พ่อ บลู ปรี๊ดแตก!! ภาพเลสเบี้ยนคู่ ปุ้ม

สาว"บลู เอลิกา" เป็นต้องกุมขมับ!!


เพราะตั้งแต่ไปถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารน้องใหม่อย่าง SHAKE MAGAZINE ก็เกิดเรื่องอลวนขึ้นตั้งแต่โดนปล่อยภาพรีทัชออกมาเรียกกระแส เรียกได้ว่าตอนนั้นเป็นข่าวฮือฮากันอย่างมากมายกับภาพที่ออกมา เพราะหลายคนเข้าใจว่าทั้งสองสาว "บลู เอลิกา" และเพื่อนที่ถ่ายด้วยกันอย่าง "สาวปุ้ม  ดลรส" ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขนาดหนัก...



แต่ข่าวครั้งนั้นก็ทำให้ทุกคนถึงบางอ้อ.....

เพราะภาพที่ออกมาเป็นการรีทัชภาพ เพราะทั้งสองสาวใส่เป็นทูพีชที่ถ่ายไว้ให้กับนิตยสารที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง SHAKE MAGAZINE แต่กระแสวิพากษณ์วิจารณ์ก็ยังคงมีอยู่ จนสาวปุ้มถึงกับออกมาจะฟ้องร้องภาพที่หลุดออกมา หลังจากนั้นข่าวคราก็เงียบหายไปพักหนึ่งและตอนนี้หนังสือเล่มดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว

เป็นภาพแฟชั่นน่ารักสดใสของสาวทั้งสอง

ในชุดว่ายน้ำทั้งทูพีช และวันพีช โดยภาพออกมาออกแนวหญิงรักหญิง หรือแนวเลสเบี้ยน ใครที่ได้เห็นภาพก็ต่างพากันคิดไปต่าง ๆ นา ๆ เพราะภาพที่ออกมาค่อนข้างแรงในสายตาใครบ้างคน โดยเฉพาะพ่อของสาวบลูที่ได้เห็นภาพถึงกับออกอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก และนอกจากจะมีหนังสือแล้วยังมีเป็นวีซีดีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่บางคนมองแล้วก็อาจจะดูหวาบหวิว


ทำให้ตอนนี้มีข่าวลือออกมาว่าพ่อของสาวบลูถึงกลับปรี๊ดแตก!!


พยายามรวบรวมซื้อทั้งหนังสือและวีซีดีภายในจังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของสาวบลู เพื่อที่ไม่ต้องการให้ใครได้เห็นภาพแฟชั่นดังกล่าวของลูกสาวตน และคุณพ่อเองก็ไม่ต้องการเห็นด้วย ด้านสาวบลูออกมากล่าวด้วยความเสียใจว่า "เป็นเพราะเธอเองที่รับงานแล้วไม่ละเอียดรอบคอบไม่คิดถึงผลที่ตามมา" ทำให้เป็นเรื่องแบบนี้ขึ้นมารู้สึกเสียใจมาก....เพราะงานที่รับถือเป็นงานของพี่ที่รู้จักกันทำให้ไว้วางใจซึ่งกันและกัน

ทางด้านเจ้าของหนังสือเล่มดังกล่าวก็ได้ออกมาขอโทษทั้งสาวบลูและคุณพ่อของเธอแล้ว

เนื่องจากทางหนังสือเองก็เพิ่งประเดิมหนังสือเล่มนี้เป็นเล่มแรกเป็นงานใหม่ และใช้ทีมงานใหม่ทั้งหมด ไม่คิดว่าภาพที่ออกมาจะกลายเป็นภาพที่ล่อแหลมขนาดนี้ โดยทางทีมงานได้แสดงความเสียใจไปทั้งสาวบลูและคุณพ่อแล้ว และยอมรับว่าใหม่ด้วยกันทั้งคู่ทั้งนางแบบและทีมงานทำให้เสียไปกันหมด ส่วนอนาคตข้างหน้าทางทีมงานบอกว่า คงจะไม่ใช่บริการจากทีมถ่ายภาพทีมนี้อีกแล้วเรียกว่าเข็ดก็ว่าได้

ส่วนทางด้านสาวปุ้มพอได้เห็นภาพที่ออกมาก็พอใจ

สาวปุ้มบอกว่าตนเองเคยโดนมากกว่านี้ ภาพที่ออกมาได้ดูแล้วทั้งหนังสือและวีซีดี พร้อมกับชมภาพของสาวบลูด้วยว่าน่ารักใส ๆ เหมาะกับสาวบลู ส่วนเรื่องการฟ้องร้องคงไม่มีการฟ้องร้องแล้ว เนื่องจากทีมงานออกมายอมรับผิดทำให้สาวปุ้มไม่ติดใจใด ๆ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์