ลุ้นวันนี้ ตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ผลลูกชาย ?แด็ก บิ๊กแอส?

ลุ้นวันนี้ ตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ผลลูกชาย แด็ก บิ๊กแอส

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 กุมภาพันธ์ 2549 12:04 น.

แด็ก - ฝ้าย เผชิญหน้าที่มูลนิธิปวีณา มารดานางแบบสาวยันไม่ได้ต้องการเงินหรือการเลี้ยงดู แค่อยากให้เด็กรู้ว่าพ่อเป็นใคร ขณะที่นักร้องดังทำใจดำปฏิเสธไม่อุ้มเด็กน้อยอ้างแขนเจ็บ ส่วนฝ่ายหญิงน้ำตานองบอกไม่มีอะไรจะพูดเพราะเจ็บช้ำจากผู้ชายคนนี้มามาก พร้อมตรวจดีเอ็นเอวันนี้

เผชิญหน้ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องนำวงบิ๊กแอส แด็ก เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด กับคู่กรณีนางแบบสาววัย 17 น้องฝ้าย ที่ออกมาอ้างว่าได้ให้กำเนิดบุตรชายวัย 2 เดือน ชื่อ จัสติน กับนักร้องดังทว่าฝ่ายชายนั้นไม่ยอมรับ โดยมีการเปิดห้องเจรจากันที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ในช่วงเที่ยงของวันวานที่ผ่านมา (22 ก.พ.) มีนางปวีณา, น.ส.จิตรลดา เฮงยศมาก ผอ.อาวุโสฝ่ายกฎหมาย บริษัทจีเอ็มเอ็ม น.ส.นภาพร อุชชิน ผอ.อาวุโสค่ายจีนี่เรคคอร์ด, นายวิเชียร ฤกษ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการค่ายจีนี่เรคคอร์ด พร้อมฝ่ายกฎหมายบริษัท รวมถึงนางจรุงจิต มารดาของน้องฝ้ายเข้าร่วมเจรจา

ภายหลังการพูดคุยนานกว่า 1 ชั่วโมง นางปวีณาเปิดเผยว่าวันนี้ตนมีหน้าที่เป็นคนกลางเพื่อให้ทีมงานแกรมมี่กับฝ่ายแม่ของน้องฝ้ายได้มีการพูดคุยกันในหลายๆ ประเด็นเนื่องจากฝ่ายหญิงยังมีอายุไม่ถึง 18 ปี โดยมีข้อตกลงร่วมกันว่าจะมีการตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความจริง ขณะที่ทางฝ่ายมารดาของนางแบบสาวบอกว่าการออกมาครั้งนี้ไม่ได้เรียกร้องเรื่องเงินแต่อย่างไร เพียงแต่อยากให้ฝ่ายชายเซ็นยินยอมรับเป็นพ่อเท่านั้น เพื่อที่จะทำให้เด็กได้รู้สึกว่าไม่มีปมด้อย

ที่ออกมาแบบนี้ไม่ใช่เพราะเขาเป็นบิ๊กแอสหรืออะไร คือถ้าเขาเป็นคนทำลูกเราถึงขนาดนี้ เราก็แค่ต้องการให้เขารับผิดชอบว่าเด็กมีพ่อจริง พ่อเขาชื่อนี้จริง...

ในส่วนของนักร้องหนุ่ม เจ้าตัวบอกว่ายินดีเสมอที่จะให้มีการตรวจดีเอ็นเอ เช่นเดียวกับทางฝ่ายของนางแบบสาวซึ่งร้องไห้อยู่ตลอดเวลาได้ตอบสั้นๆ ว่าถึงตรงนี้ตนเองไม่อยากจะพูดอะไรแล้วเนื่องจากเจ็บปวดกับผู้ชายคนนี้มามาก และพร้อมที่จะให้ตรวจดีเอ็นเอได้ตลอด ทั้งนี้ ตลอดเวลาของการแถลงข่าวกันนั้นทั้งสองฝ่ายต่างไม่ยอมมองหน้ากันแต่อย่างใด นอกจากนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้ขอให้นักร้องหนุ่มได้ลองอุ้มเด็กดูปรากฏว่าเจ้าตัวขอปฏิเสธพร้อมให้เหตุผลว่าแขนเจ็บเนื่องจากถูกรถมอเตอร์ไซค์เอียงมาทับ พร้อมกับบอกว่าเด็กตัวใหญ่

ทั้งนี้ สำหรับการตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความจริงกันนั้น ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าจะมีขึ้นในวันนี้ (23 ก.พ.) เวลาประมาณบ่าย 2 โมงที่สถาบันนิติเวช ซึ่งผลของการตรวจจะเป็นอย่างไร บันเทิงออนไลน์จะรายงานให้ทราบต่อไป...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์