มวยถูกคู่! แตงโม เผชิญหน้า เอิร์ก ครั้งแรก แซะกันซึ่งๆหน้า ลั่นแรง เข้าข่ายเป็นโรค!

จากกรณีที่เกิดมวยถูกคู่ ระหว่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เข้าไปแซะ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ตลอดเวลาในอินสตาแกรม ทั้งรกสื่อ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ จนอีกฝ่ายโต้กลับดังอยู่แล้วไม่ต้องช่วยดัน ไม่รู้จักกันอย่าทำร้ายกัน

ล่าสุดโหนกระแสวันที่ 28 ก.ย. โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์- เวลา 13.30-14.10 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดอกคุยกับ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ดารานักแสดง ซึ่งให้สัมภาษณ์กลางรายการเผชิญหน้า "เอิร์ก เลเดอเรอร์" เป็นครั้งแรก

สองคนนี้รู้จักมาก่อนมั้ย?
แตงโม : "ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว แต่โมเคยรู้จักเก๋ ผ่านผู้จัดการส่วนตัวเพราะเขาเคยทำงานด้วยกัน แต่กับน้องเอิร์กไม่รู้จักกัน"

เอิร์กเคยได้ยินฉายาคุณแตงโมมั้ย?
เอิร์ก : "จริงๆ รู้จักคุณแตงโมในฐานะนักแสดง เมื่อก่อนก็ชื่นชอบครับ"

 


มวยถูกคู่! แตงโม เผชิญหน้า เอิร์ก ครั้งแรก แซะกันซึ่งๆหน้า ลั่นแรง เข้าข่ายเป็นโรค!

ประเด็นที่เกิดขึ้น มีข่าวหลายๆ ข่าวเกิดขึ้น เช่นคุณแตงโม มีการลงบอกว่ารกสื่อ นี่หมายถึงใคร?
แตงโม : "โมก็จะอธิบายตามข้อเท็จจริงและความรู้สึก โมรู้สึกว่าพอมีการตอบโต้กันไปตอบโต้กันมา เหมือนเราตีปิงปองกันไม่หยุด และมีคนใช้ตรงนี้ไปอยู่บนสื่อ โมเลยมีความรู้สึกว่างั้นรวบรัดตัดตอนเลยดีกว่า ถ้าเห็นว่าเป็นการตลาดหรือการโปรโมตอะไร เราช่วยไปเลยดีกว่า ไม่ต้องเสียเวลาเป็นข่าวสองสามรอบ ตอบกันไปตอบกันมา"

คุณกำลังจะบอกว่าคุณเอิร์กกำลังพรีเซ็นต์ตัวเองหน้าสื่อ เพราะโปรโมตคลินิกตัวเองหรือตัวเอง ลักษณะอย่างนั้นมั้ย?
แตงโม : "ใช่ค่ะ เราก็ต้องยอมรับว่าในส่วนหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของน้องเขา คือน้องเขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก แล้วโมคิดว่าน้องเอิร์กมีความฉลาดในการทำการตลาด ซึ่งตรงนี้ก็เป็นผลประโยชน์ของเขา ซึ่งเขาต้องทำมาหากิน เราก็รวบรัดตัดตอนให้เขาไม่ดีกว่าเหรอ ถูกมั้ยคะ ยังไงเรารู้อยู่แล้วว่าเถียงไปเถียงมาก็เป็นข่าวอยู่แล้ว งั้นไม่ต้องมาเป็นข่าววันที่หนึ่งที่สอง ว่าทางนั้นตอบยังไง ก็ทางลัดไปเลย"

