นุ่นขำๆตามหึงต๊อดป้องเอมมี่เปล่าปล่อยข่าวเสีย

"นุ่น-วรนุช" ขำข่าวตามหึง "ต๊อด" ไม่เลือก ลั่นให้เกียรติกันเสมอ โต้แทน "เอมมี่-มรกต" ปล่อยข่าวเสีย บอกรู้ตัวคนทำ แต่ไม่อยากเอาเรื่อง

มีหวานใจรวย สมาร์ทขนาดหนุ่ม "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" เป็นธรรมดาที่เดินไปไหนก็มีแต่สาวๆ เหลียวหลัง สาว "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" ก็ต้องทำใจ แต่ล่าสุดดันมีข่าวเม้าท์ว่า ความเสน่ห์แรง ข่าวแฟนหนุ่มทำให้สาวเจ้าตบะแตก ตามหึงตลอดเวลา


เจออย่างนี้สาวนุ่นถึงกับปล่อยก๊าก

"(หัวเราะ) นุ่นเนี่ยนะ เป็นคนที่ไม่ตามหึงใครที่สุดในโลกแล้วหล่ะ ไม่ตามด้วย จริงๆ ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร ถ้ายังให้เกียรติกันเราให้เกียรติเค้า เค้าก็ให้เกียรติเรา ก็ยังโอเคค่ะ แต่ถ้าวันนึงเค้าไม่ให้เกียรติเรา ก็คงเป็นอะไรที่เราต้องรู้เองหล่ะ"

ถามเรื่องข่าวว่า เอมมี่-มรกต ชอบปล่อยข่าวเคยเป็นแฟนกับต๊อด

"เป็นข่าวเก่าเอามาเล่าใหม่มากกว่าค่ะ เพราะทุกวันนี้ถึงจะไม่ได้เจอน้อง แต่ก็ยังมีการโทรคุยส่ง sms ถึงกันตลอด เมื่อ2-3 ที่แล้วก็ยังคุยกันอยู่ น้องเค้าก็ค่อนข้างไม่สบายใจ เพราะน้องเค้าก็ไปโปรโมทหนัง เค้าก็พูดว่าทำไมนักข่าวถามมี่เยอะจังไม่เข้าใจ กลัวว่า พี่นุ่น พี่หนิง จะเข้าใจผิดหรือเปล่า ซึ่งมันไม่มีอะไร เราอยู่วงการนี้มานาน ถือเป็นเรื่องปกติก็ให้กำลังใจน้อง ซึ่งเค้าก็ไม่คิดมากแล้ว"


เคยได้ยินเข้าหูบ้างมั้ย

"ไม่มีนะ เพราะเราไม่ได้โกรธกัน ไม่เคยทะเลาะกันแม้แต่ครั้งเดียว เคยแต่แหย่ๆ กัน เมื่อวันเกิดน้องวันที่ 1 เรายังแฮปปี้เบิร์ธเดย์มาเลย"

คิดว่าข่าวออกมาได้ไง

"ก็พอทราบค่ะว่าเป็นใครที่ปล่อยข่าว ก็เป็นคนในวงการนี่แหล่ะ เป็นคนดูแลนักแสดง ไม่ใช่ดารา บอกได้แค่นี้ แต่ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปสืบหรือตาม ว่าทำไปเพื่ออะไร เราอยู่อย่างไม่มีปัญหากับใครดีแล้ว เรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ เอาเป็นว่าทุกวันนี้เราเข้มแข็งในการอยู่วงการค่ะ มีภูมิต้านทานมากขึ้น" นุ่นกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์