เผยประโยคที่สรพงษ์ ตบบ่าบอก ศรราม ในวันแต่งงาน


เผยประโยคที่สรพงษ์ ตบบ่าบอก ศรราม ในวันแต่งงาน

        สรพงษ์ ชาตรี นักแสดงอาวุโสและหนึ่งในแขกผู้ใหญ่งานแต่งของพระเอกคนดัง หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เผยว่า

หนุ่มเอาพานธูปเทียนมาขอพรท่านมุ้ย ให้ท่านมุ้ยรดน้ำอวยพรให้เพื่อความเป็นสิริมงคล ตนก็อยู่ในเหตุการณ์เป็นสักขีพยานด้วย ถามว่าทราบล่วงหน้ามาก่อนมั้ยว่าเป็นงานมงคลของหนุ่มกับแฟน คือหนุ่มคงบอกกับท่านมุ้ยไว้แล้ว นัดเวลาไว้แล้ว ปกติตนต้องไปเจอท่านมุ้ยทุกวันอาทิตย์ ท่านขอไว้ว่าหนึ่งอาทิตย์ตนต้องไปกินข้าวดูหนังกับท่านที่บ้านหนึ่งวัน แล้ววันนี้ท่านมุ้ยบอกให้ตนมาที่บ้านก่อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคืออะไร หนุ่มเขาก็แนะนำให้รู้จักกับเจ้าสาว ผู้จัดการส่วนตัว และตากล้องอีกสองคนแค่นั้น ไม่ได้ถือว่าเป็นงานหรอก มีท่านมุ้ยกับหม่อม ตนและคุณเดือน 4 คนที่เป็นเจ้าภาพ

ส่วนบรรยากาศหลังเสร็จพิธีเป็นแบบครอบครัวทานข้าวกัน ท่านมุ้ยเลี้ยงขนมจีนแกงเขียวหวาน น้ำพริกลงเรือ สักพักตนก็ขอตัวกลับไปประชุมที่กระทรวงวัฒนธรรมต่อ โดยตนเห็นพร้อมกันแหละ หนุ่มเขาบอกว่าไลฟ์สดอยู่นะให้ทุกคนเห็นพร้อมกัน เห็นเหมือนกันหมดเลย ร่วมยินดีกับเขา ถึงบอกว่าหนุ่มเขาสปอร์ตมากเลย ทุกคนเห็นพร้อมกันหมด แฟนคลับของหนุ่ม คนที่รักหนุ่มก็ได้เห็นเหมือนกันกับที่ เอก สรพงษ์ นั่งเห็นอยู่ตรงนั้นแหละ


เพิ่งทราบว่าหนุ่มแต่งงานในวันนี้เลยใช่ไหม 

นักแสดงอาวุโสกล่าวว่า ใช่ครับ ผมว่าเป็นงานที่เรียบง่ายดี เขาจะไปเลี้ยงฉลองกันที่ไหนอีกตนก็ไม่ทราบ ไม่ได้ถาม จริงๆ พ่อของหนุ่มคือชุมพร เทพพิทักษ์ นับถือท่านมุ้ยมาก เขากำกับหนังมาเยอะ แสดงร่วมกันมาก็เยอะ ตนเห็นหนุ่มเป็นลูกเป็นหลานนั่นแหละ ดีใจด้วยที่เขามีวันนี้

"ผมก็อวยพรขอให้เป็นอนาถบิณฑิกเศรษฐี เศรษฐีใจบุญ ดูแลพระพุทธศาสนา หนุ่ม ศรราม ต้องรักทุกคนในครอบครัวของเจ้าสาว เจ้าสาวต้องรักทุกคนในครอบครัวของเจ้าบ่าว ข้อสำคัญต้องบูชาเทวดาในบ้าน พ่อแม่ของเจ้าบ่าว อย่าให้ท่านโกรธให้กินให้สบาย ให้พ่อแม่หลับสบายก่อน ให้มีพรหมวิหารสี่ มีเมตตาต่อกัน มีกรุณาต่อกัน มีมุทิตาแสดงความยินดี ถ้าเวลาโกรธไม่ชอบใจให้เรานิ่งเฉยซะ มีอุเบกขานิ่งเฉย 

เผยประโยคที่สรพงษ์ ตบบ่าบอก ศรราม ในวันแต่งงาน

หลังให้พรเสร็จเราก็คุยกันสนุกสนานเฮฮา ทางผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเขาบอกว่าหนุ่มไม่กล้าหือหรอก เราก็ถามว่าทำไมเหรอ เขาบอกเดี๋ยวเจ้าสาวเตะก้านคอ เพราะเจ้าสาวเป็นสตั๊นแมน ผมไม่รู้ไงเลยถามว่าหนูเป็นสตั๊นแมนที่ไหน เขาบอกเล่นกับจีจ้า ญาณิน หนูเป็นนางเอกคนไทยทิ้งแผ่นดิน คนใกล้ๆ เรานี่เอง ผมก็ได้เจอเจ้าสาวเป็นครั้งแรกวันนี้ ในวงการทั้งหมดก็ดูเข้าใจกันดี ประวัติเปิดเผยไม่ได้ลึกลับอะไร รู้ว่าเจ้าสาวเขาเป็นสตั๊นคู่กับจีจ้า"

ต่อข้อถามถึงเรื่องที่หนุ่มเตรียมเป็นคุณพ่อ ให้คำแนะนำอย่างไรบ้าง 

อดีตพระเอกดังกล่าวว่า ต่อไปนี้เราเป็นพ่อคนแล้ว ต้องทำให้ลูกที่จะเกิดมาให้เขาภาคภูมิใจในตัวเรา สิ่งไหนที่ไม่ดีเห็นแล้วก็ละไว้ สิ่งไหนดีก็รับไว้ปฏิบัติต่อไป

เผยประโยคที่สรพงษ์ ตบบ่าบอก ศรราม ในวันแต่งงาน


เผยประโยคที่สรพงษ์ ตบบ่าบอก ศรราม ในวันแต่งงาน


เผยประโยคที่สรพงษ์ ตบบ่าบอก ศรราม ในวันแต่งงาน


เผยประโยคที่สรพงษ์ ตบบ่าบอก ศรราม ในวันแต่งงาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1116778353
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์