เบรกเซ็กซี่ เมย์ กลัวกระทบครอบครัว

หายหน้าหายตาไปนานสำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ไม่รู้ว่ากำลังอินเลิฟกับไฮโซหนุ่ม “ไพรส์”ทายาทเจ้าของบริษัทนำเข้ารถหรู

จากต่างประเทศอยู่หรือเปล่าล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาว “เมย์” จึงได้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องความรักและเรื่องงาน ช่วงนี้ห่างหายไปจากวงการบันเทิง?    “ใช่ค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกงานเลย คือเราอยาก จะเบรกงานเซ็กซี่เพราะเราคิดว่าเราโตแล้ว และเมย์รู้สึกว่าตัวเองอิ่มตัวแล้วก็ปล่อยให้เด็กรุ่นใหม่เขาเซ็กซี่ดีกว่า”

ช่วงดูเหมือนขาลง?

“ไม่หรอกค่ะคือถ้าถามว่ามีนิตยสารติดต่อเข้ามาไหมก็มีนะถ่ายแบบเมย์มีอยู่เรื่อยๆแต่ถ้าจะให้ถ่ายแบบเซ็กซี่หรือชุดว่ายน้ำคงไม่ดีกว่าค่ะ อยากลองทำอะไรใหม่ๆดูบ้าง ปีนี้แฟนๆก็คงจะได้เห็นเมย์เล่นละครเยอะขึ้นเพราะตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามา 2-3 เรื่องแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไรบ้างอันนี้ก็ต้องรอดูก่อนะค่ะ”


ไพรส์สั่งเบรก?

“เปล่าเลยค่ะเขาไม่ได้ห้ามเลยแต่เมย์คิดว่าเมย์โตเป็นผู้ใหญ่แล้วและ อีกอย่างก็เกรงใจครอบครัวและเกรงใจเขาด้วย เราคบกันเราต้องให้เกียรติเขาและครอบครัวเขาด้วย”

เมื่อไหร่จะมีข่าวดี?

“ก็มีคุยๆกันบ้างนะ แต่คงยังหรอกค่ะเราเพิ่งคบกันได้ปีกว่าๆเองคงยังไม่ใช่ปีนี้แน่เพราะเรายังอยากทำงานอยากเก็บเงินเยอะๆตัวไพรส์เองเขาก็ทำงานเก็บเงินเหมือนกัน ส่วนผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้เร่งรีบอยู่แล้ว เราคบกันต้องใช้เวลาและคบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์