แอน ป่อง เสียหุ่นนางเอก

“แอน ทองประสม” เพิ่มอวบไม่เสียหุ่นนางเอก เพิ่มน้ำหนักเพื่อฟื้นฟูสุขภาพ โบ้ยไม่สนคนเมาธ์เรื่องเบนโลก่อนแต่ง ยันดูแลตัวเองได้

ม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดกับตนเองแน่นอน ซึ่งเธอได้เผยว่า ตนเพิ่มน้ำหนักขึ้นมาประมาณ 3-4 กิโลกรัม เพราะมีคนทักว่าผอมเกินไป ดูแล้วไม่ดีเลย ตนก็เห็นด้วย เป็นช่วงที่อยากจะพักผ่อนหาความสุขให้กับตัวเองบ้าง จึงตัดสินใจเพิ่มน้ำหนักขึ้นมา


“พออ้วนขึ้นมานิดหนึ่ง คนก็เมาธ์ว่าท้องอีก แอนอยู่วงการนี้ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเกิดขึ้น และไม่อยากจะวิ่งตามข่าวให้ตัวเองต้องเหนื่อย"

ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าอ้วนแล้วดีกว่า มีคนบอกว่าผิวพรรณดูผ่อง หน้าตาดูสดใส อย่าผอมไปกว่านี้แล้วนะ หลายคนก็ต่างความคิดและมุมมองกันไป ตัวแอนไม่ตื่นเต้นกับคำพูดของคนนะ เพราะแอนรู้ตัวเองดีกว่าเราเป็นยังไง และที่คนพูดว่าท้องนะ แอนบอกเลยว่าคงไม่เกิดกับแอนหรอก เพราะเราอยู่ตรงนี้มานาน แอนก็ดูแลตัวเองดีในระดับหนึ่ง แต่จะพูดฟันธงไปเลยก็คงไม่ใช่ แค่ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวแอนจะดีกว่า”

ซึ่งต่างจากนางเอกคนอื่นๆที่รักษาหุ่นของตัวเองตลอด

แต่นางเอกสาวคนดังกลับคิดอะไรที่ตรงกันข้ามเพราะเธอเองไม่ได้ต้องการจะเพิ่มความดังหรือต้องทำอะไรให้มากไปกว่านี้แล้ว“ที่ผ่านมาแอนไม่เคยคิดอยากจะรักษาภาพนางเอก แอนคงไม่ต้องทำอะไรที่ให้ตัวเองดังไปกว่านี้แล้วล่ะ แอนเฉยๆนะเรื่องหุ่นหรือหน้าตาของเรา แอนอยากให้คนจำว่าแอนเป็นนักแสดง มากกว่าที่จะมองว่าเป็นนางเอก


ต่อไปถ้าแอนอายุมากกว่านี้แล้วเค้าให้แอนเล่นบทแม่แอนก็เล่นได้นะ

แอนไม่เคยซีเรียสเลย เราเป็นนักแสดงก็ทำหน้าที่ของนักแสดงให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องแต่งงานแอนว่าแอนยังชอบให้เป็นแบบนี้อยู่ ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าถ้าถึงเวลาเมื่อไหร่ก็คงเมื่อนั้นแหละค่ะ แอนยังไม่รีบหรอก แอนมองชีวิตไม่มีอะไรที่แน่นอน

ทุกวันนี้แอนก็มีไปไหนกับคุณเอ(ทินพันธ์  ตันตินิรันดร์)บ้าง

เมื่อเร็วๆนี้ก็ได้ไปโบสถ์เพื่อดูเค้าทำพิธีมิสซา เราไม่ได้ยึดติดเรื่องดวงการทำนาย เพราะทางศาสนาของคนเค้าไม่มีอะไรแบบนี้ แอนเองก็ยังนับถือศาสนาพุทธเหมือนเดิม เพียงแต่เราคิดว่าถ้าเราดีต่อกัน เข้าใจกันและกันก็น่าจะพอแล้วค่ะ"  แอนกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์