ดาราบู๊ลุยรับจีจ้านักบู๊สาวน้องใหม่

เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี “ช็อคโกแลต” หนังแอ็คชั่นไทยระดับโลกทุนสร้าง150 ล้านบาท

สมกับที่ผู้กำกับปรัชญา ปิ่นแก้ว บากบั่นทุ่มเทกันมาตลอด4ปี งานนี้ทำเอาบิ๊กบอสใบโพธิ์ เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ปลื้มสุดๆเมื่อได้รับเกียรติจากเหล่าบรรดาแอ็คชั่นสตาร์ในตำนานของวงการหนังไทยทั้งในอดีตและปัจจุบันต่างมาร่วมให้กำลังใจ “จีจ้า ญาณิน” “เล่นจริง เจ็บจริง” แอ็คชั่นบู๊หญิงคนใหม่กันอย่างคับคั่ง ทำเอาพื้นที่จัดงานรอบพรีเมียร์ปฐมทัศน์โลกของหนังแอ็คชั่นสุดมันส์เล็กลงถนัดตา โดยต่างทยอยฝ่ารถติดกันมาจนถึงขนาดยอมทิ้งรถเพื่อให้มาทันร่วมงานกันเลยทีเดียว 

ซึ่งงานนี้ก็เลยได้มีการกระทบไหล่แอ็คชั่นสตาร์กันตั้งแต่รุ่นใหญ่

อย่าง “สรพงษ์  ชาตรี,อภิรดี ภวภูตานนท์มาจนถึงรุ่นใหม่อย่างเดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง,นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล,ดอม เหตระกูล, ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ,แก๊งค์แอ็คชั่นจิ๋วอย่าง พาวเวอร์คิดส์นำโดย น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ,น้องแคท ศลิษา จินดามณี,นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์,พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาร่วมประทับรอยนิ้วมือในทำเนียบแอ็คชั่นกันอย่างอบอุ่น



จนกระทั่งมาถึงไฮไลท์ที่เซอร์ไพรส์สุดๆเมื่อ 2 ซุปเปอร์สตาร์แอ็คชั่นระดับตำนานอย่างราชินีนักบู๊ มล.สุรีวัลย์ สุริยง

และ แอ็คชั่นฮีโร่อันดับ1 อย่าง จา พนม ยีรัมย์ ขึ้นเวทีมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีและให้กำลังใจกับ “น้องจีจ้า ญาณิน” ทำเอาบรรดาพี่น้องสื่อมวลชนต่างระดมยิงแฟลชกันแทบไม่ทัน 

นอกจากนี้ยังมีการถ่ายรูปรวมทีมนักแสดงแอ็คชั่นรุ่นพี่รุ่นน้องศิษย์เอกของพันนา ฤทธิไกรตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเป็นที่ระลึกอีกต่างหาก

ก่อนที่บรรดาสื่อมวลชน นักแสดง และแขกที่มาร่วมงานจะเข้าไปร่วมเป็นคนกลุ่มแรกใน โลกที่ได้สัมผัสความมันส์ของ “ช็อคโกแลต”ร่วมกัน งานนี้ทำเอาน้องจีจ้า ญาณินักบู๊สาวหน้าหวานถึงกับตื่นเต้นสุดๆ เพราะอุตสาห์อยู่ลุ้นฟังเสียงตอบรับจากคนดูที่มีต่อหนังเรื่องแรกในชีวิตจนถึงหนังเลิกเลยทีเดียว

   



“ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆเลยค่ะวันนี้ เพราะมีพี่ๆที่เรานับถือชื่นชอบให้เกียรติมาร่วมงานกันคับคั่งมาก

ทั้งพี่จา พี่ปุ้มมล.สุรีวัลย์ สุริยงราชินีนักบู๊ระดับตำนาน,รวมไปถึงอาๆพี่พระเอกนางเอกนักบู๊ในตำนานอาเอกสรพงษ์, พี่แก้วอภิรดี,พี่เดี่ยวชูพงษ์ ฯลฯเยอะมากๆ ตอนขึ้นเวทีนี่ ตัวสั่น ปากสั่น ขาสั่นเลย มือเย็นจนพี่ส้มต้องคอยจับมือตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ลุ้นมากๆคือตอนที่ดูหนัง อยากรู้ว่าพี่ๆที่ได้ดูจะรู้สึกอย่างไร จะชอบหนังไหม แต่พอได้ฟังเสียงพี่ๆที่ได้ดูแล้ว โล่งอกเลย ดีใจที่พี่ๆเขาชอบหนังกันมาก ทำให้สิ่งที่เราทุ่มเทมาตลอดเวลาทั้ง4ปีไม่เสียเปล่า ฟังแล้วรู้สึกคุ้มค่า สิ่งที่เราทำไปได้ยินเสียงตอบรับกลับมา ทำให้เรามีกำลังใจเพิ่มขึ้น ดีใจมากๆค่ะต้องขอบคุณเสี่ยเจียง พี่ปรัช พี่พันนา และทุกคนๆเลยที่เชื่อมั่นในตัวจ้าและให้โอกาสได้มีวันนี้ ”


เสียงตอบรับด้วยความชื่นชอบมากมายขนาดนี้ ไปร่วมเป็นกำลังใจกับน้องจีจ้า และ“ช็อคโกแลต” ภาพยนตร์เรื่องแอ็คชั่นที่คนทั้งโลกรอคอย ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข่าวจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์