บี้ ปัดเสี่ยอู๊ดขอเบอร์ปลื้มคุณบอยดันไม่คิดเพื่อนน้อยใจ

บี้" ปลื้มเปิดอัลบั้มอลังการ "คุณบอย" ดัน ไม่หวั่นเพื่อนร่วมค่ายน้อยใจ ปัด เสี่ยอู๊ดขอเบอร์ยันไม่รู้จัก ร่วมงานได้เมินกินข้าว

         
นี่แค่เปิดอัลบั้ม ชุดที่ 2 "I Love you too" ของหนุ่ม 'บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว' เท่านั้น แต่จัดได้อลังการจำลองคอนเสิร์ตมาไว้ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเลยก็ว่าได้ อย่างนี้ยังจะปฏิเสธว่า ไม่ใช่ลูกรักของคุณหนูบอย แล้วจะให้เรียกว่าอะไร

          "รู้สึกดีใจมากเลย ที่มีการเปิดอัลบั้มที่ดี ๆอย่างนี้ เพราะปกติการเปิดอัลบั้มก็จะเป็นสถานที่จะจุคนได้ประมาณนึง แต่ที่นี่คนได้พันห้าร้อยคน ดีใจมากเลยครับ" แค่งานเปิดอัลบั้มก็ดูยิ่งใหญ่กว่าพี่เบิร์ดแล้วนะ "อู้ย...ผมไม่กล้าเทียบรุ่นใหญ่ขนาดนั้นหรอกครับ พี่เบิร์ดเค้าระดับซูปเปอร์สตาร์เลย แต่ที่เรามาจัดเปิดอัลบั้มที่รัชดาลัย เหมือนยิ่งใหญ่อลังการ เพราะทางทีมงานเค้าลองดูว่าเป็นครั้งแรก เนื่องจากเรามีสถานที่อยู่แล้ว แทนที่เราจะเดินทางไปโปรโมทตามสถานีวิทยุต่างๆ ก็มาโปรโมทที่นี่เลยดีกว่า"


          กลัวเพื่อนๆ น้อยใจมั้ย "เดี๋ยวเดอะสตาร์ 4 มาก็คงมาที่นี่แหล่ะครับ คงต้องดูกระแสกันไป คงไม่มีใครน้อยใจหรอกครับ ศิลปินคนต่อไปก็คงได้มาเปิดอัลบั้มที่นี่เหมือนกัน" ล่าสุดไปออกรายการวู้ดดี้เป็นไงบ้าง"สนุกดีครับ 2-3 เทปที่ผ่านมาแรงหมด แต่เทปของผมก็จะดูใส ๆ สบายๆ เหมือนกับเค้าตามผมไปที่เชียงใหม่ 2-3 วัน ไม่มีคำถามแรงๆนะครับ เค้ามีสคริปต์คราวๆ มาให้ดูอันไหนตอบได้ก็ตอบ ตอบไม่ได้ก็ไม่ต้องตอบ" 

          ข่าวล่าสุดออกมาว่ามีคนให้เบอร์บี้กับเสี่ยอู๊ด "โอ้ย...ไม่มีหรอกครับ เสี่ยอู๊ดกับผมยังไม่เคยเจอกันเลยครับ มือถือผมเนี่ยถ้าเป็นเบอร์แปลกๆ มาก็จะไม่รับ โดยส่วนตัวไม่รู้จักเค้านะครับ ก็ไม่ได้หวั่นใจอะไร เพราะผมก็ไม่ได้ให้เบอร์เค้า แต่ถ้าเค้าไปสืบทราบมาเองก็เป็นเรื่องของเค้า ถึงแม้เค้าโทรมาผมก็คงไม่รับเพราะมันเป็นเบอร์แปลก"


          ถ้าเค้าติดต่อให้ไปร่วมงาน "ก็คงต้องผ่านทางค่าย เดี๋ยวค่ายก็จะสกรีนอีกที จริงๆ ถ้าเค้าติดต่อมาในลักษณะของงานก็ไป แต่ถ้าชวนไปนั่งทานข้าวไม่เอาดีกว่าครับ" รู้สึกยังไงที่มีข่าวแต่กับชาย "ก็สนุกดีครับ มันเป็นเรื่องของความรักห้ามกันไม่ได้ครับ แล้วแต่พี่ๆ จะเขียนอะไร ก็ไม่ได้ซีเรียสครับ" บี้กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์