ฟลุค เหลืออด ท้าสื่อโชว์รูปควง แป้ง สองต่อสอง

'ฟลุค'ท้าสื่อโชว์รูปควง'แป้ง'มาจะให้ตังค์ เฉไฉตอบความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือไม่ ยันยังไม่คิดหย่า'โบ'อ้างเห็นลูกดีกว่าเงิน

มัวแต่ให้ฝ่ายหญิงเป็นหน้าเสื่อรับข่าวค(ร)าว ตอบคำถามสื่ออยู่ฝ่ายเดียว มานานนม ฝ่ายชายอกสามศอกอย่าง 'ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช' เลยต้องขอลุย รับหน้าที่ สุภาพบุรุษแก้ต่างให้สาวๆ ในสังกัดดูบ้าง


เริ่มจากเรื่องขอหย่าโบ อดีตภรรเมียถึง 20 ล้านบาทก่อนว่าเป็นยังไงบ้าง

"โบตอบไปแล้วนิ ว่าไม่รู้ไปเอาข่าวมาจากไหน สำหรับเราลูกสำคัญมากที่สุดมากกว่าเงิน เพราะฉะนั้นเนี่ย คนสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อให้มาแก้ข่าวหรือเปล่า เรารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้พูด อยากรู้ว่าใครเป็นคนเริ่ม ณ วันนี้ ก็แฮปปี้ดี ไปทานข้าวด้วยกันเป็นปกติ งานที่เคยทำร่วมกันก็ยังทำอยู่ ก็ยังเป็น ฟลุค อชิ โบ เหมือนเดิม"

กับข่าวเรื่องแป้งล่ะ

"เราเล่นละครกันมานานแล้ว แต่เพิ่งเป็นข่าวว่าโสด เหมือนว่าในเชิงกระแสข่าว มันแรงดีถ้าเป็นข่าวกับแป้ง ผมว่าผมประกาสไปชัดเจนนะว่าผมโสดมา 2 ปี แต่แป้งเนี่ยรู้จักกับผมมาปีเดียวเอง ฉะนั้นไม่ใช่มือที่สามแน่นอน มีแต่มือที่ 2 ครับ ผมบริสุทธิ์ใจ"

กับข่าวขึ้นคอนโดไปต่างประเทศล่ะ

"ไป แต่ไปหลายคน เราไปไหนไปด้วยกัน แต่ทุกคนดันมีครอบครัวกันหมด มีผมกับแป้งที่โสด เลยโดนเข้าเต็มๆ ทุกวันนี้เจอกันกับแป้ง 7 วันเลย"


ล่าสุดมีคนเห็นฟลุคกับแป้งเดินจับมือที่ห้าง แล้วหน่อยบุษกรเห็นเลยปล่อยมือ

"ไม่เคย อันนี้ไม่มี เค้าคงมั่วมากกว่า เรารู้อยู่แล้วว่าเป็นข่าว คงไม่ทำอะไรที่เป็นข่าวมากขึ้น คงไม่อยากจะเป็นข่าวมากขึ้นหรอก ไม่มีแน่นอน ไปจูงมือเรื่องอะไร"

ให้กำลังใจแป้งยังไงบ้าง

"คงให้กำลังใจมากไม่ได้หรอก ก็บอกเค้าว่าเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรจริงไม่จริง คนเขียนก็เขียนไป คนคอมเม้นท์นี่ยิ่งแล้วใหญาคอมเม้นท์ไปเรื่อยๆ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย คนเรามีพ่อมีแม่เหมือนกันคิดด้วยนะ"

มีคนเห็นอีกเหมือนกันว่า ไปกับแป้งที่ เดอะคริสตัน (ห้างเปิดใหม่ ย่าน เลียบทางด่วน)

"เดอะ คริตตัน คืออะไร ยังไม่รู้จักเลย ไม่เคยไปในชีวิตเลย ไม่เคยไปสาบานขอให้ขาด้วน ขาหัก 2 ข้างเลย"


จริงเหรอไปกด ATM เลยนะ

"ผมไม่ชอบกด ATM ครับ ไม่มีแน่นอน เอามาเลย จะเอาเท่าไหร่ แต่ถ้าไม่มีจ่ายมาเท่าไหร่"

เคยไปไหนมาไหนกับแป้งมั้ย 2 คน

"ก็ไปเรียนแอคติ้งไง เห็นก็อย่าตกใจไม่แปลก"

โอกาสที่จะพัฒนากับแป้งมากน้อยแค่ไหน

"ยังไม่ได้คิดอะไรเลย ขอให้ทุกคนเข้าใจเป็นหลักเดียวกัน อาจจะมีใครเข้ามาค่อยคิด ตอนนี้ไม่กล้า สงสารคนที่จะคุยด้วยครับ ไม่ได้เปิดรับอะไร ยังอิน เป็นห่วงลูกอยู่ สนุกกับการไปเที่ยวกับลูกอยู่"

คุณบอยตำหนิมาว่าไม่ให้ออกงานร่วมกับแป้ง

"เหรอครับ..ต้องไปถามคุณบอยก่อนนะ ผมไม่มายด์นะ ถ้าจะให้ออกงานกับแป้ง มันไม่มีอะไร ไม่แปลก ละครก็เล่นด้วยกัน จะแปลกอะไรล่ะ" ฟลุคกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์