แหม่มเร่งกลับ อวด น้องแมค



หลังจากที่คุณพ่อมือใหม่ บี่บี๋-สงกรานต์ กระจ่างเนตร ออกมายอมรับกลายๆว่าภาพเด็กทารกวัย 4 เดือนเศษ รูปร่างอ้วนจ้ำม่ำ ผิวขาว หน้าตาน่ารักน่าชัง ที่ปรากฏในอินเตอร์เน็ตเมื่อค่ำวันที่ 20 ก.พ. และแพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปจนเป็นที่ฮือฮา คือทายาทตัวน้อยๆ น้อง แมค-ด.ช.สิริ กระจ่างเนตร





ซึ่งนอกจากภาพของน้องแมคแล้ว ที่ฮือฮาอีกภาพคือภาพที่บี่บี๋อุ้มลูกชายไว้ในอ้อมแขน โดยมี แม่แหม่ม ยืนเอียงกายเอนอิงซบไหล่สามี ใบหน้ายิ้มสดชื่นเต็มที่ บ่งบอกถึงความสุขในชีวิต ทำให้ มองเห็นถึงภาพครอบครัวที่สมบูรณ์อบอุ่น
จนเป็นที่วิพากษ์ วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้านร้านตลาดหรือนักท่องเน็ตที่ต่างโพสต์เข้าไปวิจารณ์ มีทั้งชื่นชมในความน่ารักน่าชังของ น้องแมค และวิจารณ์ถึงที่มา ที่ไปของภาพดังกล่าว

โดยหลายคนเชื่อว่าเป็นการโยนหินถามทาง และเป็นแผนปูทางในการเดินทางกลับมาเมืองไทยของแหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช เพื่อมาร่วมงานแต่งงานพี่ชายในวันที่ 25 มิ.ย. หลังจากที่แหม่มสร้างความผิดหวังให้แก่แฟนละครชาวไทย จนต้องหลบไปคลอดน้องแมคที่สหรัฐฯนั้น

เมื่อเย็นวานนี้ (22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาสัมพันธ์บริษัทลักษ์ 666 ของวิลลี่ ว่า วิลลี่ได้รับ การติดต่อจากน้องเขย บี่บี๋-สงกรานต์ กระจ่างเนตร ให้ ช่วยแจ้งนักข่าวทุกฉบับว่า ในเวลา 14.00 น. วันนี้ (23 ก.พ.)
บี่บี๋จะเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่บริษัทลักษ์ 666 โดยจะเปิดใจและตอบข้อซักถามในทุกเรื่อง ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์ติดต่อไปยังบี่บี๋ ถึงการนัดแถลงข่าวดังกล่าว ได้รับคำตอบจากบี่บี๋ว่าจะมีการแถลงข่าวแน่นอน แต่ถ้าจะถามเรื่องรายละเอียดแถลงข่าว ขอให้ไปถามวิลลี่ เพราะช่วยดูแลเรื่องงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ส่วนตนขอไปพูดเฉยๆโดยวิลลี่จะบอกเรื่องแถลงข่าวอีกทีว่าเวลากี่โมง



ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า จะแถลงเรื่องน้องแมคหรือเปล่า
บี่บี๋กล่าวว่าให้รอฟังดีกว่า ต่อคำถามที่ว่า แหม่ม-คัทลียาจะเดินทางกลับเมืองไทยเร็วๆนี้ บี่บี๋กล่าวด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดีว่า เอาเป็นว่าจะพูดและตอบคำถามทุกเรื่องในวันนี้แน่นอน ก่อนจะขออนุญาตจบการสนทนา

อย่างไรก็ตาม จากที่มีกระแสข่าวแพร่สะพัดและ คาดการณ์กันว่าแหม่ม-คัทลียาจะเดินทางกลับเมืองไทยในเดือน มิ.ย. เพื่อร่วมงานวิวาห์ของวิลลี่ พี่ชายที่แสนดีกับเยลหลี แฟนสาว ในวันที่ 25 มิ.ย.นั้น

มีรายงานข่าวจากคนใกล้ชิดทางบ้านบี่บี๋ว่า ดาราและพิธีกรสาวคนดัง แหม่ม-คัทลียา ต้องการที่จะอุ้มลูกเดินทางกลับมาเมืองไทยในเร็วๆนี้

ไม่ใช่ในช่วงเดือน มิ.ย. อย่างที่หลายคนเข้าใจ โดยแหล่งข่าวยืนยันด้วยว่าแหม่มอยากจะอุ้มน้องแมคมาอวดคนไทย บี่บี๋ก็เข้าใจหัวอกภรรยา จึงตกลงกันว่าจะเร่งการเดินทางให้เร็วกว่ากำหนดเดิม

ดูหัวข้อ อีเมล์เผยโฉมรูปน้องแม๊ก ลูกชายแหม่ม คัทลียา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์