แซ็ค ชุมแพ แถลงโต้! ดาราสาวกุข่าวตั้งท้อง แฉเรียกค่าเสียเวลาคบถึง 2.2 ล้าน?!

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. นักร้องดัง แซ็ค ชุมแพ แถลงข่าวปม ทำสาวท้องจริงมั้ย? หลังดาราสาว ‘มินดา' โพสต์เฟซบุ๊กถึงแซ็ค ‘ถ้าแมนพอมาคุยกัน'

ผู้จัดการนักร้องดัง เผยว่า แซ็คกับหญิงสาวคนนี้คบกันมาประมาณ 1 ปี และมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนเลิกรากัน โดยฝ่ายหญิงเรียกค่าเสียเวลารวมแล้ว 2.2 ล้านบาท แต่แม่ของแซ็คที่ได้แช็ตคุยกับหญิงสาวคนนี้ก็ได้ปฏิเสธไป จากนั้นหญิงสาวคนนี้ได้วิ่งไปหาสื่อบันเทิงแห่งหนึ่ง พร้อมขู่เอาเงินจากแซ็คอีก 8 หมื่นบาทเพื่อจบเรื่องทั้งหมด โดยยังจ้างทนายจะมาฟ้องแซ็คด้วย


แซ็ค ชุมแพ แถลงโต้! ดาราสาวกุข่าวตั้งท้อง แฉเรียกค่าเสียเวลาคบถึง 2.2 ล้าน?!

"คิดว่าวันนี้ไม่ใช่การแถลงข่าว แต่เป็นการชวนมาคุยกันถึงคำถามที่หลานคนสงสัยและแซ็คยังไม่ได้ตอบเพราะยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน จริงๆ เรื่องทั้งหมดที่ยังคาใจมันเกิดจากวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา น้องแซ็คไปแสดงคอนเสิร์ตที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ แล้วมีน้องผู้หญิงเข้าไปกระชากตัว และถูกการ์ดกันออกมาด้วยความสุภาพ เหตุการณ์วันนั้นก็ยืดเยื้อมาเรื่อยๆ เราก็พยายามไม่พูดอะไร"

แซ็ค ชุมแพ แถลงโต้! ดาราสาวกุข่าวตั้งท้อง แฉเรียกค่าเสียเวลาคบถึง 2.2 ล้าน?!

 ผู้จัดการนักร้องดัง กล่าวว่า "แซ็คเริ่มมาทำงานกับผมเมื่อ ก.ย. 59 ด้วยความโสดใสบริสุทธิ์ พอคำแพงดังถึงขั้น 250 ล้านวิว จนเป็นที่รู้จักเยอะ แต่ฝ่ายผู้หญิงกลับไปพูดว่า ลำบากมาด้วยกัน กลับมาทิ้งกันได้อย่างไร คือจริงๆ ผู้หญิงยังไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องในขณะที่แซ็คสร้างชื่อแล้ว จากนั้นช่วงเดือน เม.ย. แซ็คกับมินดาก็ได้รู้จักกัน ผม ทีมงาน กับคุณแม่เขาก็เห็นมาตลอด ก็ถามว่าจะคบเขาหรือ รักเขา และพร้อมจะแต่งงานกับเขาด้วย เราก็โอเค ให้คบกันไป เขาก็คบกัน 1 ปี ทะเลาะกันมาตลอด จนสุดท้ายแซ็คบอกขอถอยดีกว่า ที่ถอยเพราะเห็นข้อความของฝ่ายหญิงบอกว่าแซ็คไม่ใช่นานแล้ว ไม่เคยเจอใครสกปรกแบบนี้มาก่อน พอแซ็คหายไปฝ่ายหญิงก็ติดต่อไปทางคุณแม่และเรียกค่าเสียเวลาที่คบกับแซ็ค พร้อมแจงรายละเอียดต่างๆ รวมเป็นเงิน 2,228,000 บาท จากนั้นฝ่ายหญิงบอกว่าถ้ามียอดเข้า 5 หมื่นจะจบกับแซ็ค ถ้าเข้า 8 หมื่นจะจบทุกคน"

แซ็ค ชุมแพ แถลงโต้! ดาราสาวกุข่าวตั้งท้อง แฉเรียกค่าเสียเวลาคบถึง 2.2 ล้าน?!

