ตุ้ย-แอนนา ยันสละโสดปีนี้ ปิดปากเงียบเรื่องต่างศาสนา

ตุ้ย ยันแต่ง แอนนา ปีนี้แต่ฤกษ์ยังไม่กำหนด ลั่นตั้งใจปั๊มลูกทันทีอุบค่าสินสอดบอกแล้วแต่ผู้ใหญ่พร้อมปิดปากเรื่องต้องเข้าศาสนาอิสลาม ด้านว่าที่เจ้าสาวรับรู้สึกเซอร์ไพร์สที่ถูกขอแต่งงาน
       
       คบหาดูใจกันแบบเงียบๆมาได้พักใหญ่ในที่สุด ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล กับนางแบบสาว แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี ก็ประกาศสละโสดแน่นอนภายในปีนี้ซึ่งทั้งคู่ยอมรับกลางพิธีฉลองสมรสพระราชทานของ เคน ธีรเดช-หน่อย บุษกร วงศ์พัวพัน ว่า...
       
       ตุ้ย
สำหรับงานแต่งคงเป็นเวลาที่เหมาะสมกับองค์ประกอบหลายๆอย่าง ยังไม่ได้กำหนดเลยครับแต่เป็นภายในปีนี้ดีกว่าครับ หลักๆคงรอให้เลย100 วันไปก่อน ถามว่าผมขอแอนนาแต่งงานอย่างไรก็จริงๆพูดไม่ออกแต่คงเป็นสะกิดๆและบอก
       
       ด้านฝ่ายหญิงบอกรู้สึกเซอร์ไพร์สที่ถูกขอแต่งงานพร้อมออกปากเตรียมดูชุดเจ้าสาวไว้แล้ว ส่วนเรื่องการมีทายาทเจ้าตัวบอกยังไม่คิด
       
       แอนนา
ก็เซอร์ไพร์สค่ะที่ตุ้ยขอแต่งงาน แต่แอนนาก็ยังไม่ได้เตรียมเข้าคอร์สเจ้าสาวเลยนะคะส่วนเรื่องชุดก็มีคิดๆไว้แล้วค่ะแต่ยังไม่แน่นอน ขอให้แน่นอนก่อนนะคะ ชุดคงจะเรียบๆสบายๆ ถามว่าตื่นเต้นมั้ยก็ไม่ตื่นเต้นค่ะเพราะยังไม่ถึง
       
       ตุ้ย
สำหรับผมการเตรียมการณ์หลักๆคงเหล่ๆงานเพื่อนๆไปก่อน อย่างงานเคน-หน่อยเนี่ยจำไว้หมดแล้ว ส่วนเรื่องของความรู้สึกก็ใกล้ๆคงตื่นเต้นแบบกลัวทำอะไรไม่ทันไง
       
       เมื่อถามต่อถึงแผนการหลังแต่งงาน หนุ่มตุ้ยลั่นอยากมีลูกทันทีส่วนว่าที่เจ้าสาวบอกอายๆขอเตรียมตัวเรื่องการเป็นเจ้าสาวก่อน ยันครอบครัวทั้งสองฝ่ายยินดีกับชีวิตคู่ของพวกตน
       
       ตุ้ย
แต่งแล้วในมุมผมถ้าตัดสินใจมีชีวิตคู่แล้วก็คงอยากมองชีวิตครอบครัว ถ้าโชคดีมีลูกได้เลยก็อยากมีครับซึ่งหลังแต่งงานงานบริหารคลื่นซี๊ดก็ทำต่อไปครับและทำชีวิตส่วนตัวให้ชัดเจน
       
       แอนนา
เรื่องลูกแอนนาว่าตอนนี้เดี๋ยวให้พร้อมเป็นเจ้าสาวก่อนดีกว่าค่ะ แต่แอนนาคงจะไม่ค่อยทำงานเดินแบบแล้วมั้งคะ คุณพ่อก็ไม่ว่าอย่างไรนะคะ ก็ยิ้มๆ ถามว่าคุณพ่อโอเคมั้ยกับลูกเขยคนนี้ก็ตุ้ยเขาก็น่ารักอยู่แล้วค่ะ
       
       ตุ้ย
ส่วนผมก็คุณพ่อผมดีใจครับที่เราจะแต่งงานกัน
       
       ปิดปากเงียบเรื่องสินสอด-ต่างศานา
       
       ตุ้ย
ถามว่าแอนนานับถืออิสลามผมต้องเข้าอิสลามด้วยมั้ยจริงๆเรื่องศาสนาเราคุยไว้ว่าไม่อยากเอ่ยถึงนะครับ เป็นประเด็นค่อนข้างเซ้นท์สิทีฟก็เลยคิดว่าเราไม่เอ่ยถึงดีกว่า เพราะว่าอยากให้มันเป็นอะไรที่เกี่ยวกับเรา 2 คน
       
       ตุ้ย
ส่วนเรื่องสินสอดยังไม่คิดเลย เอาวันแต่งให้ได้ก่อนครับ แหวนหมั้นก็มองๆไว้บ้างเหมือนกันครับ ยังไม่ทราบว่าจะกี่กะรัตครับ จริงๆผมต้องเรียกนะสินสอด (หัวเราะ) คือคงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ยังไม่สรุปอะไร
       
       แอนนา
ไม่ได้เรียกสินสอดค่ะแต่นิ้วแอนนาก็เล็กนิดเดียวนะคะ อะไรก็ได้ค่ะ



ที่มา : www.tttonline.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์