คุณไม่สบายใจกับเรื่องอะไรที่คุณเอิร์กกระทำ ถึงต้องแซะ?
แตงโม : "เอาอย่างนี้ดีกว่า เรื่องต่างๆ ที่โมเข้าไปพิมพ์ ถ้าทำให้น้องเอิร์กหรือใครหลายๆ คนเข้าใจผิดว่าโมยุ่งเรื่องชาวบ้าน ถ้าสร้างความรู้สึกแบบนั้น โมขอโทษไว้ก่อนเลยตรงนี้ แต่ว่าสิ่งที่โมทำทุกอย่างมีเหตุผล ตัวโมเองเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า ก็จะเข้าใจหลายๆ คนที่ประสบเหตุ ดังนั้นก็พูดตามตรงว่าคนตายพูดไม่ได้ แต่เราพอจะพูดได้ว่าคนก่อนจะตายเขารู้สึกยังไง เขามีความสูญเสียอะไรบ้าง เขาถึงได้ตัดสินใจทำแบบนั้น ซึ่งน้องเก๋ก็เป็นเพื่อนกระติกและติดตามข่าวตลอด ก็รู้สึกว่าสังคมให้การดูแลเอาใจใส่กับคนเป็นโรคซึมเศร้าน้อยเกินไป บวกกับคนที่อยู่รอบข้างคนเป็นโรคซึมเศร้า เขาก็หาข้อมูลน้อยเกินไปที่จะดูแลคนที่เรารักที่เป็นโรคซึมเศร้าได้ จนทำให้เกิดการเสียชีวิตขึ้นทุกวันๆ ปีนึง 4 พันคน อัตราการตายค่อนข้างสูง ทำไมไม่ช่วยกันที่จะรักษาพวกเขา แล้วสิ่งที่โมรู้สึกกับน้องเอิร์กคือเมื่อน้องเก๋ตายไปแล้ว โมมีความรู้สึกว่าหลายคนยังคาใจในส่วนของการแสดงออกซึ่งความเสียใจของน้องเอิร์ก จนทำให้หลายคนคาใจว่าน้องเอิร์กเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า เป็นอย่างนี้หรือเปล่า"

 


มวยถูกคู่! แตงโม เผชิญหน้า เอิร์ก ครั้งแรก แซะกันซึ่งๆหน้า ลั่นแรง เข้าข่ายเป็นโรค!

เหมือนคุณเอิร์กเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้เก๋ฆ่าตัวตาย คุณเอิร์กบอกว่าไม่ใช่ มีเหตุผลก็เลยรู้สึกว่าไม่ชัดเจนหรือยังไง?
แตงโม : "ก็ในส่วนที่น้องเอิร์กอธิบายมาเป็นเรื่องข้อมูลเชิงลึกที่เขาสองคนรู้กัน ซึ่งโมไม่สามารถไปก้าวก่าย จริงหรือไม่จริง คนตายมาพูดไม่ได้ แต่ยกประโยชน์ให้น้องเอิร์ก เพราะน้องเอิร์กเป็นคนที่อยู่และเป็นคนที่รักกับคุณเก๋มานาน เพียงแต่ว่าโมอาจจะรู้สึกว่าน้องเอิร์กไม่มีความเข้าใจไม่มีความรู้ความเข้าใจเรื่องการดูแลคนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า"

ตอนคุณเก๋อยู่เขาต้องดูแลให้มากกว่านี้ หรือยังไง?
แตงโม : "ใช่ อีกอย่างหนึ่งที่หลายคนอยากรู้ก็คือในเรื่องธุรกิจหรือหลักฐาน ยกประโยชน์ให้เพราะมีหลักฐานมาแสดงยืนยัน โมได้ฟังทั้งหมด รู้สึกว่าโอเคมันต้องมีความจริงอยู่แล้วล่ะ ไม่งั้นเอิร์กคงไม่มายืนยันความจริงได้"

คุณคิดว่าสิ่งที่คุณเอิร์กทำคือปลอม?
แตงโม อันนั้นเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขา เพียงแต่ว่าปัญหาที่กระทบกับคนอื่นไม่ว่าปลอมหรือไม่ปลอมไม่ได้เดือดร้อนกับใครเพียงแต่ว่าอาจต้องระวังน้องเองว่าน้องอาจเข้าข่ายในโรคบางโรคก็ได้"

