หน่อย-เคน ..คู่รักต่างวัยที่ไม่ใช่อุปสรรค



ยุคนี้ “อายุ” ไม่ใช่อุปสรรคของ”ความรัก” ถ้าหากทั้งสองคน มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน ย่อมนำพาความรักไปได้ยืนยงและหนักแน่นตลอดไป

สิ่งสำคัญ ”ต้องเข้าใจ” และให้อภัยซึ่งกันและกัน ดูอย่างคู่รักดาราที่เพิ่งฉลองมงคลสมรสไปเมื่อไม่นานมานี้ ตัวอย่างหนึ่ง “เคน-ธีรเดช กับ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพัน” คู่นี้เป็นที่รู้กันว่า “ความรัก”เกิดขึ้นจากกลางกองถ่าย จนคบมาหาสู่ ดูใจจนกลายเป็น”พี่สาวที่สนิม” พัฒนาการณ์มาเป็น ”คู่รัก” ได้อย่างสมใจจวบจนวันนี้

“ดารารุ่นใหม่”น่าจะนำมาเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตรักได้เป็นอย่างดี

ตลอดระยะเวลาที่คบหากันร่วม 7 ปี จะไม่เห็น”ดาราคู่นี้”ตกเป็นข่าวกิ๊กกับใคร ไปนอกใจพาสาวคนไหน พาไปช้อปปิ้ง และแอบไปหาสาวๆคนไหนเหมือน “ดารา”บางคน ส่วน”พี่หน่อย”เอง จะให้เกียรติ”แฟน”อิสระอย่างเต็มที่  ไม่ได้มาผูกมัด เพราะหลงกับ ”ความหล่อ” ทั้งสองเขาคบหากันด้วยใจ มีแต่ให้ซึ่งกันและกัน จนกระทั่งเก็บ “เงินก้อนโต”สร้างความหรูราคาหลายสิบล้าน” เพื่อสร้างเป็น “เรือนหอ”


หากสังเกตจะเห็น ว่าระหว่างที่ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันนั้น

เขามีความน่ารัก ทะนุถนอมน้ำใจซึ่งกันและกัน เขาให้ให้เกียรติ”เคน”อยู่เสมอ  เพื่อที่ประคองรักให้เกิดความหนักแน่น ขณะที่ฝ่ายชายเอง ต้องยอมรับว่า เขาเป็นหนุ่มรูปหล่อ  หากสาวๆคนไหนที่อยู่ใกล้ชิด อาจหลงเสน่ห์”เคน”เอาง่ายๆ ด้วยความที่เป็นผู้ชายที่อัธยาศัยที่ดี  วางตัวดี มีเวลาว่างไปจะพักผ่อนออกกำลังกาย และเป็นคนที่มีความตั้งใจในการทำงานค่อนข้างสูง มีเงินจากการแสดง งานพรีเซ็นเตอร์ เขาช่วยกันเก็บไปฝากธนาคาร เพื่อที่นำมาเป็น “ทุนรอน” ใช้ในบั้นปลายในชีวิต

ว่ากันไปแล้ว หายากมากในวงการบันเทิง ยิ่งสังคมยุคใหม่ ที่ต่างคน ต่างสวมหน้ากากเข้าหากัน การคบหา “หวังแค่ผลประโยชน์ทางอ้อม”

จะหาคนที่รักเดียว ใจเดียวค่อนข้างยาก หากสังเกตความรัก  “ดาราสมัย” นี้ที่ไม่หยั่งยืน ประเภทรักเร็ว เลิกเร็ว  เกิดขึ้นให้เห็นต่อเนื่อง เพราะเขาขาดสติ และไม่มีความหนักแน่นใน”ความรัก” ที่เพียงพอ ด้วยความที่แต่ละคนมีความอยาก  มีกิเลสติดตัว บางคน “มองความรัก” แค่เรื่องฉาบฉวย  หักสวาท ชิงดีเด่นกัน สุดท้าย”พ่ายรัก” และพ่ายแพ้กับความเจ้าชู้ของผู้ชาย

ชีวิตต้องมานั่งเสียใจ  เพราะความไม่จริงใจซึ่งกันและกัน  จนกลายเป็นปมประเด็นใหญ่”ดารารักกันไม่ยืด”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์