นีโน่ ติวเข้มปั๊มลูก แก่แล้วกลัวน้ำยาบูด

ถูกเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการ รวมถึงแฟนๆมะรุมมะตุ้มถามไถ่ว่า...เมื่อไหร่? จะเสก “นีโน่น้อย” เข้าท้อง “น้องจอย” ภรรยาสุดเลิฟสักที

หนุ่มหล่อ “นีโน่-เมทินี  บูรณะศิริ” พิธีกรรายการ “7 กะรัต” ทางช่อง 7 สี  เลยขอตอบผ่าน “ดาราเดลี่” ให้เข้าใจตรงกันว่า“มีพี่ๆเพื่อนๆถามมาเยอะนะเรื่องนี้ (หัวเราะ) แล้วก็พวกเค้าก็บ่นกันว่าเมื่อไหร่ สำหรับผมตอนนี้ก็พยายามอยู่ ผมคิดว่ามันน่าจะง่ายนะ แต่พอเอาเข้าจริงๆแล้วกับยาก อาจจะเป็นเพราะอายุอานามของผมด้วยหรือเปล่า ไม่ทราบ เพราะน้องเค้าก็สุขภาพร่างกายแข็งแรง

ตอนนี้มันก็จะขึ้นอยู่กับตัวผมด้วยครับ แต่กำลังผมก็กำลังจะเล็งหาวิธี

แล้วก็จะถามวิชาจากเพื่อนๆเหมือนกันว่า ทำยังไงถึงจะมีลูกเยอะๆ เค้าก็จะสอนกรรมวิธีต่างๆนานา ให้มากมาย ตอนแรกก็แค่ฟังๆไว้เป็นความรู้เพิ่มเติมก่อน แต่พอมีแววว่าจะไม่ท้อง ก็เริ่มเอาไปลองใช้ ไปขอกรรมวิธีเพื่อนๆ เยอะบ้างแล้วขึ้น”


อยากได้ลูกชายหรือผู้หญิง… 

“จริงๆ แล้วผมได้หมดครับ เพราะว่าเด็กผู้หญิงก็จะอยู่กับพ่อกับแม่ดี ส่วนเด็กผู้ชายก็จะโตมาแบบผม (หัวเราะ) ไปเรื่อยๆสำหรับเด็กผู้ชาย ยังไงก็ได้เหมือนกันหมด คงน่ารักกันคนละแบบ ถ้าเป็นไปได้ก้อยากได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย ได้เท่าที่ตัวเองพอจะมีความสามารถ”

สังคมทุกวันนี้ดูแย่ กลัวไหมกับลูกของเราที่กำลังจะเกิดมา… 

“ไม่กลัวครับ ลูกจะเป็นยังไงให้เป็นเลยไม่ได้ห่วงอะไร ผมว่ามันอยู่ที่ความอบอุ่นและการอบรม และที่สำคัญอยู่ที่การเลี้ยงดูของพ่อกับแม่ว่ามีความใส่ใจกับลูกตัวเองมากน้อยแค่ไหน”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์