ด้าน แซ็ค ชุมแพ เผยถึงความสัมพันธ์กับมินดา ว่า "เรารู้จักกันเพราะศิลปินรุ่นพี่คนนึงบอกว่า มีผู้หญิงคนนึงชื่นชอบในผลงานและในตัวผม เขาก็เลยทักเฟซบุ๊กมาหาผม ให้ลองคุยกับผู้หญิงคนนี้หน่อย จากนั้นก็คุยกันมินดาบอกชอบเพลงคำแพง แต่ตอนนั้นผมยังไม่คิดอะไร คิดว่าเป็นแฟนคลับ และเขาเป็นดาราด้วยคงไม่ชอบเราหรอก และก็คุยกันมาเรื่อยๆ ตอนแรกเป็นเพื่อนอยู่ปีนึง คุยสักพักก็คิดว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ใช่สำหรับผม ก็คบเป็นแฟนกันมาอีก 1 ปี ทุกคนรับรู้หมดครับ"

"ส่วนที่ทำให้เรามีปัญหาคือ ตอนแรกคุยกันว่าถ้าจะคบกันผมไม่ค่อยมีเวลาให้ ต้องทำใจ แต่ผ่านไปไม่นานเขาก็ทวงว่าช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้เขา ไม่สนใจเขา ทะเลาะกันทุกวันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทั้งเรื่องสิ่งของ เรื่องซื้อยาหยอดตา คือส่วนมากจะเป็นเรื่องเวลา สิ่งของ คือถ้าแฟนอยากได้เราก็ซื้อให้แต่มันยังไม่ถึงเวลา แต่เขาก็ขู่ถ้าไม่ซื้อให้เลยก็จะเลิกกัน แต่ปกติผมเป็นคนไม่พกเงิน คือเวลาไปไหนกินข้าว เราออกเงินบ้าง แฟนออกเงินบ้าง ปกติของคนเป็นแฟนกัน ไม่ได้เป็นการยืมเงินก้อนใหญ่"


แซ็ค ชุมแพ แถลงโต้! ดาราสาวกุข่าวตั้งท้อง แฉเรียกค่าเสียเวลาคบถึง 2.2 ล้าน?!

จุดไหนทำให้เลิกกัน 
"ตอนแรกผมคิดว่าเราสองคนน่าจะไปกันได้ดี เพราะเขาก็เป็นผู้ใหญ่ คำพูดเขาเชื่อถือได้ ก็คิดว่าคนนี้แหละเป็นแม่ของลูกครับ เรื่องแต่งงานจริงๆ ผมได้มีการปรึกษากับพี่ตั้ม ว่าถ้าอยู่นานจะแต่งงานกันครับ แต่หลังคบกับปีนึงก็เริ่มระหองระแหง มีปัญหาเรื่องเวลา กับสิ่งของที่เขาอยากได้ ทำให้เป็นประเด็นให้เราทะเลาะกันทุกวัน เรื่องยาหยอดตาที่เขาใช้ให้เราไปซื้อตอนเที่ยงคืนแล้วผมไม่ไป เขาก็โวยวาย เขาก็ขู่เลิก ถามว่าเราเลิกกันจริงๆ เมื่อไหร่ ย้อนไปประมาณ 5-6 เดือนครับ ผมเริ่มถอยออกมาแล้วเพราะรู้สึกไม่ใช่แล้ว ทะเลาะกันทุกวันไม่ได้หลับไม่ได้นอน"

ที่มินดาออกมาโพสต์ว่าถ้าแมนพอก็มาคุยกัน อันนี้หมายถึงเรื่องอะไร
"ก่อนที่จะเป็นข่าวเมื่อ 4 เดือนก่อน ผมบอกเลิกเขาไปหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีผลอะไร เราบอกเลิกกันไปมา ทะเลาะกัน เขาโทรมาทุกวันผมก็ไม่ได้รับ มีส่งข้อความมาว่ายังรักอยู่หรือเปล่า ผมก็บอกรักอยู่ห่างๆ หลังไม่ได้ติดต่อกันก็เป็นสาเหตุให้เขาโพสต์เฟซนี้แหละครับว่าไม่แมน อันนี้ผมต้องขอโทษด้วยที่คำบอกเลิกผมไม่ชัดเจน"


แซ็ค ชุมแพ แถลงโต้! ดาราสาวกุข่าวตั้งท้อง แฉเรียกค่าเสียเวลาคบถึง 2.2 ล้าน?!

