เมนส์ขาด 5 เดือน-อ้วนฉุ อั้ม ไม่สนถูกลือตั้งท้อง

เมนส์ขาด 5 เดือน-อ้วนฉุ "อั้ม" ไม่สนถูกลือตั้งท้อง

"อั้ม" ฐนิชา ดิษยบุตร เครียดจัด ประจำเดือนไม่มา 5 เดือน บวกกับน้ำหนักขึ้นพรวดพราด 5 กิโลกรัม ไม่สนถูกลือตั้งท้อง แต่กลัวเป็นเนื้องอก หรือร้ายแรงถึงมะเร็ง เตรียมปรึกษาแพทย์

หายหน้าหายตาไปนาน พอมาเจอตัวอีกทีนักแสดงสาว "อั้ม" ฐนิชา ก็ดูอ้วนท้วนผิดหูผิดตา งานนี้เธอรีบชี้แจงทันทีว่าเป็นเพราะประจำเดือนไม่มาเป็นเวลานาน

"ตอนนี้อั้มน้ำหนักขึ้นมา 5 กิโลกรัม คงเป็นผลสืบเนื่องจากที่ประจำเดือนอั้มไม่มา 5 เดือนแล้ว ปกติเป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติ แต่ยังไม่เคยเป็นถึงขนาดนี้ เพราะปกติ 2-3 เดือนครั้ง นี่ไม่มาตั้งแต่วันลอยกระทงปีที่แล้ว คิดว่าอาทิตย์หน้าจะไปหาหมอแล้ว เพราะกลัวว่าตัวเองจะเป็นเนื้องอก หรือมะเร็ง อั้มก็ปรึกษาคุณแม่ เพราะคุณแม่อั้มก็เคยเป็นเนื้องอก จนเขาตัดมดลูกทิ้งไปแล้ว" อั้มกล่าวเสียงมีกังวล พร้อมบอกต่อว่า มีพี่ในวงการบันเทิงแนะนำให้ไปหาหมอผู้หญิง

"พี่กิ๊ก (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) ก็แนะนำให้ไปหาหมอผู้หญิง แต่มันต้องตรวจภายใน เราก็เลยกลัว ถามว่าเครียดมั้ย ถ้าอั้มนึกได้ ก็จะรู้สึกเครียด จริงๆ ก็มีคนแนะนำให้กินยาบำรุง แต่อั้มว่ากินไปแล้วมีผลกระทบ เราเลยรอหาหมอเลยดีกว่า" อั้ม กล่าว

ดาราสาวเผยอีกว่า ช่วงนี้เธออ้วนง่ายขึ้น ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะประจำเดือนไม่มาเป็นเวลานาน รวมทั้งชิมขนมมากไปหน่อย

"ปกติไปงานโชว์ตัวอั้มไม่รู้สึกเลยนะว่าตัวเองอ้วน กระทั่งไปถ่ายละคร ไปดูตัวเองในจอมอนิเตอร์ ถึงได้รู้ว่าตัวเองผิดปกติแล้ว อั้มก็เครียดนะ เพราะมันอ้วนขึ้นเยอะ ตอนนี้ก็เลยกินน้อยลงแล้วก็ออกกำลังกาย" นางเอกสาว เล่า

ถามต่อว่า แฟนหนุ่ม "เวฟ" สาริน บางยี่ขัน ว่าอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวรีบตอบทันที ว่าหวานใจของเธอก็แซวตลอดว่าอ้วน แต่ก็ไม่ได้ขอให้ลดน้ำหนักแต่อย่างใด

"ปกติอั้มเป็นคนอ้วนยาก แต่พออ้วนขึ้น คุณแม่จะชอบมาก เพราะอั้มเคยผอมสุดน้ำหนัก 39 กิโลกรัม ตอนนี้น้ำหนัก 47 กิโลกรัม จริงๆ พอน้ำหนักขึ้นก็คงจะมีผลกระทบกับงานบ้าง เราก็ต้องพยายามดูแลตัวเองด้วย" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า

"ตั้งแต่น้ำหนักขึ้นทำให้เพื่อนๆ โทรศัพท์มาแซวตลอด เขาเห็นในละครซิมคอม "เป็นต่อ" ก็รีบโทรศัพท์มาหาอั้มเป็น 10 สาย โทรมา ว่าทำไมถึงอ้วนจัง เราก็เลยถามกลับไปว่า มันน่าเกลียดมากเลยเหรอ" อั้ม กล่าว

ประจำเดือนไม่มา แถมอ้วนขึ้นผิดหูผิดตาเช่นนี้ นอกจากจะส่งผลกระทบเรื่องงานแล้ว เธอยังถูกเม้าท์ด้วยว่า กำลังตั้งท้อง

"อั้มยืนยันว่าไม่มีทางแน่นอน เพราะเราเป็นแค่แฟนกันเท่านั้น และเป็นคนโบราณไม่คิดจะทำแบบนั้นแน่นอน" นักแสดงคนเดิม ยืนยันทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์