จะบอกว่าเขาเป็นโรคอะไร?
แตงโม : "โมมีข้อมูลที่ศึกษามา เอาเรื่องน้องเก๋ก่อนนะคะ (หัวเราะ) คือถ้าเรื่องธุรกรรมต่างๆ เขามีหลักฐาน เพยงแต่ว่าเรื่องจิตใจวัดด้วยค่าอะไรไม่ได้ ถ้าน้องเก๋เสียชีวิตด้วยการผิดหวังหรือการสูญเสียหรือความรู้สึกไร้ค่า อันนี้บางทีน้องเอิร์กก็ต้องยอมรับว่ามาจากตัวเองด้วย"

 


มวยถูกคู่! แตงโม เผชิญหน้า เอิร์ก ครั้งแรก แซะกันซึ่งๆหน้า ลั่นแรง เข้าข่ายเป็นโรค!

เอิร์กมองยังไงเขาบอกว่าเก๋ฆ่าตัวตายคุณมีส่วน?
เอิร์ก : "จริงๆ แล้วไม่รู้ว่าเก๋ทำไปเพราะอะไร เอิร์กก็งงอยู่ แต่ว่าในส่วนการดูแล เอิร์กดูแลในส่วนที่เรารักกันเหมือนครอบครัว เอิร์กทำเต็มที่แล้ว แต่เอิร์กไม่สามารถเข้าไปทำอะไรได้มากกว่านี้ เพราะเก๋เขามีครอบครัวแล้ว ซึ่งประชาชนถ้าได้ดูพร้อมกันตอนเก๋เสีย เอิร์กรู้มาตลอดเกือบ 4 ปี เอิร์กไปงานหมั้นเป็นญาติผู้ใหญ่ให้เก๋ แต่เอิร์กต้องปิด เพราะเป็นเหตุผลของคนที่อยู่ในวงการ เรื่องกระแสที่อาจจะตกอะไรก็ตาม เอิร์กก็พูดยาก แต่เอิร์กไม่สามารถก้าวก่ายเขาได้มากกว่านี้ เพราะเก๋เขามีครอบครัวแล้ว"

แตงโม : "แต่ว่าพี่โมมีความรู้สึกว่ามันน่าจะทำได้ รับฟังหรือพิมพ์ความเป็นห่วงเป็นใย"

เอิร์ก : "เราทำกันมาตลอดอยู่แล้วครับ จนวินาทีสุดท้ายที่เก๋ตาย เรายังคุยกันอยู่เลย เราคุยกันตลอดเวลา ในข่าวที่ถูกปล่อยออกมาไม่ว่าจากใครก็แล้วแต่ ที่บอกวาเก๋เลิกคบเอิร์กตั้งแต่เดือนเม.ย. ปีที่แล้ว แต่พ.ค. เก๋ยังไปเที่ยวยุโรปกับเอิร์กอยู่เลย พ.ค.-มิ.ย. แล้วจะเลิกคบกันได้ยังไง อันนี้เอิร์กอยากให้คุณแตงโมคิดในมุมเอิร์ก เรื่องนี้มันซ้อนซ้อนยิ่งกว่าละครมาก"

แตงโม : "โมเข้าใจว่าซับซ้อน ฉะนั้นโมคิดว่าคนที่ใกล้ชิดเขามากที่สุดนอกจากครอบครัวของเขา จากเท่าที่ฟังเก๋เขาสัมภาษณ์ นอกจากครอบครัว โลกทั้งใบเขาคือคุณเอิร์ก เขาก็หวังว่าคุณเอิร์กจะเป็นที่พึ่งพิงให้เขาได้ เขาทุ่มเททั้งกายและใจให้จริงๆ ในเมื่อรักกันขนาดนี้ น้องเอิร์กรู้ว่าเก๋พยายามฆ่าตัวตายถึง 3 ครั้ง ฉะนั้นเอิร์กต้องรู้ว่าเก๋เป็นโรคซึมเศร้า"