แล้วที่คนมองว่าฝ่ายหญิงโพสต์เหมือนท้อง
แซ็ค "เรื่องนี้ไม่มีแน่นอนครับ ไม่ท้องครับ ตอนแรกผมไม่รู้ว่าเขาสื่ออะไรถึงผม แต่ไม่ท้องแน่นอนครับรับประกัน และเราไม่ได้คุยกันเลย 4 เดือนแล้ว"
ผู้จัดการนักร้องดัง กล่าวเสริม "วันที่เกิดเหตุการณ์ที่แจ้งวัฒนะ ที่มีการ์ดเข้าไปกัน น้องเขาทิ้งตัวลงพื้น แล้วพูดว่าทำคนท้องๆ คนเลยได้ยินและคิดว่าท้อง และก็เอาคลิปนั้นมาปล่อยครับ ซึ่งเรามีคลิปนั้นอยู่ คือเขาพยายามจะสื่อความหมายว่าท้อง แต่สรุปไม่ท้องครับเพราะเขาก็มาออกสัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งว่าเขาไม่ได้ท้อง จริงๆ แซ็คก็ไม่มีแฟนมาก่อน โสดและบริสุทธิ์มาก่อน เพิ่งมาครั้งนี้แหละครับ"

แล้ววันที่แจ้งวัฒนะทำไมไม่เคลียร์เรื่องเลิกให้จบ
แซ็ค "วันนั้นชุลมุนครับ แล้วผมก็มีงานต่อที่ชลบุรี เราก็ให้เวลาแฟนคลับถ่ายรูปแค่ 10 นาที พอการ์ดบอกจะหมดเวลาถ่ายรูปแล้ว มินดาก็เลยกระชากแขนเสื้อผม ก็รีบตามพี่การ์ดมากันตัวไว้ครับ แต่วันนั้นไม่มีความรุนแรงอะไรครับ พี่ๆ ทีมงานก็ขออนุญาตดีๆ"

 


แซ็ค ชุมแพ แถลงโต้! ดาราสาวกุข่าวตั้งท้อง แฉเรียกค่าเสียเวลาคบถึง 2.2 ล้าน?!

หลังจากนี้จะทำยังไงต่อไป
แซ็ค "ถ้าพูดถึงเรื่องเงิน ผมคืนไปแล้ว 1 หมื่นบาทที่มีหลักฐานการโอน แต่ส่วนอื่นถ้ามีหลักฐานผมก็ยินดีครับ ส่วนค่าอื่นๆ ผมไม่รู้เพราะเขาคุยกับแม่ผม"

จากนี้จะฟ้องเรียกค่าเสียหายเขาไหมแบบนี้
ทนาย "ทางฝ่ายกฏหมายของค่าย กำลังพิจารณาจากที่เขาโพสต์โซเชียลว่ามันเข้าข่ายผิดกฏหมายมั้ย ถ้าที่โพสต์ทำให้เดือดร้อนเสียหาย ก็อาจจะมีการดำเนินคดี แต่ตอนนี้เรากำลังรวบรวมพยานหลักฐานจากสื่อต่างๆ อยู่ครับ"

 

แซ็คได้รับผลกระทบอะไรจากข่าวนี้บ้าง
แซ็ค "มีเรื่องงานกับเรื่องชื่อเสียงครับ ถึงออกมาพูดวันนี้ ถามว่าเราโกรธเขามั้ยที่ออกมาโพสต์ ไม่โกรธครับ แต่อยากให้จบได้ด้วยดีครับ แต่เราก็ผิดหวังนิดหน่อย ไม่อยากพูดอะไรมาก อยากให้จบครับ ถ้าเขาดูอยู่ก็อยากขอโทษเขาครับ สำหรับที่ผมทำให้เขาไม่สบายใจครับ ก็อยากให้เลิกแล้วต่อกันครับ ไม่ต้องขอโทษกันก็ได้แค่ยุติกัน ทางเราไม่มีอะไร เพราะถ้าจะเอาเรื่องก็คงจะเอาตั้งแต่วันที่เขาแรกที่เขาโพสต์ ไม่ปล่อยให้ถึงขนาดนี้ครับ ส่วนแม่ผมก็ตกใจที่ถูกเรียกร้องสองล้านกว่าบาท ตอนนี้เรื่องสาวๆ ก็เข็ด ขอหยุดไปก่อนครับ"


แซ็ค ชุมแพ แถลงโต้! ดาราสาวกุข่าวตั้งท้อง แฉเรียกค่าเสียเวลาคบถึง 2.2 ล้าน?!


แซ็ค ชุมแพ แถลงโต้! ดาราสาวกุข่าวตั้งท้อง แฉเรียกค่าเสียเวลาคบถึง 2.2 ล้าน?!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1064460320
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:11 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์