คุณแม่ขอ! เป้ย เก็บเต้า

เอ่ยชื่อ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” ทุกคนติดภาพว่าเธอเป็นเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของยุคดิจิตอล

แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวให้หนุ่มๆ ออกอาการเซ็งว่า “น้องเป้ย”
ประกาศแขวนเต้างดถ่ายหวือ ถ่ายชุดว่ายน้ำในปีนี้ เพราะเธอมีความตั้งใจต้องการลบภาพเดิมๆ เพื่อพลิกคาแรคเตอร์รับเล่นหนังเรื่องใหม่ ถึงขนาดยอมปฏิเสธค่าตัว 7 หลักที่จะถ่ายแฟชั่นวาบหวิวในปีนี้ โดยงานนี้คุณแม่บังเกิดเกล้าของ “หนูเป้ย” ปลาบปลื้มดีใจที่ลูกสาวประกาศแวนเต้าในปีนี้
 
“ที่เป้ยขอเบรกถ่ายแฟชั่นหวือหวาเป็นเพราะว่าเป้ยเบื่อและเอียนภาพตัวเอง

เนื่องจากเมื่อปลายปี 50 ที่ผ่านมาเป้ยได้ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ไปประมาณ 2-3 เล่ม คิดว่าน่าจะออกมาให้เห็นในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็เลยคิดว่าปีนี้ไม่ถ่ายดีกว่า อยากเห็นคนอื่นๆ ถ่ายบ้าง อีกอย่างกระแสความแรงบท ‘เชอรี่’ ที่เป้ยเล่นในละคร ‘สงครามนางฟ้า’ ก็แรงอยู่แล้วด้วย ถ้าเป้ยถ่ายเซ็กซี่ปีนี้อีก เดี๋ยวจะไปกันใหญ่ ไปไหนคนก็เรียก ‘เชอรี่’ บอกว่าร้ายมากนะ


อีกสาเหตุหนึ่งที่ไม่อยากรับถ่ายแฟชั่นหวือหวาเซ็กซี่ เพราะว่าเป้ยกำลังได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่

ให้เป้ยได้เล่นหนังแนวพีเรียดเรื่องราวเป็นเกี่ยวกับความรัก เป็นบทบาทที่พลิกคาแรคเตอร์ ไม่ขายความเซ็กซี่เลย จะขายฝีมือการแสดงของเป้ยล้วนๆ ซึ่งพอเป้ยเห็นบทเป้ยรับเลย ดีใจมากๆ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะตัวเป้ยเองอยากให้คนมองที่สามารถในการแสดงมากกว่าที่จะมามองนมเป้ย 

ที่ประกาศเบรกรับงานถ่ายแฟชั่นหวือหวาเป็นเพราะเราทำเพื่อตัวเอง

และทำเพื่อคนที่เรารักคือ แม่ของเป้ย ซึ่งพอแม่ของเป้ยรู้ แม่เค้าดีใจมากๆ สนับสนุนเลยว่าเบรกก็ดี ตัวเป้ยก็เห็นด้วยเพราะเป้ยปรารถนาอย่างยิ่งให้คนมองฝีมือการทำงาน ซึ่งผู้ใหญ่ก็เล็งเห็นตรงนี้ ก็เลยดีใจมากๆ ที่จะได้เล่นหนังเรื่องนี้


ส่วนเรื่องซื้อบ้านปลูกบ้านให้แม่ ก็คือเรื่องของเรื่องเป้ยไปดูดวงมา

เค้าบอกให้เป้ยซื้อบ้านปีนี้ จะได้บ้านที่ทำเลดีมากๆ เป้ยก็กำลังมองหาบ้านในกทม.ไว้อยู่ว่าจะเป็นที่ไหนดี เพราะทุกวันนี้อาศัยอยู่กับญาติ เวลาแม่ขึ้นมาเยี่ยมก็จะเกรงใจญาติ ก็เลยจะหาบ้านสักหลังคงจะไม่แพงมาก เพราะอยู่กันแค่ 2 คนแม่ลูก แล้วแม่ก็ไม่ได้อยู่ตลอดด้วย ฉะนั้นขอหลังเล็กๆ อยู่กัน 2 คนสบายๆ ก็พอเพราะเป้ยไม่ใช่คนฟุ่มเฟือยอะไรแบบนั้น  นี่ยังหาอยู่เลย เพราะต้องการอยู่ใกล้ๆ บ้านญาติมีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ ก็คงซื้อให้ได้ในปีนี้

ส่วนที่บอกว่าจะสร้างบ้านให้แม่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นั้นก็ไม่ได้จะสร้างเป็นบ้านให้แม่อยู่หรอกค่ะ

ตั้งใจว่าจะสร้างเป็นหอพัก อพาร์ทเม้นท์ แล้วให้แม่ไปเก็บค่าเช่ามากกว่า แม่จะได้ไม่ต้องทำงานเหนื่อย แต่ตอนนี้ยังหาทำเลอยู่เลย ว่าจะสร้างเป็นหอพักหญิงแบบไม่กี่ห้องใกล้ๆ ม.สงขลานครินทร์ แต่คงยังไม่ใช่ปีนี้แน่นอน จะสร้างหอพักมันต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก

ตอนนี้นอกจากงานแสดงแล้ว เป้ยก็มีธุรกิจขายเสื้อยืด ‘ลามูร์’ ทำเสื้อยืดผู้หญิง ทำส่งขายที่แพลตตินั่ม

โดยที่เป้ยจะออกแบบเองบ้าง ซึ่งเป็นธุรกิจที่ทำกับพี่สาวที่เป็นญาติกัน มีโอกาสเป้ยก็จะเข้าไปขายเองบ้าง ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติที่มาสั่งออร์เดอร์ที่เป็นหลายๆ โหลเพื่อนำไปขายยังประเทศของเขา นอกนั้นก็จะเป็นคนที่ชื่นชอบเป้ยที่จะมาอุดหนุนมาเหมาทีทั้งร้านเลยก็มี ฉะนั้นเงินที่จะเอามาสร้างหอพักให้แม่ และซื้อบ้านที่กทม.ก็คือมาจากน้ำพักน้ำแรงของเป้ยที่ทำงาน แล้วก็ธุรกิจทำเสื้อยืดขายที่แหละค่ะ” เป้ยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์