จั๊กจั่น กล้าควง เขตต์ อ้างความบริสุทธิ์ใจไม่กลัวฉาว

ครั้งก่อนควงคู่ถ่ายแฟชั่นหวานๆจนเกิดกระแสอินเลิฟ ล่าสุดยังดอดรับงานคู่กับ เขตต์ ฐานทัพ

ตอกย้ำกระแสข่าวให้มีลุ้นซะงั้นแหละ ครั้นเจอหน้า จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ในงานฉลองตรุษจีน เซ็นทรัลเวิลด์ เลยคว้าตัวมาเค้นคำตอบ จั่น รีบปฏิเสธ “ กับพี่เขตต์เป็นพี่น้องร่วมวงการกันเฉยๆ ไม่มีอะไร พี่เค้าเป็นพี่ชายที่น่ารักคนนึง ไม่ได้สนิทถึงขั้นอะไรขนาดนั้น ช่วงหลังๆได้เจอกันบ้างเมื่อเดือนที่แล้ว พอดีว่าต้องทำงานด้วยกัน แต่ว่าไม่ได้ไปนอกรอบ


เขตต์มีทีท่ามาจีบมั้ย?

“ไม่มีนะ เจอพี่เค้าก็ปกติธรรมดา อาจจะเป็นเพราะว่ามีถ่ายแฟชั่นครั้งที่แล้ว เป็นหนังสือฮันนีมูนแอนท์ทราเวล คนเลยจะมองว่าเป็นคู่รักบวกกับมีคนชอบแซวว่าจั่นหน้าเหมือนพี่นุ่นหรือเปล่า แต่จริงๆแล้วจั่นไม่มีอะไร ไม่ซีเรียส เรื่องรับงานคู่กับพี่เขตต์ถือว่าเป็นการทำงานอย่างหนึ่ง จะดูขอบเขตของงานด้วย มีงานคู่ติดต่อคู่กันบ้าง แต่ไม่เยอะ”

ล่าสุดมีข่าวแว่วว่ามีแฟชั่นติดต่อให้ถ่ายคู่เขตต์

“มีค่ะ มีแฟชั่น มีงาน”

ไม่กลัวตกเป็นข่าวอีกเหรอ?

“ไม่ถือว่าเป็นคอนเซปต์คู่รักหวานแหววขนาดนั้น จั่นโตขึ้นแล้วนะ รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ แล้วจั่นบริสุทธิ์ใจ ถ้าเมื่อก่อนมีข่าวอะไร จั่นไม่เอาแล้ว ไม่กล้าทำงาน แต่ตอนนี้จั่นโตแล้ว สามารถแยกแยะได้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนกลัวเป็นข่าว แต่ตอนนี้เราบริสุทธิ์ใจจริงๆ”


คนคิดนะมีความเป็นไปได้ เพราะกล้ารับงานคู่กันอีกแล้ว

“อย่างที่บอกถ้าเป็นเมื่อก่อนก็ไม่กล้ารับนะ ก่อนหน้านี้ จะคิดว่าถ้ารับแล้วจะย้ำภาพเราหรือเปล่า แต่ตอนนี้เราโตขึ้น เรื่องงานก็คืองาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว”

สนิทกันมากขึ้นมั้ย?

“พี่เขตต์เป็นคนเงียบๆ เวลาเจอกันก็คุยกันบ้าง”

เขตต์ชวนไปที่ร้านอาหารญี่ปุ่นหรือเปล่า?

“ไม่ได้ไปที่ร้านค่ะ แต่วันเปิดร้านจั่นส่งดอกไม้ไปแสดงความยินดีเฉยๆ หลังจากนั้นยังไม่ได้ไปเลย ยังไม่ได้เป็นแฟน คอนเฟิร์มร้อยเปอร์เซ็นต์ อย่าเชียร์มาก เดี๋ยวจะไม่มีคนมาจีบ แต่มีชวนไปเหมือนกัน ซึ่งไปก็ไม่ได้ไปกันสองคนอยู่แล้ว จะมีคนอื่นไปด้วย เอาภาพมายืนยันสิคะ ไม่ได้ไปจริงๆ”


ด้านชาคริต เท่าที่ได้สัมภาษณ์ เหมือนว่าเค้ายังมีเยื่อใยให้อยู่นะ

“ล่าสุดจั่นเจอพี่คริต ที่งานเอ็กแซ็กท์ ก็ไม่มีอะไร ตอนนี้เป็นพี่น้องร่วมวงการ ถึงตอนนี้ทำใจได้แล้ว เจอหน้ากันได้ตามปกติ เพราะจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็นานเหมือนกันนะ ปีกว่าๆแล้ว เจอกันในงานถึงจะคุย นอกจากนั้นไม่ได้คุยกันเลย”

ตอนนี้มีคนเข้ามาคุยบ้างมั้ย?

“มีที่เข้ามาคุยๆเหมือนกัน แต่ไม่ใช่เป็นคนในวงการ เหมือนคุยกับเพื่อนธรรมดา มีเข้ามาแต่ไม่เยอะ”

มีเก็บสำรองไว้บ้างหรือเปล่า?


“ไม่ค่ะ ค่อยๆศึกษาไปดีกว่า ไม่อยากรีบร้อน ถ้ารีบร้อนก็ไม่ดีนะ”

เข็ดแล้วล่ะสิ?


“เราศึกษากันไปก่อนดีกว่า (หัวเราะ) ไม่ต้องรีบร้อน คนต่อไปที่เข้ามาก็ต้องเข้าใจเรา”.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์