วุ้นเส้นอึกอักแป้งคบฟลุคโบ้ยถามเจ้าตัวเอง

"วุ้นเส้น"' อึกอัก ไม่กล้าฟันธง'แป้ง' คบ 'ฟลุค' เปรยรักออกแบบไม่ได้ โบ้ยไปถามเจ้าตัวเอง รับห่วงเพื่อน ฝ่ายชายขึ้นชื่อคาสโนว่า

ในขณะที่ 'แป้ง-ฟลุค' ต่างพากันรูดซิปปากถึงความสัมพันธ์ที่เกินเพื่อนร่วมงาน
 
แต่เหยี่ยวข่าวก็ไม่เคยละความพยายาม แอบไปกระแซะถามเพื่อนสนิทอย่าง 'วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์' ว่าที่ผ่านมาแป้งเคยมาปรึกษาเรื่องนี้บ้างมั้ย "ก็คุยกันอยู่ตลอดค่ะ บางข่าวก็แรงเกินไปสำหรับเค้า เพราะมันก็ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด เค้าก็ค่อนข้างซีเรียสนะ เพราะเค้าไม่สามารถที่จะอธิบายให้คนทั้งประเทศเข้าใจได้ เราก็คุยกันเอง ให้คนรอบข้างเข้าใจ แต่ไม่ถึงขนาดร้องไห้หรอก อยู่วงการมาซักพักเค้าก็คงชินแล้วหล่ะ"

ในฐานะเพื่อนสนิทคิดเห็นยังไงบ้าง
 
"เค้าก็ร่วมงานกันมานานแล้ว ความรักมันออกแบบไม่ได้จริงๆ วุ้นก็ไม่ได้รู้อะไรมาก หรือทุกอย่างที่เค้ารู้สึกหรอกค่ะ แต่เท่าที่รู้ก็คือมันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาไปก่อนดีกว่าค่ะ อย่าเพิ่งไปตัดสินใจอะไร"

วุ้นพูดเหมือนว่าสองคนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

"เค้าก็รู้จักกันมานานแล้วค่ะ(อึกอัก) ให้ออกมาจากปากเค้าได้มั้ยง่ะ เพราะเค้าอยากจะบอกหรือไม่บอกอะไรเราก็ไม่รู้"


รู้สึกยังไงที่แป้งถูกมองเป็นมือที่สาม

"ใครเจออย่างนี้ก็รู้สึกไม่ดีทั้งนั้นแหละ ความจริงเป็นยังไงเราก็ไม่รู้ แต่ที่พี่ฟลุคเค้าออกมาแถลง ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นแหละค่ะ คงต้องใช้เวลาซักพักนึง ตกลงความรู้สึก ความสัมพันธ์มันเป็นอะไรยังไงกันแน่"

กับข่าวที่สองคนนี้ควงกันไปไหนมาไหนบ่อยๆ จริงหรือเปล่า

"ไม่รู้ค่ะ วุ้นไม่ได้อยู่กับเค้า 24 ชม. มันก็อาจจะมีความเป็นไปได้ คือเค้าทำงานด้วยกันมานาน พอไปไหนด้วยกันก็เป็นข่าวอีก" รู้สึกยังไงถ้าสองคนนี้คบกันจริง เพราะฟลุคเองก็ขึ้นชื่อคาสโนว่า "ไม่รู้สึกอะไรเลย ใครก็ได้ที่รักน้องเรา ก็ให้เค้าดูเอาเองแล้วกันโตๆ กันแล้ว แต่ยอมรับว่าห่วงค่ะ" วุ้นเส้นกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์