จะเอาไงแน่เข็มโต้ กินน้ำใต้ศอกแต่ยัง คุยกรรชัย

''เข็ม-กฤตธีรา'' โต้เดือด...ไม่คิดเสียบ ''กรรชัย'' หลังเลิก ''เมย์'' หลอกด่านักข่าวเสี้ยมให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต พร้อมแจงไม่เคยส่งข้อความเป็นร้อยให้ดาราลิ้นเลี่ยมทอง ท้าให้เอาหลักฐานมาโชว์พร้อมเคลียร์ให้กระจ่าง เพราะตนพูดมาเยอะแล้ว


เรื่องราวยังไม่จบลงง่ายๆ สำหรับสงครามความรักระหว่าง  ''เข็ม'' กฤตธีรา อินพรวิจิตร, เมย์  เฟื่องอารมย์ และ ''หนุ่ม'' กรรชัย  กำเนิดพลอย เพราะล่าสุดกรณีมีข่าวว่าเมย์กับหนุ่มจะแต่งงาน แล้วเข็มก็จ้องจะเสียบหลังจากทั้งคู่หย่ากัน เพราะหมอดูก็ทำนายไว้ว่าดวงของเข็มต้องได้พ่อม่าย ส่วนเรื่องส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือก็ยังไม่กระจ่างสักทีว่าเรื่องเป็นไงมาไง


ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ''เข็ม-กฤตธีรา'' เดินทางร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองสมรสระหว่าง ''เคน-หน่อย''  ที่ โรงเเรมโอเรียนเต็ล ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ถามเกี่ยวกับกระแสข่าวเรื่องถ้าหนุ่มเลิกกับคุณเมย์แล้วจะเสียบเป็นจริงมากน้อยขนาดไหนเจ้าตัวตอบกับผู้สื่อข่าวว่าไม่เป็นความจริงเลย ทั้งหมดเป็นการเสี้ยมข่าวพร้อมทั้งตำหนินักข่าวด้วยว่าเป็นเรื่องไม่ดีที่ทำแบบนี้


''ก็คือเราพูดจริงๆ พูดเล่นก็สนิทกัน พูดชื่อเคนกับหน่อย ชื่ออื่นเนี่ยไม่ได้พูดถึงเลย แต่ว่าสัมภาษณ์ตอน 15-20 นาที แต่ปรากฏว่ามาเล่นประเด็นที่ 2-3 วิ.แล้ว เป็นประเด็นนอกรอบด้วย ไม่ได้พูดเอ่ยถึงใคร เปลี่ยนใส่ชื่อใหม่ใส่คำถามใหม่แล้วก็มาถามอีกก็ไม่จบ อันนี้นี่นะคะขอให้อย่าเป็นประเด็นเลย เพราะว่าแล้วเข็มขอตินิดหนึ่งนะคะสำหรับข่าวนี้  อันนี้เป็นตัวอย่างที่ดีตัวอย่างหนึ่งของการเสี้ยมข่าวนะคะ แล้วก็น้องคนเดียวกันนี่นะคะไปถามทางนู่นแล้วพอรู้เขาว่ากลับมาโทร.หาเข็มในวันเดียวกันว่าพี่เข็มคะทางนู่นเขาว่าพี่เข็มมาเเบบนี้พี่เข็มจะว่ายังไงคะ เข็มก็บอกว่าพี่เข็มจะไม่ตอบนะเพราะว่าพี่เข็มทราบว่าพี่เข็มพูดว่าอะไรหรือพูดเรื่องอะไรมาก่อนหน้านั้นหรือลักษณะการพูดเป็นยังไง เขาคงจะไม่ว่าอะไรกลับมา เพราะฉะนั้นเข็มเชื่อว่าโดนเสี้ยมกันแล้วก็ในกรณีนี้เข็มขอตำหนินะว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี  แล้วก็เป็นเรื่องไม่น่ารัก แต่เข็มก็เชื่อนะว่าพี่นักข่าว น้องๆ นักข่าวเป็นส่วนใหญ่นะที่ยังทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดี เขียนเรื่องดีๆ ก็เข็มอยากฝากไว้ว่าตรงนี้เป็นจุดเล็กที่ไม่อยากให้มาทำลายสถาบันของสื่อค่ะ''


ส่วนกรณี ข้อความทางโทรศัพท์มือถือที่มีข่าวว่าเข็มส่งไปหาหนุ่มเป็นร้อยๆ ข้อความนั้น พิธีกรสาวก็ขอชี้แจงด้วยเช่นกัน  ''อันนี้มันมีความสับสนกัน เพราะเรื่องเอสเอ็มเอสที่คุณเมย์ส่งหาเข็มและเข็มส่งให้เมย์เนี่ยจริง มันก็ก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ว่าเอสเอ็มเอสที่เข็มส่งให้คุณหนุ่มเนี่ยไม่จริงค่ะ เพราะฉะนั้นคนก็เลยงงระหว่าง 2 อันนี้ คนก็เลยงง เข้าใจเข็มผิด อันไหนเข็มทำก็บอกทำ อันไหนไม่ได้ทำก็บอกว่าไม่ได้ทำ เรื่อง  เอสเอ็มเอสอย่างนี้เข็มไม่มีโอกาสเเก้ตัวแล้ว เข็มไปต่างประเทศ แล้วก็กลับมา ก็คือคนด่าเข็มเต็มอินเทอร์เน็ตเต็มไปหมดเลย ว่าส่งหาเขาทำไม เข็มไม่รู้เรื่องเลย แล้วเข็มอยากให้เรื่องการเต้าข่าวหรือเรื่องการเสี้ยมข่าวอยากให้พอ เพราะว่าเข็มอยากให้มันจบจริงๆค่ะ''


''ตัวเข็มเองเข็มค่อนข้างชัดเจน เข็มส่งเข็มก็จะบอกว่าส่ง เข็มทำอะไรเข็มก็จะบอกว่าเข็มทำทุกครั้ง เพราะฉะนั้นเข็มค่อนข้างชัดเจนในตัวเอง แต่ก็เคยส่งค่ะ แต่ไม่ได้หวานค่ะ อย่างที่เข็มเคยบอกไปแล้วตอนนั้นว่าเขาส่งมา แฮปปี้เบิร์ธเดย์เข็มก็ส่งกลับไปว่า ขอบคุณแค่นั้นเองค่ะไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ''


ส่วนกรณีที่อีกฝ่ายยืนยันว่าเห็นข้อความของเข็มในมือถือหนุ่มนั้น เรื่องนี้ พิธีกรสาวบอกให้ ''หนุ่ม-กรรชัย'' ออกมาเคลียร์เอง ถ้าจะให้ดีก็เอาข้อความมาโชว์ เพราะตนพูดไปหลายรอบแล้ว พร้อมทั้งยืนยันว่าตนกับหนุ่มไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกัน ยังมีคุยกันอยู่บ้างแต่น้อยมาก


''เราก็คุยกันบ้างแต่น้อยมาก ขึ้นอยู่กับเขาดีกว่าว่ายังไง เข็มไม่ได้ให้เขาเลือกนะ แต่เรารู้สึกว่าไม่ว่าใครโทร.มาจะเป็นเบอร์กลาง แต่เบอร์เข็มเองจะมี 2-3 คนเท่านั้นที่รู้ คุณหนุ่มเขามีเบอร์ที่ทุกคนมี จริงๆ แล้วเข็มกับพี่หนุ่มเป็นเพื่อนกันมาตลอด เรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วมันแรงก็ด้วยกระแสข่าวด้วย'' เข็มกล่าว


 


ที่มาจาก สยามดารา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์