นอนค้างห้องเดียวกับ บรู๊ค กบ มองเป็นเรื่องธรรมดา

"กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง ฟุ้งเป็นเรื่องปกตินอนค้างอ้างแรมกับแฟน เพราะคบกับ "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ มา 10 ปี ไม่หวั่นมีภาพฉาวเกิดขึ้น ทำใจได้รางวัล "นักแสดงนำหญิงยอดแย่" ในอินเทอร์เน็ต
 

 ไปเที่ยวปีใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่นก็ถูกถ่ายคลิปวิดีโอกับ "บรู๊ค" ดนุพร ขณะเช็กอินเข้าโรงแรมที่แดนปลาดิบ งานนี้นางเอกสาว "กบ" สุวนันท์ ยืนยันว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เป็นแฟนกันมา 10 ปี แล้วต้องไปนอนค้างที่โรงแรม
 

 "เอ้า...ถ้าไม่เข้าโรงแรมจะไปเข้าที่ไหนล่ะ

ไม่ซีเรียส แหม...เป็นแฟนกันมาเป็นสิบปีแล้ว ก็ไปเที่ยวกันธรรมดาปกติ อย่าไปซีเรียส ไม่มีอะไรออกมาแน่นอน แหม...กบนึกว่าเป็นภาพหลุดที่กำลังฮือฮามาก ที่มีแต่คนทัก ว่าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ แล้วเห็นหน้าอกหมดเลย ซึ่งมันเป็นเรื่องเก่า เห็นมานานแล้ว เป็นปีแล้ว แต่มีนักข่าวโทรถามว่า มีคลิปหลุดที่เป็นภาพผมบ๊อบ กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า กบไม่เคยโนบราที่ไหนมาก่อน ก็นั่งคิดว่าฉันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ไหน เอ๊ะ...ไปถ่ายแบบที่ไหน แล้วเปลี่ยนเสื้อหรือเปล่า แต่จริงๆ ไม่ใช่เราเลย ยืนยัน เป็นคนหน้าเหมือน แต่ที่เจ็บใจ คือหน้าอกใหญ่มาก (หัวเราะ) ดูในกล้องโทรศัพท์มันคล้ายเรามาก



ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย มีเทคโนโลยีเข้ามามากมายแบบนี้

กบก็คงทำตัวปกติ แต่อยากให้เคารพสิทธิของแต่ละคนมากกว่า เชื่อว่าไม่ได้ทำอะไรให้ใครเสียหาย ต่อไปชีวิตดาราจะอยู่ที่ไหน ไปไหนไม่ได้เลย มันลำบาก ก็ต้องยอมรับว่าของแบบนี้เป็นของคู่กันกับดารา" กบ กล่าว
 

  ถามต่อ ว่าโดนในเน็ตมอบรางวัลให้เป็นนักแสดงนำหญิงยอดแย่ รู้สึกอย่างไรบ้าง ดาราสาวรีบตอบทันที ถือว่าเป็นคำวิจารณ์ที่จะนำไปปรับปรุง
 

  "จริงเหรอ ก็โอเคนะ อย่างน้อยก็เป็นเสียงสะท้อน เสียงตอบรับจากคนที่เข้าไปดู ก็ถือว่าดี ที่มีคนเข้าไปดู แล้ววิพากษ์วิจารณ์กัน ถ้ามีการรับรางวัลที่ไหนบอกด้วย เราจะไปรับ ถ้าคนที่ไม่ดูหนังเราแล้ววิจารณ์ ก็ส่วนตัวแล้วล่ะ เราก็คงไม่สามารถทำให้คนชอบเราได้ แต่ถ้าเขาดูหนังแล้ววิจารณ์ แปลว่าเราต้องมีส่วนที่ต้องปรับปรุงอีก" นางเอกชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่ได้รู้สึกท้อกับคำวิจารณ์แต่อย่างใด ยิ่งถ้าคนพูดในทางลบ เรายิ่งต้องทำให้ดีขึ้น


 "กบไม่โทษใคร เท่าที่ถามเรื่องรายได้ "สวย สิงห์ กระทิง แซ่บ" ก็ค่อนข้างดี

แต่คนก็จะคาดหวังต้องดี เมื่ออยู่บนความคาดหวังเยอะ พอไม่ถึงก็ผิดหวัง ถ้าถามกบ เราก็ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว เราก็ต้องยอมรับคำวิจารณ์ทั้งดีและไม่ดีได้ ถามว่าเข็ดกับหนังคอมเมดี้มั้ย ไม่เข็ดนะ ถ้ามีเข้ามาอีกก็ดี" กบ กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์