นุ้ยย้ำเลิกหนุ่มชัวร์!-ขอพักใจกลัวเจอเกย์

'นุ้ย' คอนเฟิร์มชัด เลิก'หนุ่ม' ถาวรแล้ว รับไม่เคยรู้สึกเสียเวลาช่วงที่คบกัน พร้อมขอบคุณฝ่ายชายที่ยังให้เกียรติตลอดเวลา ลั่นขอปิดประตูใจสักพักหวั่นเจอเกย์

หลังจาก 'หนุ่ม-ศรราม' ออกมาให้สัมภาษณ์ยอกย้อนนักข่าว ไม่ยอมรับกลายๆ ว่าได้เลิกกับ 'นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์' แล้ว แถมยังตีหน้ายักษ์หลอกด่านักข่าวเป็นชุด เจออย่างนี้สาวนุ้ยก็ได้แต่ยิ้มแหยๆ ก่อนตอบว่า "อันนี้นุ้ยคงพูดไม่ได้ เคารพสิทธิส่วนบุคคลแล้วกัน เรารู้ว่าเราเป็นยังไง ก็บอกไปตามความเป็นจริง"


ได้มีการคุยกับพี่หนุ่มบ้างหรือเปล่า

"ไม่ได้คุย ต่างคนก็ต่างยุ่ง ก็ดูแลตัวเอง"

รู้สึกยังไงบ้างที่พี่เค้าออกมาพูดขัดกับนุ้ย

"ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เท่าที่ได้ยินหลายๆ คนพูด ก็ต้องขอบคุณพี่เค้าที่พยายามให้เกียรติและเข้าใจตัวเรา"


ได้เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาบ้างมั้ย

"ไม่เลย ไม่ได้เข็ดนะ แต่เราไม่อยากเสียเวลา บอกเลยผู้ชายสมัยนี้ดูยาก อย่างเพื่อนเราเห็นเป็นผู้ชายอยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นซะงั้น มันเสี่ยงอะ"

พูดเหมือนกับเวลาที่ผ่านมาเสียป่าว

"ไม่ใช่ เพราะช่วงเวลาที่ผ่านก็มีค่านะ มาเราก็ได้เรียนรู้คนดีๆ อีกหนึ่งคน ถ้าเราไปคุยกับคนใหม่ต้องเปิดใจอีกที เราไม่รู้ว่าจะยังไง ก็เลยไม่ดีกว่า เรามีความสุขตรงนี้มากกว่า"


รู้สึกยังไงบ้างที่พี่หนุ่มพูดแรงๆ กับนักข่าว

"นุ้ยก็อยากให้เห็นใจกันทั้งสองฝ่ายนะ คนเราชอบอยู่กับบรรทัดฐานที่สร้างความทุกข์ให้กับตัวเอง คนนั้นจะต้องเป็นอย่างนั้น คนนี้จะต้องเป็นอย่างนี้ พอไม่ทำตามใจเราก็เลยรู้สึกไม่ดี พี่หนุ่มก็หวังว่านักข่าวจะถามอีกคำถามหนึ่งกับเค้า ส่วนนักข่าวก็คงคิดว่าพี่หนุ่มต้องปฏิบัติอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งมันก็เหมือนกับว่าตั้งกำแพงขึ้นมา พอทำไม่ได้ก็รู้สึกผิดหวังไม่พอใจ ฉะนั้นนุ้ยอยากให้ต่างฝ่ายลดการคาดหวังอย่างนั้นลงมา"

กับตัวนุ้ยเอง

"นุ้ยไม่มีปัญหากับใครอยู่แล้ว นุ้ยเป็นมิตรกับทุกคน ก็พูดคุยกันตามปกติ เราต่างคนต่างให้เกียรติ และวิชาชีพของแต่ละคน เราอยู่ตรงนี้ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องตอบคำถาม เพียงแต่เราซื่อสัตย์กับตัวเอง พูดความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย"

แต่ไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้องใช่มั้ย

"ไม่มีค่ะ ตัวนุ้ยโชคดีตรงที่พี่เค้าไม่ใช่คนเจ้าชู้ นุ้ยเองก็อยู่กับงานค่ะ" นุ้ยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์