เข็ม ติสื่อเสี้ยมรอเสียบหนุ่ม-ขำโน้ส-อุดมแต่งเพลงแซว

'เข็ม-กฤตธีรา' ติงสื่อเสี้ยมรอเสียบพ่อม่าย'หนุ่ม-กรรชัย' อ้างฝ่ายชายส่ง sms หาก่อน ขำ 'โน้ส-อุดม' แต่งเพลงแซวขู่อย่าเล่นแรงเกินไป

ยังไม่จบกับ sms เจ้าปัญหา ที่เถียงกันไปมาว่า ใครส่งให้กันก่อน แต่ล่า "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" ออกมายอมรับว่า ส่งหา "หนุ่ม-กรรชัย" จริง ทั้งนี้ถ้าฝ่ายชายไม่ส่งหาก่อนก็คงไม่เกิดเรื่องเรื่อง ที่ส่งไปให้เป็นจริงมากน้อยขนาดไหน


"เคยส่งค่ะ แต่ไม่ได้หวานแหววอย่างที่เป็นข่าว"

ตอนนั้น เค้าส่งมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ แล้วเข็มก็ส่งไปขอบคุณเค้า แล้วเข็มไปต่างประเทศกลับมา คนด่าเข็มทางอินเทอร์เน็ต เต็มไปหมดเลยว่า ส่งหาเค้าทำไม อย่างโน้นอย่างนี้ ไม่รู้เรื่องเลย เข็มอยากให้พอ การเต้าข่าว หรือ การเสี้ยมข่าว เพราะอยากให้มันจบจริงๆ"

รู้สึกยังไงที่เมย์กับหนุ่มอาจแต่งปีนี้

"ถ้าเป็นข่าวดี ก็เป็นเรื่องดีนะคะ แต่ก็ต้องรอดูต่อไป ไม่อยากพูดอะไรมากถ้าเค้าเชิญก็ยินดีไปค่ะ"


แล้วกับข่าวที่ว่า ถ้าหนุ่มเป็นพ่อม่ายเมื่อไหร่ เข็มก็พร้อมที่จะเสียบ

"อันนี้ขอให้อย่าเป็นประเด็นเลย แล้วขอตินิดนึงนะค่ะ สำหรับข่าวนี้ เป็นตัวอย่างที่ดีของการเสี้ยมข่าว น้องนักข่าวคนเดียวกันนะคะไปถามทางโน้น พอเค้าว่ากลับมา โทรหาเข็มว่าเค้าว่ามาอย่างนี้เข็มจะว่าไง ซึ่งเข็มก็บอกไปว่า จะไม่ตอบนะ เข็มเชื่อว่าถ้าเค้าเห็นลักษณะการพูดของเข็มพูดว่าไง เค้าคงจะไม่ว่าอะไรกลับมาหรอก เข็มเชื่อว่า โดนเสี้ยมกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องไม่ดี แต่เข็มก็ว่านักข่าวส่วนใหญ่ก็เขียนเรื่องดีๆ นะ อันนี้เป็นจุดเล็กๆ ไม่อยากให้ทำลายสถาบันสื่อค่ะ"

เหมือนเข็มจะเคยพูดเรื่องการเต้าข่าวในรายการตีสิบ

"อันนั้นเป็นสคริปต์ค่ะ แล้วมีหลักฐานว่าไปลอกมาจากหนังสือ ตอนแรกก็คิดเหมือนกันว่า จะโดนว่า เพราะตอนนี้แค่ไอก็ผิดไปหมดแล้ว พยายามอยู่ให้นิ่งที่สุด"

รู้สึกยังไงบ้างที่ โน้ส-อุดมแต่งเพลง "ไม่ใช่รถฉัน ไม่ใช่รถเธอ" ในเดี่ยวด้วย

"จริงเหรอ โน้ส เค้าเป็นคนจับกระแสข่าว แล้วข่าวนี้มันดังมาก เค้าก็คงจะอดคันปากไม่ได้ แต่ถ้ามากไปก็ต้องเตือน อย่างคราวที่แล้วไปออกรายการ ก็มีหลายอันเหมือนกันที่ตัดทิ้ง เพราะเค้าแซวแรงไปค่ะ" เข็มกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์