ลือ พิ้งกี้ เฝ้า อั้ม ถึงกองถ่าย!!

เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองมากที่สุดคู่หนึ่ง


ระหว่างสาวพิ้งกี้ สาวิกา และ หนุ่มอั้ม อธิชาติ ที่รุ้สึกว่าตอนนี้ความหวานเริ่มเพิ่มขึ้นมากทุกวัน ๆ แต่ก็ยังเก็บอาการเก็บความหวานกันไว้อยู่ โดยเฉพาะสาวพิ้งกี้ที่ไม่ว่ายังไงก็บอกว่าเป็นได้แค่พี่ชายเท่านั้น แต่พอมีข่าวหนุ่มอั้มขึ้นมาทีไร สาวพิ้งกี้ก็จะออกรับแทน เรียกได้ว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นมาอีกระดับหนึ่งก็ว่าได้ แต่ผิดกับหนุ่มอั้มที่เปิดใจว่าหลงสาวพิ้งกี้เข้าเต็มเปาตั้งแต่ที่ได้รุ้จักกัน...



ทำให้ตอนนี้ดั๊นมีข่าวออกมาว่าสาวพิ้งกี้ตามไปจิกไปเฝ้าหนุ่มอั้มถึงกองถ่าย


งานนี้สาวพิ้งกี้ต้องรีบออกมาชี้แจงแถลงไข ว่าเรื่องข่าวลือทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่จริ๊ง ไม่จริงแต่อย่างใด สาวพิ้งกี้บอกว่าไม่เคยไปนั่งดูนั่งเฝ้าหนุ่มอั้มที่กองถ่ายเลย แต่ถ้าเป็นหนุ่มอั้มละก็มานั่งดูสาวพิ้งกี้ที่กองถ่ายแน่นอนสาวพิ้งกี้ยืนยัน แต่ช่วงหลัง ๆ มานี้ หนุ่มอั้มไม่ได้มาแล้วไม่รู้เหมือนกันว่ากลัวนักข่าวรุมสัมภาษณ์หรือเขินอายกันแน่!!

ส่วนแฟน ๆ ที่รอชมภาพคุ่ของทั้งสองคนต้อนรับวาเลนไทน์นั้นคงต้องรอไปก่อน...

สาวพิ้งกี้บอกว่า ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะแต่ยังไม่ได้รับซักเล่ม กลัวจะเป็นข่าวมากมายกันไปใหญ่ แต่ถ้าให้ถ่ายกันแบบพี่น้องก็น่าคิดอยุ่ถ้าเป็นแบบคู่รักยังไม่จะดีกว่า เพราะไม่อยากให้สังคมคิดไปถึงขั้นนั้น นอกจากนี้สาวพิ้งกี้ยังบอกด้วยว่าถ้าจะให้ไปงานคู่กันก็ไปได้แต่ถ้าคงเป็นคอนเซปต์แบบคู่รักก็คิดว่ายังไม่รับจะดีกว่า....

เรียกได้ว่าตอนนี้สาวพิ้งกี้ปล่อยให้หนุ่มอั้มฝันหวานไปคนเดียวก่อนละกัน ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์