เจ คุณชายสายเสมอถูกปลด รถโรงเรียน

“ขึ้นมาสวรรค์ชั้น 7 เข้ามาสวรรค์ชั้น 7 เซ่ ก็ผมเป็นคนชอบ 7...”

เสียงเพลงของนักร้องเสียงคุณภาพ เจ้าพ่อเพลงแดนซ์คุณพ่อลูก 3 “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” ที่มีผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ ‘สวรรค์ชั้น 7’ มาให้ได้เต้นตามอยู่ตอนนี้ เส้นทางในวงการบันเทิงของคุณพ่อลูกสาม ดูเหมือนว่า จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ตั้งแต่เข้าวงการก็มีข่าวฉาวมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ
 
พอมีครอบครัวกับนางเอก “ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม” ก็หนีไม่พ้น โดนข่าวว่า เตียงหักอยู่บ่อยครั้ง

โดยเฉพาะพักหลังๆ ข่าวออกมาหนาหู เนื่องจากความเจ้าชู้ของ ‘เจ’ ที่มีคนเห็นว่า แอบไปเฝ้าสาวถึงกองถ่ายกันบ่อยๆ หลังจากนั้นมา เริ่มมีคนจับตามองเรื่องความรักของ ‘เจ-ปิ่น’ มาเรื่อยๆ แต่เจ้าตัวออกมาปฎิเสธว่า ไม่มีอะไร ยังรักกันดี ขาเตียงยังแข็งแรง

ข่าว(คาว)ยังไม่หมดแค่นั้น ล่าสุด ‘เจ’ ถูกปลดออกจากรายการ ‘รถโรงเรียน’ สาเหตุที่ถูกปลด คนวงในเล่าให้ฟังถึงพฤติกรรมของ ‘เจ’ ว่า

เป็นคนที่ไม่ค่อยตรงต่อเวลา นัดเช้ามาสาย ทำให้กองปั่นปวนไปหมด และเป็นอย่างนี้อยู่หลายครั้ง แถมยังเม้าท์ต่ออีกด้วยว่า ‘เจ’ ยังรักสนุก เจ้าสำราญ ทำให้เสียการเสียงาน ล่าสุด ‘เจ’ คลอดอัลบั้มชุดที่ 7 ก็ยังคงทำตัวเหลวไหล ส่งผลกระทบกับงานเพลง บางทีนัดกันไว้ดิบดี คิดจะไม่มา ไม่มีการโทรมาบอก โทรเข้ามือถือก็ไม่รับ โทรเข้าเครื่องผู้จัดการส่วนตัวก็ปิดเครื่อง เพราะมีพฤติกรรมแบบนี้ เลยส่งผลให้ถูกถอดออกจากรายการ 


‘ทีวี อินไซด์’ เป็นแค่สื่อกลางรายงานข่าวไปตามเนื้อผ้า เท็จจริงอย่างไร คงต้องให้ทีมงานและคนที่เคยได้ร่วมงานกับคุณพ่อลูกดกคนนี้ เป็นคนตอบคำถามที่ค้างคาใจทั้งหมด ่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์