 

เอิร์ก : "จริงๆ ต้องบอกว่าเก๋บอกกับเอิร์กตลอดว่าเก๋ตายได้ตลอดเวลา ตั้งแต่คบกันมา ก็พูดยากนะ เพราะเขาก็เสียไปแล้วไม่อยากพาดพิง เก๋เขาเหมือนพยายามให้เราแยกกันอยู่ตลอดเวลา ด้วยความที่เขามีครอบครัว ทำให้เอิร์กรู้สึกว่าเอิร์กทำดีที่สุดแล้วในฐานะนี้ แล้วที่บอกว่าโลกทั้งใบ เก๋เขาลงในไอจีก่อนเสียชีวิตแป๊บเดียว นั่นคือแฟนเขาไม่ใช่เอิร์ก ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้ว ณ ตอนนี้ มันจะเป็นเอิร์กหรือเปล่าที่เป็นโลกทั้งใบของเขา"


มวยถูกคู่! แตงโม เผชิญหน้า เอิร์ก ครั้งแรก แซะกันซึ่งๆหน้า ลั่นแรง เข้าข่ายเป็นโรค!

คุณเอิร์กพิมพ์ว่าดาราคือต้นแบบที่ดี ดังแล้วครับไม่ต้องดัน ไม่รู้จักกัน อย่าทำร้ายกันเลย ฝากถึงดาราคนหนึ่งที่เคยชื่นชม?
เอิร์ก : "ก็พูดตรงๆ แบบนี้เลย"


แตงโม : "เราต่างคนต่างพิมพ์หาซึ่งกันและกัน"

เอิร์ก : "เอิร์กตรงไปตรงมา คุณแตงโมก็ตรงไปตรงมาอยู่แล้ว ก็ยอมรับว่าเคยชื่นชอบคุณแตงโมมาก"

ครั้งหนึ่งใช่มั้ย?
เอิร์ก : "(หัวเราะ) ที่ผ่านมาเราชื่นชอบมาตลอด ตั้งแต่เรายังวัยรุ่นอยู่เลย เราเป็นห่วงภาพลักษณ์เขาด้วย เหมือนเราชื่นชมเขามาก่อน พอเราเห็นเขาพิมพ์อาจรุนแรงนิดนึง แต่ตัวเอิร์กไม่ได้รู้สึกอะไรนะ เอิร์กเข้าใจว่าต้องมีอารมณ์บ้างแหละเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ อาจสงสารเก๋ ก็ยิ่งรู้สึกดี เพราะเขารักเก๋ เข้าใจเก๋ แต่เอิร์กเห็นคนวิจารณ์คุณแตงโมเยอะ อยากบอกว่าเป็นคนของประชาชน ก็ไม่ได้ต่อว่า เป็นการกระตุกกันนิดหนึ่ง"คุณไปแจ้งความที่ปอท.?
เอิร์ก : "ครับ มีไอจีหนึ่ง ไอจีอื่นไม่แจ้งความเลย แต่แจ้งความไอจีนี้เพราะเขาไม่ได้ขุดเรื่องเก๋ ไม่ได้มีความเป็นกลาง ว่าเก๋ตายอะไรยังไง หาหลักฐานช่วยเอิร์ก โทรศัพท์อยู่ไหน โน้ตบุ๊กอยู่ไหน"

เพราะเขาเอาความจริงมาพูดหรือเปล่า?
เอิร์ก : "ถึงจะเป็นความจริง มันก็เรื่องของเรา มันคือเรื่องของเอิร์ก ไม่เกี่ยวกับเก๋ เพราะฉะนั้นคุณกำลังล้ำเส้นเรา ไม่ให้เกียรติเรา ทั้งที่เราไม่รู้จักกัน คุณเอาเรามาด่าเสียๆ หายๆ เอาต้นตระกูลเรามา ทุกอย่าง นามสกุล บ้าน ทุกอย่าง มันไม่ได้เกี่ยวตรงนั้น แต่ถ้าเพจอื่นเขาเอาทั้งเอิร์ก คู่หมั้นเก๋ ทั้งดาราคนอื่น ที่เข้ามาสัมภาษณ์ เอิร์กโอเค จะด่าเอิร์กยังไงเอิร์กไม่แคร์"

