ปุยฝ้าย AF4 เครียด โดนเมาธ์..ศัลยกรรมทั้งหน้า!!



นับวันสาวตาคม “ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล” หรือ “ปุยฝ้าย AF4” ก็ดูจะสวยขึ้นผิดหูผิดตา แต่จะว่าผอมลงก็ไม่น่าจะใช่ เพราะล่าสุด

ความอวบเพิ่งเข้าตา “มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์” จนได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไปหมาดๆ หลายๆคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่า...เธอแอบไปทำศัลยกรรมอัพสวยมาอ่ะป่าว!?! “ไม่ได้ไปทำอะไรมาจริงๆค่ะ อาจจะเป็นเพราะฝ้ายจัดฟันมั้ง คือจัดมานานแล้ว แต่ตอนอยู่ในบ้าน AFมันยังไม่ค่อยเสร็จดีเท่าไหร่ อะไรมันก็ยังไม่ค่อยเข้าที่ แต่พอออกมามันก็ 100% แล้ว สำหรับการจัดฟัน ใส่อะไรเรียบร้อยแล้ว หน้าก็เลยเหมือนว่าจะหุบลง เพราะฝ้ายถอนฟันออกไปด้วย 4 ซี่

จริงๆฝ้ายก็ถอนครบนานแล้วล่ะ แต่พอดีว่าฟันคุดเพิ่งขึ้น

แล้วมันดันมาเบียดฟันซี่ที่จัดอยู่ ฟันมันก็เลยบานออก เหยินขึ้น รูปหน้าก็เลยเปลี่ยนตามฟัน ฝ้ายกลัวว่าฟันจะล้ม พอออกจากบ้านก็เลยไปปรึกษาคุณหมอ ผ่าฟันคุดออกทั้งหมด 4 ซี่ แล้วฟันก็ค่อยๆหุบเข้ามาคืน รูปหน้าก็เลยแอบเปลี่ยนเล็กน้อย”


ซีเรียสมั้ย? ที่ถูกมองว่าทำศัลยกรรม... 

“ก็นิดนึง เพราะก่อนหน้านี้เคยมีคนเอาไปเมาธ์กันว่า ฝ้ายไปทำจมูกกับตาสองชั้นมา ทั้งๆที่ไม่ได้ทำ ฝ้ายไม่ได้พูดโกหก ส่วนใครที่ไม่เชื่อ ฝ้ายขอท้าให้พิสูจน์ ถ้ามีหลักฐานว่าไปทำมาจริงๆ ฝ้ายจะแถมเงินให้เลย

บอกตรงๆเลยว่า ไม่เคยคิดจะทำศัลยกรรม

ฝ้ายไม่ชอบ กลัว เพราะรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่แปลกปลอม พ่อแม่ให้มาแค่ไหนก็แค่นั้น และแม่ก็คงไม่อนุญาตให้ทำด้วย สำหรับตัวฝ้ายที่อยากทำ ก็แค่ลดน้ำหนักอย่างเดียว เพราะเชื่อว่าอะไรๆมันก็น่าจะโอเค ถ้าน้ำหนักลด หน้าเล็กลง จมูกมันก็คงขึ้นมาเอง” (หัวเราะ)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์