เซียนเน็ตขู่เปิด คลิปเฉินก้วนซี

ระบาดอีกชุดรูปฉาวพระเอก"เฉินก้วนซี" โดยนักท่องเว็บชาวญี่ปุ่นใช้นามแฝงว่า "คิระ" ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับตัวเอกในหนังดัง"เดธโน้ต"

ปล่อยออกมาล็อตใหญ่ถึง 80 รูป พร้อมปล่อยข่าวว่าจะนำคลิปวิดีโอระหว่างเฉินก้วนซีกับ "อาเจียว" นักร้องสาววงทวินส์ ความยาว 32 นาที มาเผยแพร่ด้วย แถมท้าทายตร.ฮ่องกงตามจับให้ได้ ขณะที่โจวซิงฉือ ดาราตลกชื่อดังสั่งเลื่อนการฉายหนังใหม่ที่มีเฉินก้วนซีร่วมแสดงด้วยออกไป พร้อมข่าวลือว่าจะตัดฉากที่มีพระเอกฉาวร่วมแสดงออกทั้งหมด


ส่วนบรรดาดารา-นักร้องสาวที่มีภาพหวิวออกมาเจอวิบากกรรมตามๆ กัน

โดย "โบโบ้-เฉินเหวินหยวน" ที่กำลังจะแต่งงาน ต้องเลื่อนงานวิวาห์ออกไป "จางป๋อจื่อ" ที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ทะเลาะหนักกับ "เซียะถิงฟง" สามีและพระเอกชื่อดัง และอาจถึงขั้นเตียงหัก ความคืบหน้ากรณีอื้อฉาวของพระเอกฮ่องกงชื่อดัง "เฉินก้วนซี" เมื่อวันที่ 7 ก.พ.

เว็บไซต์ข่าวบันเทิงฮ่องกง batgwa.com รายงานว่า

ภาพลับชุดใหม่ของ "เอดิสัน" เฉินก้วนซี พระเอกซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง ยังระบาดในเครือข่ายอินเตอร์เน็ตชนิดไฟลามทุ่งไปทั่วโลก ยากต่อการสกัดกั้น แม้ตำรวจจะจับกุมผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ไปแล้ว 8 คน รวมถึงช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ชาวฮ่องกง ที่เชื่อว่าเป็นคนแอบก๊อบปี้ไฟล์ภาพลับออกไปจากคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของเฉินก้วนซี


ล่าสุด ผลพวงจากข่าวฉาวทำให้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มถูกถอดออกจากภาพยนตร์เรื่อง "จัมพ์" ที่บริษัท สตาร์โอเวอร์ซี ของโจวซิงฉือ

ยอดดาวตลกซูเปอร์สตาร์เอเชีย ร่วมทุนสร้างกับค่ายหนังฮอลลีวู้ดโคลัมเบีย พิกเจอร์ส โดยตามกำหนดการเดิมจะออกฉายวันที่ 1 พ.ค.นี้ แต่เมื่อเกิดข่าวฉาวขึ้น ทำให้ทางผู้บริหารตัดสินใจถอดบทของเฉินก้วนซีออกเพื่อลงมือถ่ายซ่อมใหม่ และเลื่อนกำหนดวันฉายออกไปเป็น 1 ต.ค.นี้แทน อย่างไรก็ตาม ทางโจวซิงฉือยังไม่ได้ออกมายืนยันข้อเท็จจริงในเรื่องนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า นักท่องอินเตอร์เน็ตในจีนและฮ่องกงระบุว่า คนที่นำภาพลับชุดใหม่ประมาณ 80 ภาพ

ของเฉินกับอดีตแฟนสาวมาเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต ใช้ชื่อว่า "คิระ" ชื่อเดียวกับตัวเอกในภาพยนตร์แนวสยองขวัญชื่อดัง "เดธโน้ต : สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ" ของญี่ปุ่น นอกจากนั้น ยังเขียนข้อความท้าทายตำรวจฮ่องกงว่าให้จับตัวเขาให้ได้ และประกาศจะเผยแพร่คลิปวิดีโอของพระเอกหนุ่มกับ "อาเจียว" นักร้องสาววงทวินส์ ความยาว 32 นาทีเต็ม รวมทั้งปล่อยภาพลับชุดใหม่อีก 600 ภาพเร็วๆ นี้


"ผมไม่ได้อยู่ในฮ่องกง ผมไม่กลัวพวกคุณหรอกน่า"

นักท่องเน็ตผู้ใช้ชื่อว่า "คิระ" เขียนคำท้าทายตำรวจฮ่องกงเอาไว้ในอินเตอร์เน็ต โดยคาดว่าน่าจะเป็นชาวญี่ปุ่น กรณีภาพลับเฉินก้วนซีกับอดีตแฟนสาวกลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลกถึงขนาดสำนักข่าวยักษ์ใหญ่ "ซีเอ็นเอ็น" ยังหยิบยกไปรายงาน เนื่องจากพัวพันกับดารานักร้องชั้นแนวหน้าในเอเชียหลายคน

โดยนับตั้งแต่ภาพลับชุดแรกเริ่มระบาดในอินเตอร์เน็ตเมื่อวันที่ 27 ม.ค.เป็นต้นมา

พบว่า เป็นรูปของอาเจียว ดาราและนักร้องวงทวินส์ราว 60 รูป รูปจางป๋อจื่อ นางเอกฮ่องกง 18 รูป รูปโบโบ้ เฉินเหวินหยวน ดารานักร้องสาว 49 รูป ซึ่งกรณีโบโบ้ถือว่าโดนหนัก เพราะเป็นภาพขณะกำลังทำออรัลเซ็กซ์ให้เฉินก้วนซี

ผลจากภาพฉาวดังกล่าวส่งผลให้โบโบ้ เฉินเหวินหยวน อาจต้องเลื่อนแผนการจัดงานวิวาห์กับเศรษฐีหนุ่มคนหนึ่งออกไป

ด้านจางป๋อจื่อมีข่าวว่ามีปากเสียงทะเลาะกับเซียะถิงฟง สามีและพระเอกชื่อดังอย่างรุนแรง แต่ขณะนี้ จางป๋อจื่อตั้งท้อง จึงพยายามประคับประคองครอบครัวไม่ให้แตกสลาย ส่วนจิวหยู หรือ เจ้าอิ่งหยู ดาราฮ่องกงอีกรายที่เคยเป็นแฟนเก่าเฉินและมีภาพหลุดออกมาเช่นกันก็เก็บตัวเงียบ ไม่ออกมาแก้ข่าวหรือชี้แจงใดๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์