แตงโม : "ต้องมีคนอื่นร่วมถูกด่าอยู่ด้วย"

เอิร์ก : "อันนี้พูดถึงเอิร์กคนเดียวและเอาให้เอิร์กตายคนเดียว ต้องขุดเรื่องทั้งหมด ไม่ใช่มาโจมตีเรา"

เหมือนเรื่องมันชี้มาที่คุณ?
เอิร์ก : "ข้อความบางข้อความมันล้ำเส้นมากเกินไป"

 


มวยถูกคู่! แตงโม เผชิญหน้า เอิร์ก ครั้งแรก แซะกันซึ่งๆหน้า ลั่นแรง เข้าข่ายเป็นโรค!

กรณีข้อความที่คุณคุยกับคุณเก๋ก่อนเสียชีวิต เขาบอกคุณเอามาไม่หมดแล้วมาอ้างว่าคุยกับคุณเก๋?
เอิร์ก : "เอาจริงๆ นะที่เอามาไม่หมดเป็นเรื่องของเงิน เราแค่รู้สึกว่ามันไม่ดีถ้าเราเอาออกมา แต่ ณ วันนี้ ถ้าจะเปิดโทรศัพท์เอิร์ก เลื่อนไลน์เก๋ขึ้นไปเลยก็ได้นะ เพราะว่าเอิร์กมีทุกอย่าง บริสุทธิ์ใจหมด แต่บางครั้งเป็นเรื่องของกฎหมาย เราเอาออกมาไม่ได้ แต่มันก็เนื้อหาแค่นั้นแหละ ให้เห็นว่าเรายังคุยกัน ยังรักกันก็พอ แต่เอิร์กก็ตกใจเหมือนกันนะ และเอิร์กก็โปรเทคเก๋ด้วย นี่ไม่ได้มาพูดสร้างภาพ ใครจะคิดว่าเอิร์กสร้างภาพเอิร์กไม่แคร์ เพราะเอิร์กไม่สนอยู่แล้ว แต่สนแค่ว่าในไอจีขุดมาประมาณว่าเก๋ด่าเอิร์ก มันดีเหรอเอาคนตายมาประจาน"

 

คุณเป็นแอดมินไอจีนั้นหรือเปล่า?
แตงโม : "ไม่ใช่ค่ะ เป็นแค่ฟอลโลเวอร์ของเขาเฉยๆ ก็ติดตามและเขาหายไปเลย(หัวเราะ)"

เอิร์ก : "เก๋ไปคุยกับเพื่อนๆ แล้วด่าเอิร์กไม่ดี คำหยาบหมดเลย คุณคิดว่ามันดีเหรอ เอาคนตายมาประจาน ทั้งที่คุณบอกว่าคุณรักเก๋ คุณรักจริง"

แตงโม : "มุมมองคนที่ได้อ่านรู้สึกว่าเขาไม่ได้พยายามเอาคนตายมาแฉ เขาพยายามบอกว่าคุณมีปัญหากันจริงๆ"

เอิร์ก : "พูดแบบนั้นก็ยิ่งดี แต่ทำไมไลน์เอิร์ก เก๋คุยกับเอิร์กดีล่ะ ทำไมคุยกันจนวินาทีสุดท้าย แต่ทำไมคุยกับคนอื่นไม่ดีล่ะ"


มวยถูกคู่! แตงโม เผชิญหน้า เอิร์ก ครั้งแรก แซะกันซึ่งๆหน้า ลั่นแรง เข้าข่ายเป็นโรค!

