โอ๋ ปรี๊ดแตก ข่าวเสี่ยเลี้ยง

ตั้งแต่อกหักรักคุดจากผู้กำกับร้อยล้านอย่าง “ยอร์ช – ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” มาได้สักพักใหญ่ นางร้ายหน้าหวานอย่าง “โอ๋ – ภัคจีรา วรรณสุทธิ์”

ก็ดำเนินชีวิตต่อไปด้วยการลืมความโศกเศร้า และหาความสนุกสนานให้กับชีวิตให้มีความสุขต่อไป ด้วยการสนุกกับงานที่ทำและลืมเรื่องราวรักร้าวที่ผ่านมาทั้งหมด หลังจากนั้นข่าวคราวเกี่ยวกับความรักของเธอก็ห่างหายไปได้ชั่วระยะเวลาหนึ่ง ส่วนหนึ่งที่เธอต้องการจะรักษาแผลใจให้หาย 


แต่ก็ยังมีบรรดาผู้ชายที่หลงเสน่ห์นางร้ายรายนี้ แวะเวียนเข้ามาเพื่อแจกขนมจีบอยู่เนืองๆ เพราะความน่ารักและเป็นตัวเองของเธอ

ทำให้กลายเป็นเสน่ห์ที่ใครๆ ก็อยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ จนล่าสุดก็กระแสข่าวลืออกมาว่า นางร้ายสาวตาสวยรายนี้ หัวใจเธอก็ไม่ว่างจนได้ เมื่อมีช่างภาพปาปารัชซี่มือฉมัง ดันไปเห็นภาพสวีทของนางร้ายรายนี้กับผู้ชายหุ่นท่วมเดินกอดกันกลางห้างดัง แห่งหนึ่งแบบไม่แคร์สายตาประชาชีที่ได้เห็นเหตุการณ์

ซึ่งผู้ชายร่างเล็กรายนั้น ก็ดูราวกับว่าเป็นหนุ่มอายุมากวัยกลางคน ที่ฐานะดี

จนมีข่าวลือออกมาว่า นางร้ายสาวรายนี้ได้ผันตัวเอง เป็นเด็กเสี่ยไปเรียบร้อย และด้วยความที่หนุ่มใหญ่รายนั้นไม่เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ทำให้กระแสข่าวชิ้นนี้ถูกกระพือหนักขึ้นมาเป็นสองเท่า จะจริงหรือไม่จริงไม่มีใครจะสามารถบอกได้ หากแต่ภาพที่ออกมาก็ทำให้นางเอกสาวรายนี้คงจะปฏิเสธลำบากว่า เธอไปเดินกับหนุ่มใหญ่ร่างเล็กกลางห้างมาจริงๆ ถึงแม้จะไม่ใช่เสี่ยตามที่เป็นข่าวก็ตามที


จริงแทบไม่น่าเชื่อว่า นางร้ายสาวที่มีชื่อเสียงไปทั่วประเทศอย่างเธอ

จะมีหนุ่มที่เดินเคียงข้างเป็นหนุ่มใหญ่จนถูกกล่าวหาว่าเป็นเสี่ยอย่างนี้ หรือนี่จะเป็นแค่กิ๊กที่คบเล่นๆ ไม่จริงจังอะไร เดี๋ยวก็โบกมือลาตามสไตล์ของดาราไทย มักจะทำกันให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง หรือจะเป็นแฟนตัวจริงของเธอที่เป็นรักใหม่ ที่จริงจังถึงขนาดจะแต่งงานแต่งการกัน อันนี้ก็ไม่สามารถจะฟันธงลงไปได้ว่า ความจริงเป็นอย่างไร

เพียงแต่เมื่อมีกระแสข่าวลือแบบนี้ออกมา เราก็จำเป็นต้องนำมาขยายความให้ทราบกันโดยทั่วกัน

ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเผยด้วยตัวเองน่าจะดีกว่า หากแต่เชื่อว่าแค่นี้ก็ทำให้หลายๆ คนอยากจะรู้ความจริงเรื่องนี้ขึ้นมาแบบอยากจะทราบความจริงในวันนี้พรุ่งนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเธอก็เป็นหนึ่งในนางร้ายที่เป็นขวัญใจของคนไทยคนหนึ่งเช่นกัน ดังนั้นเมื่อมีข่าวของเธอออกมา จึงไม่น่าแปลกใจอะไรที่จะเป็นที่สนใจของชายไทยทั้งประเทศ   


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์