ชลลี่ เปิดใจชอบ โคแก่ ตั้งลิมิต...ห้ามหง่อมกว่า 15 ปี

แจ้งเกิดเป็น “สาวฮอต” ไปอีกคน สำหรับสาวตากลม “ชลลี่-ชล วจนานนท์” ที่โกยหัวใจหนุ่มๆผ่านรายการ “คลับ X” ทางช่อง 3

เป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 01.45 น. “ดาราเดลี่” จึงไม่รอช้า! คว้าตัวเอมาเปิดอกเปลือยใจ ไขความลับแบบละเอียดยิบ

ดาราคนโปรด

พี่เบนซ์-พรชิตา  ณ สงขลา ค่ะ ในสายตาชลลี่ พี่เบนซ์เป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็คมาก ทั้งสวย เก่ง ฉลาด เล่นละครก็ดี ทำพิธีกรกษรเก่ง แถมยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย

ผู้ชายแบบนี้ ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”

ชอบคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่งี่เง่า บุคลิกดี ที่สำคัญต้องไม่เจ้าชู้ ส่วนเรื่องหน้าตากับอายุเนี้ย ชลลี่ไม่ซีเรียส ขออย่างเดียวอย่าแก่กว่าเกิน 15 ปีก็แล้วกัน มากกว่านี้ไม่ไหว (หัวเราะ)


ภารกิจติดนิสัย

ล้างมือค่ะ ชลลี่ชอบให้มือสะอาดตลอดเวลา วันๆนึงล้างมือบ่อยมาก ขนาดออกไปงานที่ไหน ก่อนเข้างานก็ต้องขอแวะห้องน้ำไปล้างมือนิดนึง ไม่งั้นมันรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ

สไตล์การแต่งตัว

ไม่ตายตัว ชลลี่แต่งหลายแนวมาก เซอร์ๆบ้าง เซ็กซี่บ้าง แล้วแต่อารมณ์และกาลเทศะ อย่างถ้าไปงาน ก็จะแต่งตัวตามธีมของงาน ส่วนแบรนด์โปรดก็คงจะเป็น Zara , Gucci  และก็ Chanal

ไอดอลในการใช้ชีวิต

คุณแม่ค่ะ เพราะคุณแม่เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง แข็งแกร่ง  ซึ่งเราเป็นคนแบบที่ไม่ค่อยแข็ง...อ่อน มองอะไรก็ดีไปหมด ไม่ค่อยมองหน้ามองหลัง บางทีก็คิดว่าคนนั้นเค้าดีกับเรา ทั้งๆที่เค้าไม่ใช่ ทำให้โดนหลอกบ่อยๆ


แนวหนังที่ชอบ
สยองขวัญ อย่างเช่นเรื่อง SAW เกมตัดต่อตาย เพราะตลอดทั้งเรื่องรู้สึกลุ้นระทึก ตื่นเต้นมาก สนุกดี ชอบ ดูแล้วอดีนาลีนพุ่งกระฉูดเลย

รถยนต์ในฝัน

ตอนนี้ชลลี่ชอบรถสปอร์ต Audi TT อยู่ค่ะ เพราะมันเป็นรถสปอร์ตที่มันไม่เล็กจนเกินไป รูปทรงน่ารัก ดูโฉบเฉี่ยวดี

นักการเมืองในดวงใจ

ชอบคุณอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ กับคุณอภิรักษ์  โกษะโยธินค่ะ เพราะดูเป็นผู้ชายในฝันดี ทั้งหล่อ เก่ง แถมยังมีความรู้เกี่ยวกับการเมืองด้วย


แผนการในอนาคต

อีก 20-30 ปีข้างหน้า ถ้าชลลี่ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ก็คงเปิดร้านเสริมสวย สปา ไม่ก็ทำแบรนด์เครื่องสำอาง เพราะผู้หญิงทุกคนชอบเรื่องสวยๆงามๆ ก็เลยคิดว่าตัวเองน่าจะทำได้ดี

จุดมุ่งหมายในวงการ

ถ้าพูดจริงๆก็คงเหมือนหลายๆคนที่เข้ามายืนตรงนี้ คืออยากมีชื่อเสียง อยากประสบความสำเร็จถึงขั้นที่สุด และสุดท้ายอยากอยู่ในวงการไปนานๆ ไม่เน้นว่าจะต้องดังตู้ม! แต่ขออยู่ไปนานๆแน่นๆดีกว่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์