ทำไมไปพูดในรายการคุณโก้แบบนั้นล่ะ ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ?
เอิร์ก : "ใช่ นั่นคือสิ่งที่เอิร์กงง บอกตั้งแต่วันแรกว่างงว่าเกิดอะไรกับชีวิตเอิร์ก"

วันนี้มีการตั้งประเด็นว่าคุณให้เก๋เป็นหนังหน้าไฟ ให้เก๋เป็นคนโอนเงินเข้ามาหาเก๋ แต่คุณเอาเงินไปใช้ วันนึงเก๋โดนกลต.เล่น เสร็จปุ๊บคนอื่นมาทวงเงินกับเก๋ เก๋ไม่มีเงินใช้ ก็บอกว่าเอิร์กเอาเงินคืนมาจะได้คืนใช้เขา แต่คุณไม่ให้เขา คุณเลยต้องไปเซ็นสัญญาคืนกับแฟนคนเก๋ เขาวาอย่างนั้น เก๋เลยเครียดและเกลียดคุณ?
เอิร์ก : "ฟังชัดๆ นะครับผม เรื่องหนังหน้าไฟ ผมได้ยิน ต้องบอกว่าไปรื้อคำสัมภาษณ์เก่าๆ เก๋ดูแล้วกัน เก๋อยากออกหน้าเองทุกอย่างเพราะเก๋อยู่วงการบันเทิงและเอิร์กคือเบื้องหลังที่ดันเขา"

เรื่องนามสกุลยังไง?
เอิร์ก : "เลเดอเรอร์เป็นนามกสุลเอิร์กจริงที่ไม่ได้แต่งขึ้นมา และหลายคอมเมนต์ที่เมนต์ว่า เลเดอเรอร์ถูกแต่งเพื่อให้เป็นฉายาเอิร์กและเก๋ เหมือนนามสกุลในวงการมั่วๆ ซึ่งไม่ใช่ครับ เอิร์กกับแม่ได้โชว์บัตรเรียบร้อยแล้ว และนามสกุลนี้เป็นนามสกุลผู้ใหญ่ เก่าแก่จริงมั้ย จริงครับ แต่ตัวเอิร์กไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับความเก่าแก่ ยิ่งใหญ่ หรือความสูงศักดิ์ตรงนั้นเลย เพราะเราคือหางแถว เราคือคนธรรมดา ไม่หมกเม็ด"

คุณใช้สองนามสกุล?
เอิร์ก : "มีนามสกุลยายครับ ณ วันนี้เรื่องนามสกุลขอให้จบแค่นั้นเลย ไม่ใช่สาระสำคัญตรงนี้"

เรื่องเอิร์กเซิ้นเจิ้นที่ถูกขุด?
เอิร์ก : "ไม่ต้องมาขุดเอิร์ก ไม่ต้องมาคิดว่าเอิร์กจะใช้หรือไม่ใช้อะไร เอิร์กเป็นคนธรรมดา คุณควรจะมองหรือเปล่าว่าเอิร์กต้องพยายามแค่ไหนกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ให้ไปมองบ้าน มองรถ มองธุรกิจใหญ่ๆ ดีกว่ามั้ย มามองอันเล็กๆ เราจะซื้ออะไรก็ได้ป่ะ คนคิดว่าเอิร์กไม่มีปัญญาซื้อของเล็กๆ แล้วเอิร์กจะมีปัญญาสร้างธุรกิจใหญ่ๆ ของเอิร์กได้ยังไง มองแค่นั้น เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ไปดูตึกที่เรามีมั้ย ธุรกิจที่เรามีมั้ย เขาจะโจมตีให้เราดูแย่ ดูดร็อป แต่ไม่อยากให้โจมตีเพราะเป็นแค่


มวยถูกคู่! แตงโม เผชิญหน้า เอิร์ก ครั้งแรก แซะกันซึ่งๆหน้า ลั่นแรง เข้าข่ายเป็นโรค!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1056378439
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์