ไม่สน ซ้อเจ็ด แฉแพนเค้ก ปัดประกวดนางงามจักรวาล

"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ทำใจเจอข่าวแรงตั้งแต่ต้นปี รับไม่ถือสา "ซ้อเจ็ด" เขียนพาดพิง เปรยทำบุญบ่อยครั้ง เพราะอยากทำด้วยใจ ไม่ใช่เป็นการสะเดาะเคราะห์ ปฏิเสธเป็นตัวแทนสาวไทยประกวดมิสยูนิเวิร์ส
 

 ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะเจอแต่ข่าวเสียหาย เริ่มกันตั้งแต่ต้นปี สำหรับนางเอกชื่อดัง "แพนเค้ก" เขมนิจ

เพราะเพิ่งจะเจอข่าวไปนัวเนียกับพระเอกหนุ่ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ที่สระน้ำพัทยา ล่าสุดเธอก็เจอซ้อเจ็ดเขียนแฉถึงข่าวฉาวดังกล่าวอีกครั้ง ทั้งนี้เธอบอกถึงเรื่องนี้
 

 "แพนไม่ได้อ่านข่าวเอง ไม่ทราบเหมือนกัน

 แต่มีคนมาให้กำลังใจ แต่รู้สึกเหมือนคราวที่แล้วที่บอกไป ว่าแพนก็ไม่รู้ว่าตัวแพนจะเป็นยังไง ทุกอย่างมันมีขึ้นมีลงเสมอ แพนก็เลยเดินหน้าทำในสิ่งที่เราทำให้ดีที่สุดดีกว่า" แพนเค้ก กล่าว




ถามต่อ ว่าข่าวมีผลกระทบกับตัวเธออย่างไร ดาราสาวรีบตอบทันที ว่าไม่เป็นไร มันขึ้นอยู่ที่ตัวเองมากกว่า และแต่ละคนจะมองอย่างไร
 

 "ถามว่าจะฟ้องมั้ย ไม่เป็นไร อย่าฟ้องเลย แพนว่าต่างคนต่างอยู่แบบนี้ก็ดีแล้ว แพนว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แพนก็แฮปปี้ตรงนี้แล้ว ไม่ซีเรียส แพนเองก็ไม่รู้ว่าซ้อเจ็ดเป็นใคร พี่เวียร์ก็ไม่อ่านข่าวอยู่แล้ว แล้วไม่ค่อยได้คุยกันด้วย ตั้งแต่ข่าวคราวที่แล้วที่หนักหนา ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็ผ่านไปได้" นางเอกวิกหมอชิต แจกแจง
 

 ทั้งนี้ แพนเค้กเล่าต่อ ว่าเกี่ยวกับข่าวเสียหายที่เกิดขึ้น ไม่ถึงกับต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ เป็นคนที่ทำบุญเรื่อยๆ อยู่แล้ว

ทำเพราะใจอยากทำมากกว่า คือทุกสิ่งทุกอย่าง มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่างรวมกันมากกว่า การที่อยู่วงการนี้ ทุกอย่างมันมีโอกาสที่จะปรุงแต่งเขียนไปได้ ถ้าเราไปตื่นเต้น หรือวิตกกังวลกับทุกอย่างก็คงแย่เหมือนกัน
 

 ถามต่อเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า ผู้ใหญ่ช่อง 7 สี จะส่งเธอเป็นตัวแทนสาวไทย ไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส ที่ต่างประเทศ เนื่องจากปีนี้มีข่าว ว่าช่องจะไม่มีการประกวด มิส ไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 

 "เปล่า ไม่ได้ไป ผู้ใหญ่ยังไม่ได้มาบอกอะไรเลย ไม่ใช่หรอก ถ้าเกิดจะให้ไป ก็ต้องดูอีกที ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ แต่โดยส่วนตัวแพนไม่ใช่คนที่ชอบการประกวด ไม่เกี่ยวกับที่ต้องใส่ชุดว่ายน้ำหรอก ใครๆ ก็ใส่กัน แต่การประกวด ก็เป็นก้าวแรก ที่ทำให้แพนมีงานในวงการบันเทิง" นางเอกวิก 7 สี กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์