ต๊อด" เพราะมองว่าอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน

ย้ำยังไม่ขอใช้คำว่าแฟนมาเป็นตัวกำหนดความสัมพันธ์  เป็นอีกคู่หนึ่งที่โดนหมอดูทัก ว่าต้องเลิกกัน สำหรับคู่ "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี เจอ "นุ่น" วรนุช ถามถึงความรู้สึกที่ถูกทักอย่างนั้น เจ้าตัวหัวเราะร่วนก่อนกล่าว "จริงๆ แล้วนุ่นว่าเชื่อตัวเองดีกว่า จะฟันธงหรือดูอะไรให้"

เราก็ดูเอาไว้เป็นข้อเตือนใจ หรือข้อระมัดระวังแค่นั้นดีกว่า เพราะสุดท้ายแล้ว เราก็คงต้องอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง

ที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ ไม่ได้คาดหวัง ว่าวันนี้จะดี พรุ่งนี้หรืออนาคตจะเป็นยังไง นุ่นไม่หวั่นอะไรเลย เพราะอนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต หลังจากที่ไปปฏิบัติธรรมมา เขาก็ให้แง่คิดหนึ่ง ว่า อดีตคือความฝัน ปัจจุบันคือสิ่งที่กำหนด อนาคตคือสิ่งที่ไม่แน่นอน กับต๊อด ถามว่าตอนนี้จะชัดเจน ว่าเป็นแฟนกันได้หรือยัง ก็ถือว่ายังคบกันดีอยู่



แต่ไม่อยากให้เอาคำว่า แฟน มากำหนด ว่าเราจะต้องแต่งงานกับคนนี้

ต้องมีอนาคตกับคนนี้ นุ่นเองก็เป็นวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเองก็วัยรุ่นคนหนึ่งเหมือนกัน ทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว เราก็ต้องดูความเป็นจริงด้วย ก็ศึกษากัน ให้กำลังใจกันก็โอเคแล้ว อนาคตก็อย่างที่บอก มันก็ไม่แน่นอน" นุ่น กล่าว
อีกหนึ่งเสียงร่ำลือ ว่าหลังๆ นางเอกวิกหมอชิต มักจะคอยตามจิกตามหึงหนุ่มไฮโซอยู่บ่อยๆ งานนี้ นุ่น เลยออกอาการขำขึ้นมาอีกรอบ
 

"นุ่นเนี่ยนะ เป็นคนที่ไม่ตามหึงใครที่สุดในโลกแล้ว ไม่รู้สิ ไม่รู้จะตามไปเพื่ออะไร ถ้ายังรู้สึกว่าให้เกียรติกัน เราให้เกียรติเขา เขาให้เกียรติเรา แต่ถ้าวันหนึ่งที่รู้สึกว่าเขาไม่ให้เกียรติเรา มันก็คงเป็นเรื่องที่วันหนึ่งมันก็คงรู้เอง ต๊อดเองก็ไม่ได้มีหึงนุ่น เพราะวันๆ นุ่นก็ไม่ได้เจอใคร ทำงาน เจอหนิง (ปณิตา พัฒนาหิรัญ) เจอน้องเจี๊ยบ (ชมพูนุช ปิยธรรมชัย) แค่นั้นเอง" นุ่น กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์