แหวนปริศนา บนนิ้ว โม??

รู้สึกว่าช่วงนี้ดวงชะตา “รัก” ของนางเอกสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์” ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่

เพราะระยะนี้มักจะมีข่าวฉาวออกมา
ทำลายความสัมพันธ์กับ “พี่ก้อง-กรุณ  ซอโสตถิกุล” ทายาทซีคอนสแควร์ อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสาว "ไอซ์-อภิษฎา" ที่แอบย่องขึ้นคอนโด "ก้อง" ช่วงปีใหม่และใหม่ล่าสุดประเด็นร้อนที่เพิ่งเปิดแฟ้มออกมาโชว์เมื่อเร็วๆ นี้ก็คือ “หยาด-หยาดทิพย์  ราชปาล” ที่มีคนตาดีเห็นนางเอกสาวช่อง 3 ไปเดินควงกับ “พี่ก้อง” ของน้องแตงโมเข้า เลยกลายเป็นอีกหนึ่งข่าวฉาวที่ถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้

แต่อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาทั้ง “โม” และ “ก้อง” ก็ยังปากแข็งไม่ได้รับอย่างเต็มปากเต็มคำว่าเป็น “แฟน” เพียงแต่ใช้ว่า “พี่สนิท” เท่านั้น 

แต่ในความเป็นจริงกลับตรงกันข้าม เมื่อแหล่งข่าววงในรายงานมาว่า “หนุ่มก้อง” ได้แอบซื้อแหวนเพชรให้ “แตงโม” เพื่อเป็นการปลอบใจที่โดนข่าวฉาวถล่ม 


ซึ่งในเรื่องนี้ฝ่ายหญิงออกมาชี้แจงว่า

 “แหวนที่ใส่พี่ก้องไม่ได้ซื้อให้คะ ของแบบนี้ไม่ให้กันดีกว่า เค้าก็เคยซื้อให้เนื่องในวันพิเศษ มีบ้างโอกาสที่คนเค้าให้กันก็ให้ค่ะ แต่แหวนไม่เคยให้ โมจะไม่เคยรับของมีค่าจากใครอยู่แล้ว โดยไร้เหตุผล ไม่เอาอย่ามาให้เลย อยากให้เค้ารู้สึกว่าโมไม่อยากจะได้สิ่งของมีค่าอะไรจากเค้าเลย ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม อยู่ดีๆจะมาให้ของมีค่ากับโม โมก็ไม่เอานะยิ่งเป็นคนพิเศษโมยิ่งไม่อยากรับเลย แล้วเค้าจะรู้เลยว่าจะมาซื้อของอะไรให้โมไม่ได้

จริงๆ โมไม่อยากให้เค้ามีความรู้สึกว่าเราอยากจะได้อะไรจากเค้า ไม่ได้กลัวผูกมัดนะ

 จริงๆแล้วมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งของหรอก คนเราสิ่งของมันวัดอะไรไม่ค่อยได้ ช่วงนี้มีข่าวเยอะ เค้าเพิ่งจะเข้ามาในวงการ แล้วเค้าเพิ่งจะเป็นข่าวคือเค้าก็จะไม่เข้าใจการเล่นข่าว ก็จะถามว่าทำไมพี่ต้องโดนอย่างนี้ ทำไมพี่ต้องเป็นข่าวกับคนนี้พี่ไม่รู้จักกับเค้าเลยนะ ซึ่งแอบไม่เข้าใจ เราก็ต้องอธิบายให้เค้าฟังกันไปว่าพี่ต้องเจออะไรอีกเยอะ เพราะถ้าพี่เข้ามาเต็มตัวอย่างนี้” โมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์